C31: Vĩnh viễn không phải dê

1.4K 51 1
                                    

Trong phòng, Mộ Dung Thánh Anh chậm rãi quan sát bốn phía, chợt nhíu mày cười một tiếng, "Mặc dù phòng ngủ Hoàng hậu không đủ xa hoa, nhưng rất ấm áp, so với tưởng tượng của trẫm giống nhau như đúc!"

Noãn Noãn miễn cưỡng dựa nghiêng ở một bên, hai chân vắt chéo, thuận tay thả một quả nho vào trong miệng, ghê tởm trợn mắt nhìn thẳng, "Mộ Dung Thánh Anh, đừng đóng kịch nữa, nơi này chỉ có hai người chúng ta, ngươi đeo mãi cái mặt nạ kia không mệt mỏi sao?"

Mộ Dung Thánh Anh chậm rãi thu hồi ánh mắt, đứng ở cửa sổ, mỉm cười dịu dàng với Noãn Noãn, "Hoàng hậu vẫn cho là trẫm đang diễn trò? Chẳng lẽ trẫm khiến cho Hoàng hậu thiếu tin tưởng như thế sao?"

Nói xong, hắn còn thở dài một cái, trong đôi mắt còn có vẻ u sầu.

Noãn Noãn lạnh lùng quay mặt sang ngó ra ngoài cửa sổ, thật sự không muốn đấu trí cùng người đàn ông này nữa. Lúc này đã là gần tối, mơ mơ hồ hồ có thể nhìn thấy gia đinh và nha hoàn trong phủ Thừa tướng bận rộn, chắc là vì đang chuẩn bữa tối long trọng.

"Quế ma ma!" Noãn Noãn chợt ngồi thẳng người, nhẹ giọng hô.

"Dạ, nương nương, có nô tỳ!" Quế ma ma lập tức vội vã mở cửa phòng, cung kính khom lưng đứng ở trước cửa.

"Nói với bọn họ, bữa tối đưa vào trong phòng là được rồi, không cần kinh động... bọn họ!" Noãn Noãn hơi do dự, một tiếng cha mẹ vẫn còn không kêu ra miệng, cuối cùng chỉ có thể dùng "bọn họ" thay thế.

Quế ma ma sững sờ, "Hoàng hậu nương nương, Thừa tướng đại nhân nói để tẩy trần cho Hoàng thượng và người…”

Noãn Noãn nhàn nhạt nhìn Mộ Dung Thánh Anh một cái, "Bà đi nói đây là ý tứ của Hoàng thượng, bữa tối đưa vào phòng là được!"

Trước mặt mọi người, đối mặt với Long Chiếu An cùng Long phu nhân, Mộ Dung Thánh Anh không chừng lại muốn biểu diễn một phen, hắn không chê mệt mỏi, Noãn Noãn lại sợ những hành động với lời nói ra vẻ thân thiết như thế, sợ mình tiêu hóa không tốt, cho nên vẫn là đơn giản thì tốt hơn!

Quế ma ma theo trực giác liếc nhìn Mộ Dung Thánh Anh.

Mộ Dung Thánh Anh lập tức gật đầu một cái, hình như rất là hài lòng, "Hoàng hậu muốn cùng trẫm ăn một bữa cơm đơn giản ấm áp, phải đi nói như vậy!"

"Dạ!" Quế ma ma vội vàng đồng ý, lập tức lui ra ngoài.

Noãn Noãn lạnh lùng nhìn nam nhân một cái, khóe môi bĩu một cái, "Sói đuôi dài!"

Mộ Dung Thánh Anh trên mặt còn là mang theo nụ cười dịu dàng, chỉ là trong con ngươi xanh đen còn có thêm ý đồ sâu xa.

Một bữa cơm, mặc dù thức ăn vô cùng tinh xảo nhưng bởi vì hai người, mỗi người đều có mục đích riêng phải đạt được, cho nên hoàn toàn không thưởng thức ra mùi vị.

Cơm nước xong, Quế ma ma liền cung kính nói, "Khởi bẩm Hoàng thượng, Hoàng hậu nương nương, Long phu nhân đang ở đại sảnh chờ, nói là nhớ thương nương nương, muốn cùng nương nương trò chuyện, kính xin Hoàng thượng ân chuẩn!"

Đôi mắt Mộ Dung Thánh Anh tối sầm lại, nụ cười kia càng thêm dịu dàng, "Nên hàn huyên một chút, Hoàng hậu, mẹ con các nàng khó được gặp mặt, đi đi! Chỉ là nhớ trở lại đó!"

[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ