C32: Ngươi đang hẹn hò với nam nhân khác sao...

1.4K 51 1
                                    

Thư phòng Long Chiếu An. Long Chiếu An ngồi ngay ngắn ở ghế trên, Long phu nhân đứng ở một bên, không khí trong phòng có chút ngưng trệ.

"Lão gia, thập nhất Vương gia đã dẫn người tới xử lý chuyện thích khách!" Long phủ hộ vệ cung kính đứng ở ngoài cửa nhỏ giọng nói.

"Vết thương của Hoàng thượng thế nào rồi?" Long Chiếu An nhàn nhạt mở miệng, mặc dù mặt có lo lắng, nhưng coi như cũng bình tĩnh.

"Ngự y đã tới xem, còn chưa có tin tức!"

“Lui xuống đi!" Long Chiếu An phất tay một cái, kẻ kia lập tức lui xuống.

Trong phòng lần nữa khôi phục yên tĩnh.

Long Chiếu An nhìn sang Noãn Noãn, hình như hạ quyết tâm thật lớn, rốt cuộc nhỏ giọng nói, "Noãn Noãn, con có còn nhớ rõ những lời dạy bảo của cha trước khi con vào cung không?"

Noãn Noãn miễn cưỡng tựa người lên ghế, hai chân vắt chéo, nhún vai một cái, "Dạy bảo cái gì?"

Long Chiếu An cùng Long phu nhân theo trực giác nhìn nhau một cái, kinh ngạc nói, "Con thật sự đã quên tất cả?"

"Đúng vậy, đây không phải nguyên nhân hai người gọi ta về nhà thăm người thân sao, nói đi!" Noãn Noãn nhướng mày, giả bộ rửa tai lắng nghe.

Long Chiếu An chỉ có thể chậm rãi nói.

"Thì ra là như vậy!" Noãn Noãn rốt cuộc hiểu rõ thân thể này vốn là có năng lượng, không trách được Kim Diện Nhân nói nàng là Tử Long Tướng quân, thì ra kỳ tài Vương triều Mộ Dung Hộ Long đường trăm năm khó gặp không phải Long Lệ Lệ mà là Long Noãn Noãn. Long Lệ Lệ chỉ là bia đỡ đạn của Long Noãn Noãn mà thôi!

Về phần Long Noãn Noãn ở nơi này trong thời gian ngắn tấn thăng đến Tử Long Tướng quân, hơn nữa có hộ thân ngân quang, là bởi vì tìm được cái gọi là Hỏa Long diễm sao?

"Con gái, con là hi vọng của Hộ Long đường chúng ta, là Hộ Long Thánh nữ tương lai, nói không chừng còn là Kim Long thiên tử phu nhân, cho nên con..." giọng nói Long Chiếu An đột nhiên kiên quyết, "Con nhất định không thể động tâm với bất kỳ người nào, mặc kệ là Thánh Nguyên Vương gia hay là Hoàng thượng, bọn họ cũng không xứng với con!"

Noãn Noãn cười lạnh một tiếng, xem ra nàng đã đoán đúng, trong lòng Long Chiếu An có dã tâm lớn hơn, làm sao cả Vương triều Mộ Dung có thể chống lại hắn?

Kim Long thiên tử, Hộ Long Thánh nữ, thật sự rất hư vô mờ mịt!

Long Chiếu An thấy Noãn Noãn chỉ nhàn nhạt cười lạnh, không nhúc nhích chút nào, không nhịn được có chút nóng nảy, "Con gái, con đang nghĩ cái gì chứ? Chẳng lẽ con không vì tương lai Hộ Long đường nữa, không hề phấn đấu vì Hộ Long đường sao? Hay căn bản con không bỏ được Thánh Nguyên Vương gia?"

Noãn Noãn ngước mắt nhìn hai người mặt đầy lo lắng, chậm rãi đứng dậy, "Hôm nay hai người nói với ta những chuyện này quá đột ngột, ta nghĩ mình cần thêm thời gian suy nghĩ, dù sao chuyện đã qua ta đều đã quên mất!"

Long Chiếu An vội vàng gật đầu, "Được được, chỉ cần con chịu suy nghĩ, vậy đã nói rõ trong lòng con còn có Hộ Long đường!"

[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ