C13: Hoàng hậu hiền đức

1.9K 73 1
                                    

Trong mắt Mộ Dung Thánh Ly nhanh chóng xẹt qua tia chán ghét.

Trâu già gặm cỏ non? Noãn Noãn đá mày, chợt huýt sáo một tiếng, dù tiếng không lớn lắm nhưng lại khiến Thái hậu kinh động rụt tay về.

Ánh mắt Dung Yên Nhi đột nhiên tối sầm lại, đôi mắt lạnh lùng trừng về phía Long Noãn Noãn.

Mộ Dung Thánh Ly cũng nhanh chóng chuyển tầm mắt, chỉ là trong ánh mắt lại như có điều gì không thể nói rõ thành lời, có nghi ngờ, cũng có lo lắng.

Noãn Noãn nhàn nhã ngồi ở trên cái ghế tròn, như chưa từng có gì xảy ra, trên mặt mang theo nét cười thanh nhã nhìn thẳng về phía hai người bọn họ.

Một Thái hậu, một Vương gia, bọn họ cũng không sợ bị lan truyền mất mặt thì nàng còn sợ cái gì?

"Đi!" Thái hậu lạnh lùng nói, trực tiếp ra khỏi Phượng Vũ cung.

Trong phòng đám nô tài quỳ đầy đất, không dám thở mạnh, chỉ còn lại Mộ Dung Thánh Ly và Noãn Noãn mắt to trừng mắt nhỏ.

"Các ngươi lui xuống đi!" Rốt cuộc, Mộ Dung Thánh Ly lạnh lùng mở miệng.

"Dạ!" Quế ma ma vội vàng đáp, mang theo đám nô tài đi xuống, hơn nữa còn đặc biệt chu đáo đóng cửa phòng lại.

Noãn Noãn cười lạnh, "Quế ma ma rất nghe lời ngươi nha!"

Mộ Dung Thánh Ly không nói lời nào, chỉ chăm chú nhìn nàng, hồi lâu sau hắn mới nhỏ giọng nói, "Muội có biết muội vừa mới chọc giận Thái hậu?"

Noãn Noãn giả bộ không hiểu, "Chọc giận? Không thể nào, ta chỉ ngứa miệng, huýt sáo một chút thôi mà!"

Sắc mặt lạnh lùng của Mộ Dung Thánh Ly có chút thay đổi, nhưng vẫn tiến lên, vươn tay nhẹ nhàng vân vê vành tai nàng, đụng vào nốt ruồi nhỏ mới có thể khiến sự hoài nghi của hắn tạm thời bình tĩnh lại.

Người có thể dịch dung, nhưng chẳng lẽ nốt ruồi nhỏ trên người cũng có thể sao? Không, đây là Noãn Noãn của hắn, chỉ là.....Hắn nhỏ giọng nói, "Noãn Noãn, đừng tùy hứng, cũng đừng gây chuyện nữa, muội đã đợi ba năm, cũng không còn mấy tháng nữa!"

Noãn Noãn nhanh chóng quay mặt đi, để vành tai nhạy cảm tránh khỏi bàn tay của đàn ông, nhưng nhiệt độ nóng bỏng khiến nàng không nhịn được căng thẳng trong lòng.

"Ta không hiểu ngươi đang nói gì!" Mỗi lần thấy Thánh Nguyên Vương gia, Noãn Noãn đều sẽ sợ hết hồn hết vía, có lẽ thân thể này cũng quen với sự đụng chạm của người đàn ông này nên rất nhạy cảm!

Mộ Dung Thánh Ly chưa từ bỏ ý định nắm chặt lấy bả vai của nàng, "Noãn Noãn, rốt cuộc muội muốn ta làm thế nào? Hôm nay, ta vốn muốn đàm phán với Mộ Dung Thánh Anh, nhưng nghe nói Thái hậu tới nơi này, ta liền lập tức chạy tới, chẳng lẽ điều này còn chưa đủ sao? Muội đã nói sẽ chờ ta, chẳng lẽ chán ghét ta rồi sao?"

Noãn Noãn ngước mắt nhìn đôi mắt tha thiết của người đàn ông, lúc này tất cả trong mắt đều là buồn rầu khổ não.

Noãn Noãn cười lạnh, người đàn ông này có tình cảm với Hoàng hậu thật sao? Chỉ là thật hay không thật đều không quan trọng, bởi vì vị Hoàng hậu kia đã chết, còn người sống là nàng, Long Noãn Noãn!

[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ