"Hoàng hậu nương nương! Hoàng hậu nương nương!" Dân chúng hô lên, rung động, dần dần đuổi theo xe chạy.
Mộ Dung Thánh Anh yếu ớt cười một tiếng: "Thấy Noãn Noãn còn được hoan nghênh hơn so với trẫm nha!"
Noãn Noãn liếc hắn một cái, gắt giọng: "Làm sao? Không phục à?"
Nam nhân cười khẽ: "Làm sao dám, lão bà đại nhân! Vương triều có thể trong vòng nửa năm phồn vinh như thế, là công lao của lão bà đại nhân!"
Noãn Noãn trách cứ hắn: "Không phải nói ở bên ngoài không được kêu lão bà đại nhân sao? Để cho người khác nghe thấy sẽ thành chuyện cười!"
Mộ Dung Thánh Anh ôm nàng, ngửi mùi hương trên cổ nàng, trêu ghẹo nói: "Trẫm thích gọi, như vậy mới bắt được tâm của lão bà!"
Noãn Noãn cũng không giãy giụa, chỉ lẳng lặng nghe trái tim đang nhảy của nam nhân. Chưa bao giờ nghĩ đến Mộ Dung Thánh Anh lại cưng chiều nàng như thế, cảm giác không xác định của nàng cũng từng ngày từng ngày tiêu trừ, đây coi như là nửa phúc đi!
※
Hộ Long điện nguy nga rực rỡ.
"Tham kiến Thánh hoàng, Thánh hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!" Hộ Long đường năm nước quỳ xuống đất, rối rít hành lễ với Long Khê.
"Đứng lên đi, ta nói, không có đại sự gì cũng không cần bái lễ, bái lễ này sớm muộn gì cũng được miễn, bản hiệp sĩ còn có chuyện quan trọng phải làm!" Một thân cẩm bào màu đỏ, tóc bạch kim buộc cao, trảm tinh dẫn nguyệt, vô cùng huênh hoang, nhưng vẻ mặt lại cố tình là sự chán ghét.
Đường chủ Hộ Long đường năm nước liếc nhau một cái, yếu ớt thở dài, lắc đầu một cái, chính mình lui ra.
"Điện hạ, hiện tại người đã là Thánh hoàng..." Phượng Phiên mau tới trước, muốn ngăn Long Khê chạy ra, không nhịn được một phen thao thao bất tuyệt: "Như vậy mất đi lễ nghi không phụ lòng..."
"Được rồi được rồi, đừng nói nữa, ta muốn tới Vương triều Mộ Dung, Noãn Noãn gả cho tiểu tử kia như thế nào, ta muốn đi theo dõi hắn. Nếu như hắn đối với Noãn Noãn có một chút không được, ta liền mang Noãn Noãn đi tiêu dao giang hồ, như vậy khiến tiểu tử kia cả đời ở trong cung, không được thoải mái!" Long Khê khoát khoát tay, kim quang biến mất, trực tiếp bay đi!
"Long Cẩm Long Cẩm, ngươi nói đi, tại sao có thể mặc cho Điện hạ hồ đồ như thế?" Phượng Phiện lập tức kéo Long Cẩm không nhịn được oán trách: "Hộ Long điện càng ngày càng phân tán, cứ như thế..."
"Phượng Phiên, chỉ cần Điện hạ thích là tốt rồi, thay vì mạnh mẽ ép Điện hạ ở nơi người không thích, còn không bằng buông cho Điện hạ đi. Giang hồ rộng lớn, nói không chừng Điện hạ có thể tìm được người ngưỡng mộ, đến lúc đó vấn đề liền được giải quyết!" Long Cẩm khẽ cười một tiếng, xem thường nói.
"Người ngưỡng mộ? Hắn cả ngày vây quanh Long tiểu thư..." Phượng Phiên thở dài: "Ta xem..!"
Long Cẩm cũng yếu ớt thở dài: "Cứ để Điện hạ đi đi, đừng quên, khe suối Hàng Long còn có hai vị chủ tử làm người đau đầu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...