C34: Điện hạ Long Khê thần bí

1.4K 42 2
                                    

Mộ Dung Thánh Anh đưa ra ngón tay thon dài, nhẹ nhàng đặt trên môi Noãn Noãn, trong ánh mắt nụ cười cưng chiều mà uất ức, "Noãn Noãn, trẫm không trách nàng, chỉ trách nàng không gặp trẫm sớm một chút. Nếu như nàng đồng thời gặp trẫm cùng Thánh Ly, trẫm tin tưởng, nàng nhất định sẽ yêu trẫm!" Hắn chậm rãi ép người xuống, hương mai lạnh lùng bao vây Noãn Noãn.

Môi nam nhân nhẹ nhàng hôn Noãn Noãn, âm thanh trong suốt nói với Noãn Noãn, "Chỉ cần Noãn Noãn đừng rời bỏ trẫm, trẫm cũng sẽ không trách Noãn Noãn!"

Noãn Noãn nằm ở trên giường, bất đắc dĩ trợn mắt nhìn thẳng, "Ta nói này, Hoàng thượng sẽ không nhân cơ hội chiếm tiện nghi của ta chứ? Biết rất rõ ràng trong lòng ta có Thánh Nguyên Vương gia, vừa nói những lời uất ức như vậy, vừa muốn chiếm tiện nghi của ta?"

Mộ Dung Thánh Anh hôn cơ thể hơi cứng đờ của nàng, Noãn Noãn ngẩn ra, cho là hắn tức giận. Chỉ là nàng cũng không có biện pháp nào mới phải dùng tới phép khích tướng.

Nam nhân chậm rãi ngẩng đầu lên, vẫn thanh nhuận mỉm cười, chỉ là cặp mắt đen lại xuất hiện thêm chút thâm trầm gì đó, "Trẫm sẽ không cưỡng ép Hoàng hậu, trẫm sẽ chờ một ngày Hoàng hậu hồi tâm chuyển ý!"

Hắn nói xong, trực tiếp đứng dậy, cất cao giọng nói, "Thánh Khuynh, đệ vào giúp Hoàng hậu giải huyệt!" Nói xong trực tiếp xoay người rời đi.

Mộ Dung Thánh Khuynh đi vào, ánh mắt quái dị nhìn Noãn Noãn một cái, lạnh lùng giải huyệt, cũng rời đi.

Noãn Noãn nhanh chóng đứng dậy, không tin Mộ Dung Thánh Anh tha cho nàng như vậy.

Lần trước ở lãnh cung trúng hương mê, mặc dù nàng không có chứng cớ nhưng trực giác lại hoài nghi Mộ Dung Thánh Anh, nếu không sao hắn có thể trùng hợp một mình xuất hiện ngoài lãnh cung như vậy. Nếu hắn muốn có được Long Noãn Noãn, tại sao bỏ qua cơ hội tốt như vậy?

Hoa viên phía sau Phủ Thừa tướng, ánh trăng lạnh lẽo đem bóng dáng của nam nhân kéo dài.

"Hoàng huynh!" Mộ Dung Thánh Khuynh vội vàng đuổi tới, "Hôm nay có cơ hội tốt như vậy, tại sao Hoàng huynh...."

Cánh tay thon dài chậm rãi nâng lên, ngắt lời Mộ Dung Thánh Khuynh.

"Thập nhất, đệ có cảm thấy Long Noãn Noãn khác với thường ngày?" Nam nhân chậm rãi mở miệng, ngẩng đầu nhìn ánh trăng sáng.

"Đúng là khác, không phải Hoàng huynh sớm cũng nhận ra rồi hả?" Mộ Dung Thánh Khuynh nghi ngờ nhíu mày, "Nhưng mà có không giống hơn nữa, nàng ấy vẫn là Long Noãn Noãn, vẫn nữ nhi của Long Chiếu An, vẫn là...."

Mộ Dung Thánh Anh lần nữa giơ tay lên ngăn hắn nói tiếp, "Năm đó phụ hoàng để Long Noãn Noãn vào cung làm hậu, có thể nói là dụng tâm khổ sở, ta không thể phụ kỳ vọng của người!"

Trên mặt Mộ Dung Thánh Khuynh đột nhiên có biểu cảm kỳ quái, "Hoàng huynh, lời người nói là thật lòng sao? Nếu như Long Noãn Noãn vẫn là một nữ nhân giống như trước đây, Hoàng huynh còn có thể nói những lời này sao? Ở lãnh cung đêm đó, Hoàng huynh biết rất rõ ràng Thái hậu muốn giết Noãn Noãn, nhưng Hoàng huynh không ngăn cản. Nếu là hiện tại, Thái hậu muốn giết Noãn Noãn...."

[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ