Trên tường thành, Mộ Dung Thánh Khuynh khiếp sợ Nhìn Mộ Dung Thánh Anh đang để tay xuống, Hoàng huynh của hắn, thế nhưng lại không có bất kỳ hoài nghi nào mà để cho Long Noãn Noãn vào thành, nếu như trí nhớ của nàng ta đã khôi phục hoặc là nghe theo lệnh của Long Chiếu An mà đến………
Ba người Vân Vụ càng thêm nghi ngờ liếc nhìn nhau một cái.
Mộ Dung Thánh Anh nhếch môi cười khẽ một cái, giờ phút này, hắn thà nghe theo con tim mình, nếu như là Kim Ưng, hắn sẽ không do dự mà tin tưởng Long Noãn Noãn.
Noãn Noãn tiến lên tường thành, trong khoảnh khắc nhìn thấy Mộ Dung Thánh Anh nàng đột nhiên cảm thấy không có lời nào để nói.
Nói cái gì? Noãn Noãn cắn cắn môi, lại nhìn thấy người nam nhân đó đi về phía nàng, ôm lấy nàng vào lòng.
Noãn Noãn sửng sốt để mặc cho Mộ Dung Thánh Anh ôm, giờ phút này nàng cũng muốn buông xuống đề phòng trong lòng mình, chỉ muốn đứng bên cạnh hắn, cùng hắn vượt qua cửa ải khó khăn này.
Bộ binh của Mộ Dung Thánh Ly trở về, bên trong trướng tướng quân, Mộ Dung Thánh Ly hung hăng nện một quả đấm lên bàn.
“Tướng quân, Long tiểu thư phản bội ngài.” Hắc Ngọc mở miệng thật nhỏ: “Long tiểu thư mang theo đội quân ở kinh thành đến vì muốn trợ giúp cho bọn hắn, nhưng lại không nghĩ tới nàng ta lợi dụng lòng tin của Vương gia để đột phá phòng tuyến của chúng ta đi trợ giúp Hoàng thượng.”
“Câm miệng, đi ra ngoài!” Mộ Dung Thánh Ly giận dữ hô to, cánh tay vung lên, toàn bộ dụng cụ pha trà trên bàn đều rơi vãi đầy xuống đất.
Ánh mắt Hắc Ngọc co rút lại, hắn vội vàng hành lễ rồi rời đi.
Trong trướng đại tướng quân chỉ còn tiếng thở nặng nề.
Bên kia, trong Hoàng Cung, Mộ Dung Thánh Anh bận rộn ôm Noãn Noãn, trong lòng không khỏi sững sờ.
Nàng thật sự đã tới, đây không phải là mơ, không phải vì Kim Ưng, là vì hắn mà đến.
“Ngươi không cần suy nghĩ nhiều, ta vì dân chúng Mộ Dung vương Triều nên mới tới.” Noãn Noãn nhìn hắn một cái rồi nhỏ giọng nói, đem thuốc mê được chế xong bỏ vào bao để bên cạnh.
Mộ Dung Thánh Anh ngẩn ra, đột nhiên nhếch môi lên cười: “Noãn Noãn từ lúc nào đã lo lắng cho quốc gia, cho dân chúng rồi hả?”
Noãn Noãn trừng mắt liếc hắn một cái: “Mộ Dung Thánh Anh, ngươi nhất định phải châm chọc như thế sao? Chẳng lẽ ngươi không thể làm bộ cảm động một chút sao?”
Mộ Dung Thánh Anh kín đáo cười một tiếng: “Ta không phải là làm bộ cảm động, ta đang thật sự cảm động, nhưng lại sợ loại cảm động này chỉ là nhất thời, một khắc sau có lẽ chính nàng sẽ vứt bỏ ta, lạnh lùng mà rời đi.”
Noãn Noãn cười lạnh: “Cho tới nay vẫn là ngươi lừa gạt ta, con người ngươi thật thật giả giả, không phải sao?”
“Nàng cũng không phải là một mực né tránh hay sao?” Nam nhân khẽ cười: “Hai người chúng ta đều không dễ dàng đem tấm lòng chân thật của mình ra, ta bởi vì đại cục mà không thể, nàng lại vì bảo vệ bản thân mà không muốn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomansTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...