"Dù là trẫm không đến, trẫm cũng muốn điều một nửa Ngự Lâm quân tới đây, ở trong lòng trẫm, Hoàng hậu của trẫm cũng quan trọng như tính mạng của trẫm vậy!" Mộ Dung Thánh Anh thâm tình nhìn Noãn Noãn.
Noãn Noãn toàn thân một hồi lạnh đến buồn nôn, theo trực giác lấy tay phẩy phẩy, cũng đang chuyển mắt nhìn vẻ mặt khác thường của Long Chiếu An, có lúng túng, có thất vọng, còn có một sự khác thường không nói ra được.
Nữ nhi nhà mình là Hoàng hậu, có thể được Hoàng đế thương yêu như thế, bình thường người làm cha mẹ không phải nên cảm thấy mãn nguyện sao? Long Chiếu An tại sao lại có vẻ mặt như thế? Chẳng lẽ Long Chiếu An cùng một phe với Thánh Nguyên Vương gia, còn có âm mưu khác?
Lúc này Noãn Noãn mới phát hiện ra, rời khỏi hoàng cung quỷ quyệt, đến phủ Thừa tướng cũng không được an bình, thật ra thì nàng vốn không thể thoát khỏi lòng bàn tay của Hoàng đế lang sói!
"Tiểu nữ có thể được Hoàng thượng ưu ái như thế, thật sự là gia môn may mắn, cựu thần khấu tạ long ân Hoàng thượng!" Long Chiếu An dập đầu lần nữa, sau đó liền đứng lên phân phó nói, "Nhanh đi dọn dẹp phòng khách tốt nhất, lấy gấm vóc tốt nhất ra, nhất định phải dọn dẹp sạch sẽ!"
"Nhạc phụ đại nhân!" Nụ cười trên mặt Mộ Dung Thánh Anh càng dịu dàng, mỹ lệ, khiến tất cả mọi người đều không thể rời mắt.
"Trẫm ở phòng Hoàng hậu là được rồi, không cần dọn dẹp, trẫm rất muốn hiểu thêm cuộc sống của Hoàng hậu trước khi vào cung!" Nói xong, Mộ Dung Thánh Anh cúi mắt, nâng cánh tay thon dài lên, dịu dàng giúp Noãn Noãn gỡ sợi tóc rối bên tai.
Long Chiếu An lần nữa sửng sốt.
Noãn Noãn lạnh lùng ngước mắt nhìn nam nhân, nam nhân cúi mắt nhìn về phía nàng cười dịu dàng như hoa, tuyệt mỹ khuynh thành, hết sức… ghê tởm!
"Hoàng thượng, hình như không hợp lí chứ? Nếu như những phi tử kia biết, sợ rằng...." Noãn Noãn đang tìm lý do từ chối, thân thể liền bị Mộ Dung Thánh Anh ôm chặt ở trong ngực, bên tai bị hắn mập mờ hà ra hơi, "Hoàng hậu, từ giờ khắc này, chúng ta có thể làm đôi vợ chồng bình thường nhất thế gian này? Noãn Noãn gọi ta là Thánh Anh là được rồi, như thế nào?"
Thấy Hoàng đế cùng Hoàng hậu ân ái ở trước mặt người như thế, Long phu nhân và rất nhiều người trong nhà đều đảo mắt kiêng dè, chỉ có Long Chiếu An nhìn chòng chọc vào hai người.
"Nhạc phụ đại nhân, cứ quyết định như vậy, trẫm từ nhỏ sống ở hoàng cung, còn chưa từng thử qua cuộc sống của người bình thường, mặc dù nhạc phụ đại nhân thuộc Hộ Long đường, thân phận cũng tôn quý, nhưng là chí ít cũng ít quy củ hơn trong hoàng cung. Nhạc phụ đại nhân hãy chu toàn cho nguyện vọng này của trẫm đi!" Mộ Dung Thánh Anh cười híp mắt mở miệng, giọng nói rất là thành khẩn.
Từ trong lời nói Mộ Dung Thánh Anh, Noãn Noãn nắm được một chút đầu mối, thì ra phủ Thừa tướng là thuộc Hộ Long đường, hình như địa vị tôn quý không thua gì hoàng cung. Hộ Long đường? Chẳng lẽ có quan hệ với việc phân cấp Bạch Long Tử Long sao?
Long Chiếu An bên ngoài thì cười nhưng trong lòng không cười nổi, "Hoàng thượng, việc này thật không hợp lí lắm...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...