C100: Bóng giai nhân mịt mù

949 31 1
                                    

Mặc dù ý thức được Noãn Noãn do dự, nhưng Mộ Dung Thánh Anh lại giả vờ làm hồ đồ, xem ra, hắn muốn nhanh chóng nghĩ biện pháp lấy được tâm Noãn Noãn mới được, Mộ Dung Thánh Anh hay là Kim Ưng, hai thân phận này vô luận là thân phận nào cũng có thể.

Trong doanh trướng, Mộ Dung Thánh Ly từng chén từng chén một uống… Nữ Nhi Hồng trăm năm thượng hạng, giống như là nước lọc, hơn nữa còn mang theo chua xót.

Doanh trướng vừa động, Dung Yên Nhi lạnh lùng đứng ở trước mặt nam nhân, ánh mắt đều là châm chọc: “Bổn cung đã sớm nói, ngươi sớm muộn cũng sẽ bị hủy trong tay nữ nhân Long Noãn Noãn kia!”

Thân thể Mộ Dung Thánh Ly cứng đờ, không để ý tới ả, tiếp tục ngẩng đầu uống rượu.

Dung Yên Nhi yêu kiều cười ha ha, tiến lên, vươn cánh tay trắng đến chói mắt, mập mờ vuốt râu mới mọc ra của nam nhân, cười dâm đãng dị thường: “Như thế nào? Cùng ta hợp tác đi, một mình ngươi là không được, nếu như ngươi đồng ý, hiện tại ngay lập tức bổn cung sẽ bắt lấy Mộ Dung Thánh Anh, buộc hắn phải thoái vị, đến lúc đó vương triều Mộ Dung sẽ là của ngươi!”

Mộ Dung Thánh Ly lạnh lùng xoay mặt, làm rơi tay của nữ nhân: “Tại sao không giết hắn?”

Dung Yên Nhi sững sờ, lập tức làm nũng: “Người ta không bỏ được nha, rơi vào trong tay bổn cung, có rất nhiều thủ đoạn khiến hắn sống không bằng chết!”

“Thật sao? Thật chỉ là không bỏ được sao? Không phải sợ Thánh hoàng sao? Nói thế nào, Mộ Dung Thánh Anh cũng là con trai của Thánh hoàng không phải sao?” Mộ Dung Thánh Ly phát ra một trận cười lạnh.

Dung Yên Nhi mặt đỏ lên, như bị hắn chọc trúng điểm yếu, nhưng vẫn nói xạo: “Long Kỳ giận tiện nhân kia, căn bản không biết Mộ Dung Thánh Anh là máu mủ của hắn!”

“Vậy ngươi cho ta biết, Mộ Dung Thánh Anh thực sự là con riêng của Thánh hoàng sao?” Mộ Dung Thánh Ly tiến lên một bước hung hắng bắt được y phục của nữ nhân.

“Ai nha, chết cũng sung sướng, Thánh Anh dịu dàng, ngươi thô lỗ, bổn cung thích như vậy đấy!” Dung Yên Nhi không trả lời, lại thừa cơ vươn tay nhỏ bé âm thầm tiến vào lồng ngực của nam nhân.

Mộ Dung Thánh Ly biến sắc, không dám đẩy nữ nhân ra, chỉ có thể lui về phía sau.

Trong ánh mắt Dung Yên Nhi  tất cả đều là hai lòng: “Mộ Dung Thánh Ly, cõi đời này có một câu gọi là không bỏ được hài tử không bắt được sói, ngươi không muốn bỏ ra, lại muốn lấy được giang sơn cùng nữ nhân, đó là không thể nào!”

“Được!” Mộ Dung Thánh Ly lạnh lùng ngước mắt: “Ta đồng ý với ngươi, cùng hợp tác. Buổi trưa hôm nay, ta mang binh công thành, ngươi đi hoàng cung bắt Mộ Dung Thánh Anh. Chúng ta trong ngoài liên hiệp, nhất định sẽ mã đáo thành công (chiến mã đi đến đâu là thành công đến đó)! Nhưng ta chỉ có một điều kiện, nếu như ngươi bắt được Mộ Dung Thánh Anh, liền mang hắn trở về nơi ở của ngươi, cũng không cần xuất hiện ở Vương triều Mộ Dung nữa, hiểu chưa?”

Dung Yên Nhi khẽ trầm ngâm, sau đó nhanh chóng ngước mắt: “Được, một lời đã định, ngươi muốn giang sơn của ngươi, ta muốn nam nhân của ta, nước sông không phạm nước giếng, nhưng Long Noãn Noãn thì làm như thế nào? Có cần ta giúp ngươi hay không…” Dung Yên Nhi làm động tác rắc rắc.

[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ