C77

1K 35 1
                                    

Trong vương phủ Thánh Nguyên, Hắc Ngọc vội vã đi vào thư phòng: “Gia, đã có tin tức của Long tiểu thư, chỉ có điều không phải là tin tức tốt. Hôm nay thủ vệ trong cung bẩm báo, Dung Yên Nhi đã bắt Long tiểu thư, muốn hoàng thượng đi tới khu rừng ở ngoại thành.”

Mộ Dung Thánh Ly đột nhiên đứng dậy lạnh lùng nói: “Chuyện xảy ra khi nào?”

“Một canh giờ trước!” Hắc Ngọc nhỏ giọng trả lời, vẻ mặt có chút xấu hổ.

“Một canh giờ? Hắc Ngọc, tại sao tin tức lại truyền trễ như vậy?” Mộ Dung Thánh Ly đập xuống mặt bàn, giọng nói và vẻ mặt đều nghiêm khắc.

“Hiện tại trong hoàng cung tất cả đều là người của hoàng thượng, tin tức rất khó truyền ra ngoài. Gia, lần này hoàng thượng trừ bỏ thái hậu, tiện thể thừa cơ lợi dụng, cũng toàn lực loại bỏ người của chúng ta trong hoàng cung…” Hắc Ngọc không dám nói tiếp, bởi vì nam nhân trước mặt đã sớm tức giận tới cực điểm.

“Khốn kiếp! Cuối cùng vẫn bị Mộ Dung Thánh Anh lừa gạt!” Mộ Dung Thánh Ly lạnh lùng nói: “Không ngờ ta khổ cực bố trí ba năm, lại bị hủy đi trong chốc lát! Chỉ có điều Kim Ưng xuất hiện quá đúng lúc, khiến cho người ta không thể không hoài nghi!”

“Chúng ta đã phái người đi Kim Ưng môn, nhưng hiện tại hắn chỉ là nhân vật cấp thấp, thậm chí ngay cả Kim Ưng cũng chưa từng thấy, chứ đừng nói đến hỏi thăm thân phận của hắn ta!”

“Có người nhất định biết!” Ánh mắt Mộ Dung Thánh Ly đột nhiên tối sầm lại.

Hắc Ngọc sững sờ: “Ý của gia là…” Đột nhiên Hắc Ngọc nghĩ tới điều gì: “Gia đang nói tới Thập Nhất vương gia?”

Mộ Dung Thánh Ly gật đầu một cái: “Vào đêm Noãn Noãn xuất cung, Mộ Dung Thánh Khuynh cũng biến mất, hắn nhất định có quan hệ với Kim Ưng môn!”

“Nhưng Thập Nhất vương gia thần phục hoàng thượng, hắn không thể nào nói sự thật cho gia biết được!” Hắc Ngọc khổ sở nói.

“Ta tự có biện pháp!” Mộ Dung Thánh Ly cười lạnh: “Hắc Ngọc, chúng ta vào cung!”

Rất nhanh sau đó, trước cửa Càn Khôn điện, Mộ Dung Thánh Ly lạnh lùng nhìn ba chữ thiếp vàng kia, nhếch môi, cứng rắn bước vào.

Lãnh Cầm Hàn Tiêu sắc mặt lạnh lẽo ngăn hắn lại: “Thánh Nguyên vương gia, sắc trời đã tối, hoàng thượng đã nghỉ ngơi, ai cũng không gặp!”

Mộ Dung Thánh Ly cười lạnh: “Chỉ bằng hai người các ngươi cũng muốn ngăn cản bổn vương?”

Lãnh Cầm Hàn Tiêu liếc nhau một cái, ánh mắt mặc dù có khiếp đảm nhưng cuối cùng vẫn kiên trì không thu hồi tay lại.

“Cho các ngươi cơ hội cuối cùng, khi ta còn chưa nổi giận, cút!” Lời nói lạnh lẽo bật ra khỏi môi mỏng của nam nhân!

Một bóng dáng áo đen chợt xuất hiện ở sau lưng hắn.

“Thất hoàng huynh, có chuyện gì mà vội vàng như vậy?” Mộ Dung Thánh Khuynh chậm rãi bước đến: “Hoàng thượng đang nghỉ ngơi, nếu Thất hoàng huynh gấp gáp, trước tiên có thể nói cho Thập Nhất cũng được!”
“Nói cho ngươi biết? Dựa vào ngươi sao?” Mộ Dung Thánh Ly cười lạnh.

[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ