Bước chân chậm rãi dời đi của Dung Yên Nhi đột nhiên dừng lại, khóe môi đỏ tươi lạnh lùng nhếch lên nụ cười quỷ quyệt, sau đó liền đi thẳng.
Kịch hay rốt cuộc đã bắt đầu, bà ta chờ ngày này đã lâu lắm rồi!
Bên trong Phượng Tê cung, nữ nhân lười biếng vùi mình trên giường êm, ngón tay đưa ra, có cung nữ đang sơn móng tay đỏ tươi cho bà ta, trong lư hương khói bay lượn lờ, cả tòa tẩm điện bao phủ ở trong một mùi thơm đáng ngờ.
"Thái hậu nương nương...." Có cung nữ chầm chậm đi vào, quỳ trên mặt đất, nặng nề dập đầu, "Nô tỳ đi mời Hoàng thượng, nhưng Hoàng thượng nói có chuyện quan trọng cần giải quyết, không phân thân ra được!"
Tay của nữ nhân chỉ hơi cứng đờ, tay cung nữ thoa sơn móng tay run một cái, không cẩn thận liền làm sơn đỏ tươi vấy trên da thịt.
"Nương nương tha mạng, nô tỳ biết sai!" Cung nữ này vội vàng quỳ xuống cầu xin tha mạng
Dung Yên Nhi ngoái đầu lạnh lùng nhìn vết sơn đỏ trên ngón tay, đột nhiên tàn nhẫn cười lạnh, "Kéo xuống!"
"Dạ!" Có thị vệ tiến lên, lập tức kéo cung nữ đi, mà cung nữ lúc trước tới báo tin lúc này cũng run rẩy cả người.
"Chuyện quan trọng? Cũng đúng, dù sao không lớn hơn chuyện bức vua thoái vị, cũng tốt, hắn không thấy quan tài không đổ lệ, Bổn cung sẽ chờ, chờ hắn tự mình bò đến dưới chân ta, cái ngày hắn trần truồng cầu xin ta!" Dung Yên Nhi lạnh lùng nói, đột nhiên ngẩng đầu cười ha ha, "A Sửu, lần này ngươi lưu lại nữ nhân kia một cái mạng coi như là đúng rồi!"
Sau màn che, A Sửu chợt sợ hãi run rẩy cả người.
Lão Vu Bà đáng sợ ở chỗ, ngươi vĩnh viễn không biết bà ta thật sự muốn biểu đạt cái gì, một khắc trước vẫn còn khen ngươi, sau một khắc nói không chừng sẽ mất mạng!
※
Bên ngoài cung Phượng Vũ, trời u ám, thời tiết mới vừa còn trong sáng, lúc này lại là một mảng âm u, mưa gió sắp kéo đến.
"Ngài nói cái gì?" Noãn Noãn không dám tin nhìn nam nhân trước mặt, hắn nói đưa nàng đi? Nơi này chính là hoàng cung, hiện tại nàng là Hoàng hậu, mặc dù nàng vô cùng khao khát chạy trốn khỏi đây, muốn quang minh chính đại đi ra ngoài, nhưng nếu như là bị Thánh Nguyên Vương gia mang theo rời đi.....Có chút quỷ quái, có chút không thích hợp?
"Ba năm, ba năm nay cả ngày lẫn đêm ta đều đau khổ, ta đi biên quan, lãnh binh đánh giặc, liều mạng lập công, liều mạng phát triển thế lực, vì chính là có một ngày ta có thể đường đường chính chính dẫn muội rời đi! Noãn Noãn, ta không thể đợi thêm nữa, dù là trời sập xuống, ta cũng muốn dẫn muội rời đi!" Mộ Dung Thánh Ly nắm thật chặt bả vai Noãn Noãn, từng câu từng chữ mang theo kiên quyết cùng tự tin.
Noãn Noãn có chút giật mình, ánh chiều tà bao trùm lên tất cả, từng tia từng sợi giống như ràng buộc quấn quanh giữa hai người không cách nào cởi trói.
Noãn Noãn đột nhiên bật cười, có chút hâm mộ vị Hoàng hậu này, có một người đàn ông chịu vì nàng ta làm nhiều việc như vậy, nhưng nàng thì sao? Nàng chẳng qua chỉ là một linh hồn bị một người đàn ông lừa gạt sau đó tàn nhẫn giết chết...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...