Ánh mắt Mộ Dung Thánh Ly lập tức trống rỗng, hồi lâu sau, hắn mới cúi đầu mở miệng: “Ngày đó, vĩnh viễn sẽ không đến!”
Mộ Dung Thánh Khuynh thở dài: “Hoàng huynh, ngươi thực sự không chịu tiếp nhận sự thật này sao? Tất cả mọi người chúng ta đều biết Noãn Noãn đã thay đổi, nàng không còn là Long Noãn Noãn trước kia nữa. Người nàng yêu bây giờ là hoàng thượng, ngươi cần gì phải tự lừa mình dối người!”
Mộ Dung Thánh Ly hung hăng đấm một quyền lên cánh cửa, cửa phòng rung mạnh rồi đổ ầm xuống đất, một quyền này lướt qua mặt Mộ Dung Thánh Khuynh, còn mang theo vài tia máu: “Ngươi câm miệng cho ta!”
Mộ Dung Thánh Khuynh không lên tiếng nữa, chỉ quật cường nhìn chằm chằm hắn.
Mộ Dung Thánh Ly vươn tay túm Mộ Dung Thánh Khuynh ném xuống đất, thở hổn hển. Vốn dĩ hắn muốn moi thông tin từ Thánh Khuynh, không ngờ lại bị nam nhân này kích thích đến rối rắm.
“Nói, Mộ Dung Thánh Anh đi đâu? Có phải là đến ngoại ô cứu Noãn Noãn hay không?” Mộ Dung Thánh Ly thu lại cảm xúc, lạnh lùng mở miệng.
Mộ Dung Thánh Khuynh xoay mặt không trả lời.
“Ngươi không nói, ta cũng tự có biện pháp tìm được bọn họ!” Mộ Dung Thánh Ly tức giận rời đi.
“Vương gia!” Lãnh Cầm Hàn Tiêu tiến lên đỡ Mộ Dung Thánh Khuynh dậy: “Nếu như Thánh Nguyên vương gia thực sự đụng phải hoàng thượng…”
“Yên tâm đi, hoàng thượng đã sớm không còn ở chỗ đó rồi!” Mộ Dung Thánh Khuynh sờ sờ mặt, nhìn tia máu thở dài, nhỏ giọng phân phó: “Các ngươi trông chừng ở đây, không thể để cho người khác biết hoàng thượng xuất cung, hiểu chưa?”
Lãnh Cầm Hàn Tiêu cùng nhau gật đầu một cái, nhìn Mộ Dung Thánh Khuynh tập tễnh rời đi.
※
Khi lấy lại được ý thức, cảm giác đầu tiên của Noãn Noãn là vô cùng đau! Nàng không nhịn được rên rỉ hai tiếng, hai bàn tay nhanh chóng bị nắm lại thật chặt.
“Noãn Noãn…” Âm thanh trầm thấp đè nén, dường như ẩn chứa rất nhiều tình cảm, nhẹ nhàng gọi tên nàng.
Gian nan mở mắt ra, Noãn Noãn thấy ngay một mặt nạ hoàng kim chói mắt ở trước mặt, trên mặt nạ là một con chim Ưng đang bay lượn vô cùng sống động.
“Ngươi là Kim Ưng sao? Kim Ưng râu dài rồi hả?” Noãn Noãn vươn tay, vuốt cằm nam nhân. Cằm vốn nhẵn nhụi nay đã có thêm râu, lại càng làm cho hắn thêm phong trần, khôi ngô.
Kim Ưng xoay mặt, giống như chợt nhớ ra điều gì đó, thân thể nhanh chóng lui về phía sau: “Thật xin lỗi, ta đi tắm một cái rồi trở lại!”
Noãn Noãn sững sờ, nhìn Kim Ưng chạy như bay ra cửa.
“Ha ha!” Nhỏ giọng cười khẽ, mặc dù động nhẹ đến đan điền, đau đến lợi hại, nhưng vẫn không che giấu nổi ý cười. Kim Ưng là người ưa sạch sẽ, hiện giờ đầu tóc rối loạn, râu ria lổm chổm, đó chính là cực hạn lớn của hắn rồi! Xem ra có vẻ như nàng đã hôn mê một thời gian khá lâu.
“Ngươi tỉnh rồi?” Vân Ế bưng một chén thuốc đi vào: “Thân thể của ngươi khỏe hơn so với ta tưởng tượng nhiều, chỉ qua ba ngày đã tỉnh lại!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...