Sau lưng có tiếng bước chân vội vàng truyền đến, nam nhân xoay người lại, ý bảo người tới không cần nói gì, trực tiếp rời Phượng Vũ cung, xác định không ai có thể nghe lén, lúc này mới dừng bước.
Mộ Dung Thánh Khuynh vội vàng mở miệng, tựa như đã nhịn thật lâu, "Hoàng huynh, thật như người dự liệu, ngoài thành ba vạn binh mã của Thất Hoàng huynh lui binh rồi!"
Nam nhân bất động thanh sắc vẫn như cũ, chỉ là đứng trong đình hồi lâu, ánh mắt nhìn về trong hồ Bích Ba.
Mộ Dung Thánh Khuynh đột nhiên nuốt nước miếng một cái, bọn họ sao lại tới chỗ này? Hồ Bích Ba này hai mươi năm trước đã bị lấp, phía sau nó chính là cấm địa hoàng cung Linh Thứu cung. Thường ngày nơi này người rỗi rãnh không được đến gần, chỉ có lúc tâm tình Hoàng thượng không tốt, mới tới đây đứng, vừa đứng là đứng liền một ngày. Hôm nay nguy hiểm qua đi, không có hao phí một binh một tốt nào, Hoàng thượng nên vui mừng mới phải, vì sao....
Mặc dù Mộ Dung Thánh Khuynh lòng đầy nghi hoặc nhưng vẫn không dám quấy nhiễu nam nhân, chỉ là yên lặng coi chừng ngoài đình.
Lúc này trong Phượng Tê cung đã là máu tanh một mảnh, tất cả cung nhân cũng ôm đầu quỳ trên mặt đất, máu bên mặt vẫn còn độ ấm, có dấu hiệu trở thành từng cỗ thi thể mất đi sinh mệnh, trước một khắc vẫn còn là bạn cùng phòng hoặc là bạn tốt.
Đáng sợ hơn cái chết chính là chờ đợi cái chết, bởi vì ngươi không biết, lúc nào thì cặp môi xinh đẹp yêu dị kia sẽ cắn lên cổ của ngươi.
Khi nữ nhân lần nữa nắm cổ một cung nữ, A Sửu núp ở trong góc rốt cuộc vọt ra, lập tức quỳ gối trước mặt nữ nhân, "Nương nương, không cần giết nữa, mối hận trong lòng ngài, nô tỳ thay ngài giải quyết rồi!"
Nữ nhân chậm rãi dừng lại động tác, môi đỏ tươi khát máu cười, chậm rãi chuyển sang A Sửu, "Có thật không?"
A Sửu quỳ trên mặt đất chợt dập đầu.
Không phải nàng ta thấy đáng thương cho những cung nhân chết oan kia, chỉ không muốn tránh trong góc chờ đợi cái chết, biết rõ ràng người tiếp theo có lẽ chính là mình, mùi vị đó....
"Đi đi!" Nữ nhân đột nhiên nở nụ cười yêu tà đến mức tận cùng, dùng này bàn tay dính đầy máu tươi, nhẹ nhàng vỗ vỗ bả vai A Sửu.
Cả người A Sửu đột nhiên cứng đờ.
**
Phượng Vũ cung, Noãn Noãn dần bình tĩnh.
"Nương nương!" Thược Dược thần thần bí bí mở cửa đi vào.
"Sao rồi?" Noãn Noãn nhỏ giọng hỏi.
Mặc dù tin tưởng lời nói kia đủ để cho Thánh Nguyên Vương gia chết tâm, nhưng nàng vẫn muốn xác định thêm lần nữa.
"Trong cung thật yên bình, cũng không có chuyện gì!" Thược Dược nhỏ giọng bẩm báo rồi lại mang theo một tia không hiểu, "Nương nương rốt cuộc muốn nô tỳ hỏi thăm cái gì?"
Noãn Noãn đột nhiên cười nói, "Không sao, Thược Dược, ngươi làm rất tốt, từ hôm nay trở đi ngươi chính là đại cung nữ Phượng Vũ cung!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...