“Ngươi phải đi?” Noãn Noãn kinh ngạc nhìn Kim Ưng, “Muốn đi đâu?”
“Đi làm việc, nàng sẽ không cho là ta cả ngày long đong vô vị không có chí tiến thủ mà có thể dựng lên Kim Ưng môn chứ?” Kim Ưng anh tuấn hất đầu về phía sau, sau đó thần bí nháy nháy mắt: “Huống chi hiện tại lại có thêm nàng ăn nhiều như vậy nữa. ít nhiều cũng phải xuống núi mang lương thực lên đây chứ!”
Noãn Noãn sững sờ, gương mặt nhỏ đỏ lên: “Thật ra ta không phải rất tham ăn, ngày hôm qua thực sự là tình huống đặc biệt!”
Kim Ưng cười ha ha, tiến lên trước: “Nàng giải thích như vậy là không muốn ta rời khỏi?”
“Ai không muốn ngươi chứ, chẳng qua là ta một mình ở chỗ này chưa quen cuộc sống ở nơi đây…” Noãn Noãn nhíu nhíu mày, đẩy cái mặt nạ hoàng kim của hắn đang ở gần.
“Ta đã thông báo cho Vân Ế rồi, trong tay hắn có mấy quyển bí tịch thiên hạ nhất tuyệt độc thuật, ở khắp thiên hạ đảm bảo là lợi hại nhất. Khoảng thời gian này ta không có ở đây, nếu nàng buồn bực, có thể đi xem một chút! Hơn nữa về Vân Tụ, nàng không cần phải lo lắng, nàng ấy là muội muội của Vân Ế, sẽ không có ác ý với nàng. Hơn nữa tối hôm qua ta đã cảnh cáo nàng ấy rồi, nàng ấy sẽ không tìm nàng gây phiền toái nữa!” Kim Ưng thu lại cợt nhã, chăm chú nói.
Noãn Noãn sững sờ, không ngờ bề ngoài nhìn hắn cà lơ phất phơ, tâm lại tinh tế như vậy, chỉ là… “Thì ra tối hôm qua ngươi đã có chủ ý đưa ta lên rồi rời đi ngay?”
Không biết vì sao, trong lòng Noãn Noãn thoáng sinh ra một chút tức giận.
Kim Ưng gật đầu: “Đúng vậy, nhưng ta thật có chuyện quan trọng cần xử lý, nếu nàng thực sự không bỏ được ta…” Hắn miễn cưỡng nặn ra một nụ cười.
“Ai không bỏ được ngươi! Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ giống như kẹo mè xửng dính ta nha. Hiện tại vừa đúng, ngươi đi làm việc tốt của ngươi đi!” Noãn Noãn quay mặt, nhìn bên ngoài trời quang mây tạnh: “Nơi này chơi đùa tốt như vậy, ta chơi đủ rồi sẽ xuống núi, dù sao chúng ta cũng không có quan hệ gì!”
Đột nhiên Kim Ưng tiến lên, kéo Noãn Noãn qua một phen, hung hăng đặt môi lên môi của nàng.
Nụ hôn này khác biệt với nụ hôn đêm hôm qua, bá đạo kèm theo một chút kiều diễm, nồng nặc mùi đàn hương nhưng lại mang theo một chút lưu luyến.
“Kim Ưng khốn kiếp, buông ta ra!” Noãn Noãn đánh lên bờ vai của hắn, vùng vẫy, lại bị hắn ép chặt hơn, nụ hôn cũng biến thành điên cuồng. Khi tay của hắn thăm dò vào trước ngực nàng, cả người Noãn Noãn chợt run rẩy.
Một luồng điện khiến cho Noãn Noãn cảm thấy rùng mình khó có thể tự kiềm chế, cảm giác của nàng đối với Kim Ưng có chút mâu thuẫn, hiện tại giờ phút này, nàng thà bị Kim Ưng đùa giỡn.
Thế nhưng khi tay Kim Ưng vén quần áo của nàng lên, Noãn Noãn cũng không thể coi là đùa giỡn nữa, giơ chân lên đá một cái, ép buộc nam nhân dừng động tác lại, giơ tay lên, tiến công vào mặt nạ trí mạng của Kim Ưng. Quả nhiên, Kim Ưng không để ý tới cái khác, lập tức rút lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...