Ánh mắt của nam nhân dừng lại ở trên mu bàn tay Noãn Noãn, trên đó còn lưu lại dấu răng của hắn.
Nam nhân tiến lên một bước, nâng mu bàn tay Noãn Noãn lên, sắc mặt u ám dọa người.
Noãn Noãn nhìn vẻ mặt của hắn, hiên tại tin chắc Mộ Dung Thánh Khuynh không nói chuyện tối qua với hắn.
“Làm sao lại như thế này?” Hắn cúi đầu mở miệng, lấy khăn gấm trong tay băng bó lên vết thương của Noãn Noãn: “Không phải nàng biết y thuật hay sao? Làm sao lại không băng bó? Có lẽ…” Hắn đột nhiên yếu ớt cười một tiếng, “Là cố ý để cho ta nhìn thấy, muốn để cho ta đau lòng?”
Noãn Noãn biết mình lại một lần nữa thất bại, lòng người đàn ông này quá sâu, quá lớn, nàng không thể đoán được!
“Mộ Dung Thánh Anh, buổi tối ngươi đến phòng ta, ta đưa ngươi một thứ!” Noãn Noãn cúi đầu nói, không muốn đọ sức với hắn nữa, rời đi.
Đột nhiên cảm thấy thương xót cho Hoàng đế lang sói, mặc kệ nụ cười của hắn trước mặt nàng là giả hay thật, nàng đều không muốn tiếp tục đọ sức với hắn nữa. Có lẽ hắn lấy được thứ hắn muốn, hắn sẽ để nàng rời đi.
Nhìn bóng lưng nàng, Mộ Dung Thánh Anh đột nhiên nhếch môi cười, nụ cười cực kỳ lạnh lẽo, ôn hòa và cưng chiều trong mắt đều không còn nữa, chỉ có băng tuyết rét lạnh.
Lập đông, tuyết sẽ rơi xuống nhanh thôi!
Sau một gốc cây mai cách đó không xa, một nam tử thân màu đỏ tía nhanh chân đi ra, giọng điệu hung ác nham hiểm mà đông lạnh.
“Rốt cuộc mục đích của ngươi đã đạt được?” Mộ Dung Thánh Ly tiến lên một bước, hung hăng níu lấy cổ áo nam nhân: “Ngươi rốt cuộc dùng biện pháp gì khiến Noãn Noãn như biến thành người khác? Mộ Dung Thánh Anh, ta thực sự xem nhẹ ngươi, nếu như biết được có ngày hôm nay…”
“Ba năm trước đây ngươi đã không quay đầu mang theo Noãn Noãn rời đi phải không?” Mộ Dung Thánh Anh không giãy giụa, mặc cho hắn túm cổ áo mình: “Ngươi cho rằng nàng thực sự sẽ có thể rời khỏi sao? Đừng quên, chính nàng cam tâm tình nguyện vào cung đấy!”
Trên mặt Mộ Dung Thánh Ly lập tức biến thành vẻ thống khổ, ngón tay hắn có chút cứng ngắc. Cũng bởi vì như vậy, Mộ Dung Thánh Anh mới có thể thở, có thể hô hấp.
“Căn bản ngươi cũng không yêu muội ấy, chỉ là lợi dụng mà thôi! Mộ Dung Thánh Anh, người khác không biết ngươi, nhưng ta thì hiểu rõ. Đã như vậy, tại sao ngươi không thả muội ấy đi? Muội ấy đã bỏ vật muội ấy cần tìm, vậy ngươi để cho muội ấy đi thôi, để cho muội ấy lựa chọn lần nữa!” Mộ Dung Thánh Ly lại dùng lực, vẻ mặt vô cùng dữ tợn.
“Buông nàng ấy ra… Ngươi xác định mình có cơ hội…Đi theo ngươi à…Ba năm trước đây…nàng ấy không đi…hiện tại….sẽ càng không…” Mộ Dung Thánh Anh bị ghìm không thở nổi, lời nói mặc dù đứt quãng, nhưng giọng khẳng định không thể hoài nghi.
“Đó là chuyện của ta, không cần ngươi quan tâm!” Mộ Dung Thánh Ly lạnh lùng mở miệng, một tay đẩy hắn ra: “Chỉ cần ngươi đồng ý thả muội ấy đi, Phi Long quân ta sẽ giao cho ngươi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...