C46: Sẽ không rời khỏi ngươi

1.3K 48 1
                                    

"Mê hoặc sao?" Con mắt của nam nhân lưu chuyển, õng ẹo làm dáng, rõ ràng là vô cùng quyến rũ nhưng lời nói ra lại cực kỳ hồn nhiên: "Ngươi chẳng thuần khiết chút nào cả!"

Noãn Noãn thật sự rất muốn cởi giầy ra gõ lên đầu tên đàn ông này, động tác của hắn toàn mị với hoặc, còn dám giả bộ ngây thơ!

Lần đầu tiên Noãn Noãn cảm thấy mình thật bạo lực!

Nhìn dáng vẻ của Noãn Noãn hận đến nghiến răng nghiến lợi, yêu nghiệt áo đỏ cười ha ha “Thú vi, thú vị, quả nhiên không uổng công ta đi chuyến này! Ai nha, tường thành hoàng cung này cũng quá cao rồi, ta đúng là bò rất lâu!" Hắn dường như đã ăn uống no đủ, đẩy chén trà ra, vứt điểm tâm sang một bên, nghênh ngang vượt qua Noãn Noãn, đi về phía giường ngủ. Tròng mắt híp lại: "Thật mệt, ta phải nghỉ ngơi chút thôi! "

Noãn Noãn mở to hai mắt nhìn, nghỉ ngơi cái gì chứ, lại nhìn nam nhân trên giường, hai tròng mắt hắn khẽ khép lại, lông mi dày dài lưu lại bóng mờ khiêu gợi trước mắt, đôi môi đỏ mọng kiều diễm như nhuộm hết đất trời, đoạt hết đào hoa; hai hàng lông mày đen giống như núi non trùng điệp, xa xăm không nói nên lời; da thịt như ngọc, phong hoa tuyệt đại, nhất là hai phần cánh tay trắng trẻo lộ ra dưới áo bào đỏ tươi, nhẹ nhàng đặt ở chỗ quần áo hỗn độn, quét xuống lồng ngực như ngọc hơi phập phồng, áo đỏ nhẹ nhàng lay động, trêu chọc người ta mơ màng vô hạn.

Chưa bao giờ biết nam nhân cũng sẽ bị gọi là báu vật gợi cảm!

Noãn Noãn vô thức vươn cái lưỡi thơm liếm liếm đôi môi khô khốc, đột nhiên cảm thấy mình giống như một kẻ hư hỏng đi nhìn trộm, cũng quên luôn việc nam nhân này đang chiếm giường của nàng.

"Này, ngươi có biết đây là hoàng cung, nơi này là tẩm cung của hoàng hậu không vậy, ngươi nghênh ngang xông tới như thế, không muốn sống sao?" Noãn Noãn nhảy qua, còn thiếu điều kéo tai của hắn gọi lớn.

"Ngươi cũng biết đây là tẩm cung của hoàng hậu, cũng biết thân phận của ngươi là hoàng hậu ư?" Yêu nghiệt áo đỏ chậm rãi mở mắt, hé lộ cặp mắt màu đỏ yêu dị xuất chúng, khóe môi nghịch ngợm nhếch lên: "Ngươi kêu lớn như vậy, là sợ người khác không biết ngươi đang giấu nam nhân sao? "

Noãn Noãn ngẩn ra, bị hắn làm cho tức giận nói không ra lời, chỉ trừng mắt nhìn hắn.

Nam nhân kia chế giễu, thoải mái nhàn nhã nhắm mắt lại, tiếp tục bày ra tư thế yêu mị, giống như thật sự đã ngủ.

Noãn Noãn ngồi trước bàn, suy nghĩ về nam nhân trước mặt, càng nghĩ trong lòng càng nghi ngờ, nam nhân này rốt cuộc là ai? Tại sao hắn lại nương nhờ ở chỗ nàng không chịu đi? Hắn chắc chắn nhàn nhã như thế, nhất định là biết nàng sẽ không giao hắn ra, dù sao thân phận của người này nàng còn chưa hiểu rõ.

Bóng đêm càng ngày càng sâu, Noãn Noãn cũng buồn ngủ, nhưng khi nhìn yêu nghiệt áo đỏ trên giường, nàng lại miễn cưỡng giữ vững tinh thần. Chưa thăm dò được ý đồ của nam nhân này, nàng tuyệt đối không thể ngủ.

Đến nửa đêm, cửa Phượng Vũ cung đột nhiên bị gõ vang, Noãn Noãn ngẩn ra, khẩn trương đứng dậy, một lúc liền nghe thấy thanh âm của Mộ Dung Thánh Khuynh vang lên: "Hoàng hậu, hoàng huynh sốt cao không giảm, người đến xem một chút đi!"

[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ