C20: Hoàng đế sói hoang

1.8K 62 2
                                    

Áo tím tung bay như bươm buớm, Noãn Noãn bay trực tiếp từ trên nóc nhà đến bên cạnh nam nhân, vươn tay ra kiểm tra hơi thở hắn, xác định hắn không sao, điểm tay một chút, đem dầu cù nàng nghiên cứu gần đây bôi lên trên nhân trung của nam nhân.

Mộ Dung Thánh Khuynh tỉnh dậy, vừa thấy khuôn mặt tươi cười của Noãn Noãn có chút nghi ngờ, nhưng vừa nhìn thấy hai nữ nhân nằm ở bên người hắn, hắn chợt lui người về phía sau, giống như hai nữ nhân kia là như bệnh dịch.

"Đi mau!" Mộ Dung Thánh Khuynh kéo tay Noãn Noãn, thi triển khinh công mang theo Noãn Noãn bay lên nóc nhà, giống như phía sau có kẻ đòi mạng, liều mạng chạy, một lúc sau liền nhảy vào cung Càn Khôn.

"Phù!" Mộ Dung Thánh Khuynh thở phào một hơi, lúc này mới ý thức được còn đang nắm tay Noãn Noãn, lập tức trừng mắt, giống như ghét bỏ, hung hăng hất tay Noãn Noãn ra.

Noãn Noãn thoải mái nhíu nhíu mày, dựa vào cây phượng hoàng sau lưng, giọng điệu nhàn nhạt nói: "Đây chính là thái độ Thánh Khuynh Vương gia đối với ân nhân cứu mạng sao?"

Mộ Dung Thánh Khuynh cắn chặt môi, hình như có chút dao động, nhưng lại nghĩ tới cái gì, cuối cùng vẫn còn hừ lạnh một tiếng, xoay người đi về cung Càn Khôn.

"Thập nhất Vương gia, ngài trở lại rồi, ngài không biết Hoàng thượng tỉnh không tìm được ngài vội vàng đến cỡ nào!" Lãnh Cầm chào đón vội vàng mở miệng.

"Hoàng huynh đã tỉnh rồi hả?" Mộ Dung Thánh Khuynh nhỏ giọng hỏi, sắc mặt có chút tái nhợt.

Lãnh Cầm gật đầu một cái, mở cửa điện, ý bảo hắn đi vào.

Noãn Noãn miễn cưỡng tựa lên cây phượng hoàng, chán đến chết nhướng nhướng mày, trong nội tâm khẽ động, cũng đi về phía cửa điện.

"Hoàng hậu nương nương?" Lãnh Cầm hình như rất kinh ngạc đối với việc Noãn Noãn đến.

"Thế nào? Không thể vào sao?" Noãn Noãn nhẹ nhàng mỉm cười.

Lãnh Cầm hơi có chút do dự.

Mộ Dung Thánh Khuynh đi ở phía trước quay đầu lại, đột nhiên nhỏ giọng nói, "Lãnh Cầm, để cho nàng vào đi!"

Lãnh Cầm lập tức làm động tác mời.

Noãn Noãn đi theo phía sau Mộ Dung Thánh Khuynh vào tẩm cung Mộ Dung Thánh Anh 

Tẩm cung Mộ Dung Thánh Anh không như trong tưởng tượng một mảnh vàng óng ánh, mà chỉ có một màu đen cùng màu trắng, giống như hắn đặc biệt thích quần áo màu trắng, rất ít mặc một kiểu long bào.

Noãn Noãn chậm rãi quan sát bày biện trong phòng, chắc chắn quá trình trưởng thành của gã Hoàng thượng này không giống với các Đế Hoàng khác.

Mộ Dung Thánh Anh hơi ngồi thẳng lên từ trên giường, nhìn thấy Noãn Noãn không có kinh ngạc, vẫn là nụ cười nhạt nhòa ôn nhu như cũ, "Hoàng hậu nghĩ thế nào mà tới đây quan tâm trẫm?"

Noãn Noãn tỉ mỉ quan sát nét mặt lúc hắn nói chuyện, nàng rất chắc chắn, người đàn ông này mặc dù ngoài mặt lạnh nhạt kiệt lực ngụy trang, thật ra thì nội tâm đang rối rắm thừa nhận một số chuyện.

[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ