Trong lòng Noãn Noãn tràn ngập nghi ngờ, mới lúc đầu nàng còn cho là Long Khê hi vọng mình cứu Như phi. Nếu quả thật có thể giải Tấc tương tư, vậy không chừng Mẫu hậu Long Khê cũng có thể cứu sống. Nhưng lại nhìn vẻ mặt Long Khê lúc này rõ ràng là ẩn chứa điều gì đó không thể nói ra. Rốt cuộc Noãn Noãn không biết là nên cứu hay không nên cứu.
Long Khê ngồi xếp bằng bên cạnh nàng giống như là ngủ thiếp đi, ngũ quan tuyệt mỹ giống như được điêu khắc từ đá, đẹp đẽ đến cực kỳ.
Noãn Noãn đứng ở bên cạnh hắn đang do dự thì ở xa xa truyền đến tiếng chém giết. Trong lòng Noãn Noãn rối loạn, nàng nhanh chân đi ra khỏi phòng, đi đến bên cạnh Như phi ngắt vài cành hoa Mạn Châu Sa rồi lại trở về gian phòng.
Giờ phút này nàng phải làm chút gì mới không lo lắng cho Mộ Dung Thánh Anh nữa.
Long Khê mở mắt, ngắm nhìn người nữ nhân bên cạnh, đôi môi khổ sở nhếch lên, trong lòng Noãn Noãn vẫn có người nam nhân kia.
※
Mộ Dung Thánh Khuynh vội vàng tiến vào Càn Khôn điện: “Hoàng huynh, Long Khê cùng Hoàng hậu đang ở Linh Thứu cung.”
Người nam nhân đang nắm bản đồ quân sự tay trở nên cứng đờ lại, hắn ngẩng đầu lên, khóe miệng lộ ra chút khổ sở: “Long Khê rốt cuộc cũng đến rồi.”
“Hoàng huynh không đem Hoàng hậu trở về sao?” Mộ Dung Thánh Khuynh đột nhiên mở miệng.
“Thập Nhất, ngươi lại hành động theo cảm tính rồi. Thánh Ly chuẩn bị công phá cửa thành, ngươi còn muốn quản nhiều việc như vậy sao?” Mộ Dung Thánh Anh cố gắng để cho mình trở nên tỉnh táo, hắn lạnh lùng đi ra ngoài điện: “Mở cửa thành nghênh địch.”
Mộ Dung Thánh Khuynh nhìn bóng dáng quyết liệt của người nam tử, hắn bỗng nhiên tức giận, dừng bước lại: “So với Hoàng huynh ta có chút trẻ con nhưng Hoàng huynh người không cảm thấy mình quá mức lý trí sao? Cũng bởi vì chuyện tình trong lòng người quá nhiều, gánh nặng trên vai quá nặng cho nên ngươi mới có thể đánh mất Noãn Noãn.”
Bước chân nam nhân hơi dừng lại rồi cuối cùng vẫn rời di.
Thập Nhất nói rất dúng, hắn là đem Noãn Noãn đẩy ra xa nhưng giờ phút này những việc hắn làm đều là muốn đem Noãn Noãn trở về. Hắn không còn là con nít chỉ biết dây dưa theo đuổi, hơn nữa hiện tại hắn sắp mất nước. Hắn muốn mang đến cho thần dân mình một đất nước ổn định, khi đó mới có thể buông bỏ những gánh nặng trên vai, thanh thản làm Kim Ưng cùng Noãn Noãn tiếu ngạo giang hồ.
Mặc dù biết đây là trốn tránh nhưng thân phận Mộ Dung Thánh Anh này quá bẩn thỉu rồi, không xứng với Noãn Noãn,
Nam nhân kiên định sải bước đi.
Chiến sự kéo dài một ngày một đêm, đến tờ mừ sáng thì bão tuyết đột nhiên ngừng lại, tầng mây nặng nề phá vỡ một góc trời, ánh nắng ấm áp chiếu rọi khắp nơi trên mặt đất. Binh lính hai bên cũng mệt mỏi rồi nhưng căn bản vẫn còn khả năng chém giết, trên mặt đất phủ đầy tuyết trắng xóa có thể nhìn thấy được vết máu đỏ tươi cùng hàng loạt thi thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...