“Không biết cái gì?” Noãn Noãn liếc mắt nhìn hắn.
Mộ Dung Thánh Khuynh hừ hừ, trong lòng không chắc chắn. Thân phận Kim Ưng này, là sinh mạng mới của Mộ Dung Thánh Anh, ngộ nhỡ nói ra…
“Rốt cuộc là cái gì!” Noãn Noãn nhìn vẻ mặt của hắn, càng cảm thấy Mộ Dung Thánh Khuynh muốn nói ra cái gì bí mật!
“Noãn Noãn nàng tự mình đi hỏi hoàng huynh đi!” Mộ Dung Thánh Khuynh rốt cuộc mở miệng: “Nàng tự mình đi hỏi hắn!”
Noãn Noãn sững sờ: “Ta hỏi cái gì, ta không biết ngươi đang nói là phương diện nào!”
“Ai nha, trước hết cái này không nói nữa, nàng đã nói rồi, có giúp hoàng huynh không!” Mộ Dung Thánh Khuynh thật sự là không nhịn được nữa.
Noãn Noãn hơi trầm ngâm: “Ta khuyên hắn ta thì có ích lợi gì? Thế cục hiện tại sẽ không thay đổi, bất luận kẻ nào ngồi ở chỗ đó, muốn cứu vớt Vương triều Mộ Dung chỉ có một biện pháp. Chỉ khi thế cục thay đổi, ta không cần khuyên, tự nhiên Mộ Dung Thánh Anh sẽ thay đổi chủ ý!”
“Đúng vậy, Noãn Noãn đúng là người thông minh! Nhưng cũng chỉ vì thế cục không cách nào cải biến, hoàng huynh mới lựa chọn như vậy không phải sao? Nếu hoàng huynh cũng không thể thay đổi sự thật, chúng ta thay đổi như thế nào?” Mộ Dung Thánh Khuynh cảm giác mình sắp điên rồi, thế nhưng lại lọt vào một vòng tuần hoàn ác tính ( sự việc biến chuyển liên tục càng ngày càng xấu)
Noãn Noãn trầm ngâm, hiện tại quả thật chuyện rất khó giải quyết, Mộ Dung Thánh Ly điều binh từ biên quan về, hoàn toàn không quan tâm nguy hiểm vương triều bị diệt vong. Xem ra chuyện nàng nghĩ muốn đột phá không dễ dàng, rốt cuộc có biện pháp gì khiến Mộ Dung Thánh Ly thỏa hiệp đây?
Đột nhiên Noãn Noãn ngẩng đầu lên: “Ngươi nói viện binh hôm nay mới đến?”
Mộ Dung Thánh Khuynh gật đầu một cái; “Đúng vậy!”
“Nói không chừng ngày mai sẽ công thành! Tối nay tỷ lệ thành công không lớn, binh lính từ xa đến sẽ mệt nhọc, tạm thời sẽ nghỉ ngơi một đêm!” Noãn Noãn tỉnh táo phân tích.
“Đúng vậy!” Mộ Dung Thánh Khuynh thở dài: “Hoàng huynh muốn lúc lão Thất công thành sẽ giải hòa!”
“Vậy trước hết chúng ta đánh hắn bất ngờ, trước tiên nhiễu loạn lòng quân, nếu như vậy nói không chừng ngày mai họ sẽ không công thành, chúng ta còn thời gian nghĩ biện pháp khác!” Noãn Noãn đột nhiên đứng dậy, ánh mắt vô cùng tỏa sáng.
“Làm sao đánh bất ngờ bây giờ? Chẳng lẽ Noãn Noãn nàng nghĩ muốn đánh lén?” Mộ Dung Thánh Khuynh kinh sợ kêu lên: “Chính là mười vạn đại quân đó, lều trại trùng điệp hơn mười dặm, chúng ta làm sao có thể đánh lén thành công?”
“Cũng bởi vì tất cả mọi người đều nghĩ như vậy, cho nên bọn họ mới buông lỏng cảnh giác. Nhớ năm đó, đừng nói là mười vạn binh sĩ mang theo đao kiếm, quân đội mấy vạn người súng thật pháo thật ta cũng đã đánh lén qua, bắt giặc phải bắt vua trước, dư lại chỉ là phù vân (mây bay)…”
Noãn Noãn vui mừng nói, chợt ý thức được cái gì, lúc này mới chú ý tới Mộ Dung Thánh Khuynh đã hoàn toàn ngu, cười hắc hắc một tiếng: “Mục tiêu của chúng ta không phải là binh lính, mà là thủ lĩnh viện binh tới cứu trợ ngày hôm nay. Chỉ cần giết chết thủ lĩnh, đốt lương thảo, Mộ Dung Thánh Ly sẽ tâm thần đại loạn, ngày mai sẽ không thể nào công thành!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
عاطفيةTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...