"Này, người!" Mộ Dung Thánh Khuynh đi theo thật sát.
Noãn Noãn đến đại điện, trực tiếp đẩy cửa đại điện ra, cửa mở ra một thoáng, ngoài cửa ánh mặt trời sáng sớm mới lên rọi vào, chiếu vào hai cơ thể đang rúc vào nhau ở trên giường êm.
Hoàng đế lang sói mặc trường sam trắng đến chói mắt, mái tóc dài đen nhánh tới thắt lưng tung bay trong làn gió vừa khẽ thổi vào đại điện. Gương mặt dịu dàng tuấn mỹ như được điêu khắc tinh tế từ ngọc, lông mi dày miễn cưỡng rũ xuống, nhìn về nữ nhân trong lòng, lớp quần áo bên trong đã mở phân nửa, phía trên lồng ngực trắng là một đôi tay nữ nhân sơn móng tay đỏ tươi, tạo thành đối lập rõ rệt.
Noãn Noãn lập tức sửng sốt, ngay sau đó châm chọc cong khóe môi, xoay người lại lớn giọng nói với Mộ Dung Thánh Khuynh vừa theo kịp: "Xem ra bệnh phong hàn của Hoàng thượng khỏi rồi, cũng không cần ta ra tay nữa!"
Mộ Dung Thánh Khuynh lúng túng cúi đầu, giống như hắn bị người ta bắt gặp làm chuyện xấu, còn kẻ đầu sỏ lại biếng nhác nghiêng mặt sang bên, nhẹ nhàng cong đôi môi. Trong hai con ngươi đen như mực có nụ cười không nói ra, "Thì ra là Hoàng hậu tới!" Sau đó lại rũ mắt hướng về phía cô gái trong ngực nói, "Ngươi lui xuống đi!"
Nữ nhân nằm ở trong ngực nam tử đột nhiên ngẩng đầu lên, ánh mắt ghen ghét lạnh lùng bắn về phía Noãn Noãn. Noãn Noãn cũng không kiêng dè, cùng cô gái kia tầm mắt chạm nhau, lạnh lùng quan sát.
Nàng ta cả người gấm vóc hoa thường, búi tóc Phù Dung Quy Vân rườm rà, xinh đẹp cao quý, lúc này vô cùng không tình nguyện ngồi dậy từ trong lòng nam tử, sửa sang lại y phục, cung kính hành lễ, sau đó ánh mắt lạnh nhạt nhìn chằm chằm Noãn Noãn, cho đến khi rời đi.
"Đệ cũng đi xuống!" Những lời này của Mộ Dung Thánh Anh là nhằm vào Mộ Dung Thánh Khuynh sau lưng Noãn Noãn.
Mộ Dung Thánh Khuynh nhìn Noãn Noãn một cái, xoay người đi ra ngoài, thuận tiện đóng cửa điện lại.
Ánh mặt trời sáng lạn bị che kín, trong điện lại là vẻ âm u. Mộ Dung Thánh Anh cũng không sửa sang lại áo, cứ như vậy nửa dựa vào trên giường nhìn Noãn Noãn, "Hoàng hậu tìm ta có chuyện gì không?"
Noãn Noãn chậm rãi nở nụ cười hoàn mỹ, "Ta còn tưởng Hoàng thượng đối với ta yêu thương thắm thiết, không tiếc tổn thương Lệ phi, nhưng không ngờ Hoàng thượng còn có nữ nhân khác! Đã như vậy, mâu thuẫn giữa ta với Lệ phi, là Hoàng thượng cố ý dựng lên đúng không?"
Vốn muốn nói chuyện về nhà thăm người thân nhưng Noãn Noãn vừa nghĩ tới Lệ phi, dáng vẻ người không ra người quỷ không ra quỷ chỉ phun ngọn lửa ghen tỵ về phía nàng, trong lòng Noãn Noãn liền thấy căm ghét Hoàng đế lang sói.
"Hoàng hậu hiểu lầm rồi, trẫm cũng là bất đắc dĩ!" Mộ Dung Thánh Anh hơi cong người, nụ cười dịu dàng, "Diêu Thục phi vào cung đã hai năm, trẫm chưa từng lâm hạnh qua nàng ấy, chỉ là gần đây trong triều cấu kết đảng phái, phụ thân Diêu Thục phi là Diêu Vũ tướng quân, là chúng thần trong triều, trẫm tự nhiên phải gần gũi hơn một chút!"
Noãn Noãn cười lạnh, "Những nữ nhân này đều là phi tử của Hoàng thượng, Hoàng thượng cưng chiều ai là tự do của Hoàng thượng, Hoàng thượng không cần thiết phải giải thích với ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
Lãng mạnTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...