C85

1.1K 21 1
                                    

Kim Ưng nói đúng, nàng căn bản không có đủ dũng khí, nàng là người nhát gan. Nàng sợ ngộ nhỡ dưới tấm mặt nạ kia là gương mặt đó, ngộ nhỡ……. Nàng không muốn bị lừa gạt thêm một lần nữa, nếu như ngay cả Kim Ưng cũng lừa nàng…….

Kim Ưng chợt mở hai mắt: “Tại sao không tháo xuống? ”

“Thôi, ta không muốn xem nữa, hôm nay quá mệt rồi. ”Noãn Noãn chậm rãi nằm xuống, nghiêng người về một bên, trái tim vẫn còn đập dồn dập.

Kim Ưng khổ sở cười. Nàng không dám sao? Lúc này hắn thà bị nàng cởi bỏ mặt nạ, cho dù hắn cũng không có đủ cam đảm dùng thân phận Mộ Dung Thánh Anh để đối mặt với nàng.

Kim Ưng nằm ở sau lưng Noãn Noãn, vươn cánh tay ra ôm lấy nàng, im lặng.

Mặc dù Noãn Noãn thấy có chút không quen nhưng cũng không đẩy hắn ra, hai người cứ như vậy im lặng nằm nghe gió núi thét gào.

Cuối cũng Noãn Noãn cũng chìm vào giấc ngủ.

Lúc nàng mở mắt ra thì sắc trời đã sáng, bên cạnh không thấy Kim Ưng đâu nữa, chỉ có một bộ quần áo màu tím được gấp gọn gàng.

Nàng ngồi dậy, cầm quần áo lên, chậm rãi mỉm cười, chui vào chăn bông thay quần áo.

Trong đại sảnh, sắc mặt tứ đại mỹ nam hết sức ảm đạm, đặc biệt là Vân Ế.

Kim Ưng sải bước đi vào đại sảnh, tứ đại mỹ nam liếc nhìn nhau một cái, Lôi Đình bước tới nói: “Lão đại, sáng sớm nay phát hiện ra thi thể Vân Tụ ở sườn núi, nàng ấy….. ”

Kim Ưng nhìn Vân Ế một cái: “Chuyện gì đã xảy ra ngươi là người biết rõ nhất. ”

Vân Tụ nói là trộm được mị dược của Vân Ế, tuy rằng tính tình Vân Ế đơn thuần nhưng hắn tuyệt đối sẽ không cất giữ những thứ đó, trừ khi là do hắn đặc biệt chế tạo ra.

Vân Ế sững sờ cắn môi, vẫn duy trì trầm mặc.

Ba người còn lại khó hiểu nhìn về phía Kim Ưng: “Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì? ”

Kim Ưng cau mày, không muốn nói thêm gì nữa, chỉ trầm giọng nói với Vân Ế: “Cái chết của Vân Tụ chẳng liên quan gì tới ta, lúc ta rời đi nàng ta vẫn còn sống. ”

Vân Ế ngước mắt nhỏ giọng nói: “Thật xin lỗi, lão đại, ta không cố ý làm vậy. Vân Tụ thích ngươi nhiều năm như thế, ta không đành lòng nhìn con bé ra nông nỗi này, cho nên mới……….. ”

Kim Ưng lạnh lùng cười: “Dù là vì lý do gì thì việc ngươi phản bội ta cũng là sự thật. ”

Vân Ế gật đầu một cái.

“Niệm tình là huynh đệ đã nhiều năm, ta có thể không lấy mạng ngươi, nhưng từ bây giờ trở đi, ngươi không còn là huynh đệ của ta nữa. ”Kim Ưng nói xong lạnh lùng xoay người rời khỏi đại sảnh.

Ba người kia quay qua liếc nhau một cái, vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra. 

Cách đó ba mươi dặm, trong một căn lều, Mộ Dung Thánh Ly lạnh lùng nhìn nữ nhân đang quỳ trên mặt đất: “Lâu như vậy ngươi mới tới báo tin tức cho ta? ”

[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ