Hoàn cảnh quen thuộc, không khí quen thuộc, tất cả đều quen thuộc, lại không có người quen thuộc kia! Noãn Noãn khoác áo choàng lông cáo, chậm rãi đi tới đỉnh núi Kim Ưng, nhìn bốn phía, không kìm nén được cảm thán.
Đi dọc theo đỉnh núi, đứng lên tảng đá trước kia, đột nhiên phát hiện sơn động phía dưới. Hiện tại thương thế trên người nàng đã hoàn toàn khỏi, có đầy đủ năng lực đi xem một cái, vì vậy hưng phấn tinh thần thi triển khinh công, hướng vách núi.
Sơn động ẩn nấp ở bên trong, cửa động cũng không có nơi đặt chân, chỉ có thể tính toán cự ly, đến lúc đó dựa theo đà mới có thể đi vào, cũng không dễ dàng.
Noãn Noãn tiến vào, ở cửa động phát hiện một khối đá khẽ nhô ra, miễn cưỡng có thể làm điểm dừng chân, xem ra giống như là dấu vết Kim Ưng thường ra vào lưu lại.
Đốt cây đuốc trong sơn động, nhìn đệm giường trên đất, trong đầu đột nhiên hiện lên hình ảnh Kim Ưng vừa gọi lão bà vừa vì nàng trải giường chiếu, nội tâm tràn đầy phiền muộn.
Mộ Dung Thánh Anh chính là Kim Ưng, nàng nên sớm nghĩ tới, hai người kia có nhiều điểm giống nhau, chỉ là nàng không thể tin được mà thôi.
Mộ Dung Thánh Anh lợi dụng nàng, cho nên nàng thà không tin Kim Ưng cũng lợi dụng nàng, nhưng đến cuối cùng… Lạnh lẽo xoay người, Noãn Noãn nhanh chóng thu liễm lại tâm tình của mình, nàng tuyệt đối không cho phép mình như vậy, chẳng lẽ vì nam nhân thua thiệt còn ăn chưa đủ sao? Hiện tại nàng hoàn toàn tự do, đây không phải là điều nàng luôn luôn muốn có được hay sao? Nhưng tại sao lại chỉ có hoang mang như thế này?
Thi triển khinh công đi lên đỉnh núi, Noãn Noãn không chào hỏi bất kỳ kẻ nào, chỉ để lại một phong thư trong sơn động, sau đó một mình rời đi.
Nàng muốn có khoảng cách với Kim Ưng, Mộ Dung Thánh Anh, phải tránh xa người đàn ông này, lần nữa bắt đầu.
Ra khỏi núi Thiên Tế, là ngược phương hướng Đô thành, Noãn Noãn làm việc nghĩa không chùn bước lựa chọn phương hướng ngược lại.
“Không muốn nghe một chút chuyện xưa của ta sao?” Sau lưng vang lên một giọng nói của nữ nhân, Noãn Noãn nghi ngờ ngoái đầu nhìn lại, chỉ thấy nữ tử tuyệt sắc một thân tuyết trắng đứng ngạo nghễ trong gió, cặp mắt nghiêng nước nghiêng thành tràn đầy ý cười: “Ta đợi nàng ở nơi này hai ngày, quả nhiên nàng tới, đã đến như vậy rồi, vậy đã nói rõ chúng ta hữu duyên. Hôm nay gió lạnh lớn, không bằng nghỉ chân một chút, nghe một chút chuyện xưa không?”
“Như phi nương nương…” Noãn Noãn cúi đầu mở miệng, không ngờ ở nơi này lại nhìn thấy bà, không nhịn được đảo mắt nhìn xung quanh.
“Yên tâm, hắn không có ở đây!” Nụ cười trên khóe môi Như phi càng sâu hơn.
Sắc mặt Noãn Noãn đột nhiên đỏ lên, nghĩ một đằng nói một nẻo: “Ta không có tìm người, chỉ tò mò sao người một mình xuất cung thôi!”
Như phi ha ha cười khẽ: “Trước khi vào cung, ta đều một mình đi lại trên giang hồ, vào cung rồi, ngược lại trở nên yếu ớt hơn nhiều!” Nàng nói xong, sắc mặt khẽ biến hơi trắng bệch, không nhịn được lấy tay đặt lên ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...