C12: Thái hậu quỷ quyệt

2.3K 73 2
                                    

Phượng Tê cung, tẩm cung Thái hậu Vương triều Mộ Dung.

Trước một tấm gương bạc, một nữ tử cả người sắc đỏ thẫm yêu mị nhìn gương trang điểm, tóc đen như mực, mềm như tuyết trắng, um tùm rậm rạp, chỉ một bóng lưng đã là khuynh quốc khuynh thành.

"Thái hậu nương nương!" giọng tiểu thái giám khẩn thiết vang lên, xuyên qua cửa cung, trực tiếp quỳ gối dưới chân nàng.

Ở bên trong gương bạc, nữ tữ dừng động tác trang điểm, chậm rãi xoay người, dung nhan tuyệt thế đột nhiên hiện ra dưới ánh mặt trời, chói mắt.

Đó là một kiểu ương ngạnh đến mức tận cùng, vẻ đẹp mị hoặc đến mức tận cùng, màu da giống như bạch ngọc, dưới ánh mặt trời rạng rỡ phát sáng, đôi mắt màu nâu nhạt, dường như sinh ra một loại sức mạnh mê người, chỉ liếc mắt một cái, tâm trí như bị nàng hoàn toàn quyến rũ hút vào, không thể tự thoát ra được.

"Làm sao vậy?" Nữ tử ở trên cao nhìn xuống tiểu thái giám quỳ trên mặt đất, quần đỏ bồng bềnh, giống như quần lâm thiên hạ.

"Thái hậu nương nương, tối hôm qua Hoàng thượng đến Phượng Vũ cung, rất khuya mới ra ngoài! Theo nô tài lấy được tình báo, hai người chung đụng hòa hợp..." Tiểu thái giám dốc sức ép người ở trên đất, càng nói âm thanh càng nhỏ, cuối cùng lại tự động giảm âm thanh.

Cả Phượng Tê cung đều hiểu điều này có ý như thế nào!

"Ha ha!" Nữ tử đột nhiên cười khẽ, âm thanh kiều mỵ, phong tình vạn chủng, lại làm cho người ta kinh hãi run sợ lạnh lẽo.

Thân thể tiểu thái giám cơ hồ toàn bộ dính vào trên sàn nhà rồi.

"Kéo hắn đi xuống, đánh tới chết!" Tiếng cười đột nhiên dừng lại, nhẹ nhàng nói ra bảy chữ giống như không chút để ý, tiểu thái giám nằm trên mặt đất đã sợ đến ngất đi.

Có thị vệ tiến đến, kéo tiểu thái giám ra ngoài.

Nữ nhân kia xoay người lại, tiếp tục ngồi ở trước gương trang điểm, nhìn gương trang điểm, giống như không có gì xảy ra, bên ngoài cung lại vang lên tiếng tiểu thái giám kêu thảm thiết.

"A Sửu!" Đột nhiên, nữ nhân lạnh lùng kêu một câu.

Sau mành che lộ ra một đôi giầy mờ mịt, một giọng nữ khàn khàn trả lời, "Nương nương!"

"Biết tiểu thái giám kia tại sao phải chết không?" Nữ nhân vẫn không ngừng động tác dùng lược.

"Bởi vì hắn mang tin tức xấu đến cho nương nương!" Giọng nữ lần nữa thật thấp trả lời.

"Sai!" Nữ nhân miễn cưỡng lắc đầu một cái, màu nâu nhạt trong con mắt đột nhiên có hồng quang khát máu, "Tin tức như thế nào, hắn không thể nắm trong tay, thế nhưng hắn lại vội vàng hấp tấp chạy tới, người như vậy, sao có thể làm được đại sự?"

"Nương nương, nô tỳ đã biết!" Giọng nữ kia lần nữa khàn khàn vang lên.

"Lần này bổn cung bỏ qua cho ngươi, nhưng là ngươi nhớ, chỉ có lần này!" Giọng của nữ nhân lạnh nhạt, nhưng là cô nương A Sửu lại tự biết uy lực những lời này, lập tức liền quỳ xuống.

[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ