Kim Ưng lưu manh cười: “Ai nói chuyện không liên quan đến ta, ta dẫn nàng tới nơi ở của ta, an bài trong phòng của ta. Đặc biệt là ba ngày nay cùng nàng ở chung một phòng. Cô nam quả nữ, thanh danh này cũng đã truyền ra ngoài rồi. Hiện tại người của Kim Ưng môn ai cũng biết nàng là nữ nhân của ta. Vậy thì nàng yêu người nào, thích người nào, làm sao có thể không liên quan đến ta chứ?”
Noãn Noãn thật muốn một cước đạp bay cái tên nam nhân không đứng đắn này đi, nhưng bất đắc dĩ hiện tại không động được, chỉ có thể tức tối nhìn chằm chằm, sử dụng ánh mắt giết chết hắn!
Kim Ưng đột nhiên cười ha ha, xem ra tâm tình vô cùng tốt.
Ngoài cửa phòng, tứ đại mỹ nam liếc nhau một cái, vui buồn lẫn lộn.
Trong đại sảnh, bốn mỹ nam ngồi thành hàng ngang, ngươi nhìn ta ta nhìn ngươi, cuối cùng vẫn là Phong Tễ mở miệng trước: “Vân Vụ, nơi này có ngươi là người ổn trọng nhất, ngươi nói trước đi, tình huống bây giờ nên xử lý thế nào? Vẫn muốn che giấu sự thật sao?”
“Đúng vậy, lão đại đây là đang tự lừa mình dối người!” Lôi Đình tức giận vỗ bàn.
Vân Vụ nhíu nhíu mày: “Lão đại tự có chừng mực, ta tin hắn nhất định sẽ tìm được biện pháp giải quyết, các ngươi không cần lo vô ích!”
Vân Ế không nói lời nào, chỉ nhắm chặt mắt lại. Ba ngày ba đêm đâu chỉ có Kim Ưng không chợp mắt.
Vân Vụ khoát khoát tay, ý bảo hai người nhỏ giọng một chút đừng đánh thức Vân Ế.
“Anh hùng không thể qua ải mỹ nhân, ta thấy cửa ải này lão đại khó qua lắm. Hắn đối xử tốt với Noãn Noãn thì như thế nào, một khi thân phận thật sự bị lộ…” Phong Tễ vẫn cảm thấy hết sức lo lắng.
Lôi Đình gật đầu một cái, đột nhiên nghe Vân Vụ lớn tiếng kêu lên: “Vậy thì thật thảm, Long Noãn Noãn đã dùng hết dược liệu quý giá nhất của Kim Ưng môn, nếu như không trở thành Môn chủ phủ nhân, lần này chúng ta lỗ to rồi!”
Phong Tễ cùng Lôi Đình liếc nhau một cái, vẻ mặt bất đắc dĩ.
Xem ra hai người này đúng là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã mà!
Noãn Noãn nhìn nam nhân nằm ở bên cạnh, hô hấp đều đều chứng tỏ hắn đã ngủ say, nụ cười trên mặt vẫn chưa biến mất.
Noãn Noãn thở phào một cái, người có thể vừa cười vừa ngủ thật đúng là hiếm thấy, chỉ là… nhìn mặt nạ hoàng kim trên mặt của hắn, đột nhiên Noãn Noãn có một khát vọng. Nàng muốn nhìn thấy khuôn mặt dưới mặt nạ của nam nhân này!
Chân khí trong cơ thể vẫn như mớ bòng bong, tay chân không thể động đậy. Noãn Noãn nháy nháy mắt, không nhịn được có chút sốt ruột. Đây chính là cơ hội tốt nhất.
Trong khi Noãn Noãn nóng lòng muốn lấy mặt nạ ra, đột nhiên, một mùi hương hoa mai bay qua mũi nàng. Nàng sững sờ, mùi hương quen thuộc này khiến cho nàng lập tức nghĩ tới một người. Làm sao có thể, trên người của Kim Ưng làm sao có thể… Chuyển mắt qua nhìn xung quanh, rốt cuộc thấy ở trong góc phòng có một gốc cây mai đang nở rộ. Noãn Noãn thấy buồn cười, cười mình quá mức nhạy cảm, trước kia không phải đã sớm phủ nhận phỏng đoán đó ư? Bây giờ làm sao lại nghi ngờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...