C3: Bí mật mờ ám

4.2K 126 1
                                    

Có lẽ vẻ mặt và giọng nói của Long Noãn Noãn bây giờ rất giống với Noãn Noãn ở thế giới này, khuôn mặt lạnh lẽo của vị Thánh Nguyên Vương gia kia trong nháy mắt đột nhiên trở nên nhu hòa. Hắn rũ mắt, ánh mắt nhìn chằm chằm đôi chân nàng, cánh tay đột nhiên dùng sức, Noãn Noãn cảm thấy thân thể chợt nhẹ bẫng, nàng đã bị Thánh Nguyên Vương gia ôm vào trong ngực.

Ngoài cửa phòng vang lên một tràng âm thanh kinh ngạc.

Thánh Nguyên Vương gia mặc dù vẫn bất hòa với Hoàng thượng, nhưng vì có chung một mục đích nên ngoài mặt hai người vẫn duy trì hòa bình. Nhưng hôm nay trước mặt công chúng, Thánh Nguyên Vương gia lại dám ôm Hoàng hậu nương nương vào lòng....

"Thánh Ly!"  Mắt phượng tinh tế mà lạnh lùng mang theo sự tức giận không kiềm chế được, ngay cả giọng nói đạm mạc cũng tràn đầy sự hiểm độc và uy nghiêm.

Noãn Noãn có thể cảm nhận được lần này vị Hoàng đế kia thật sự nổi giận!

Thánh Nguyên Vương gia ngước mắt, trong con mắt sắc rõ ràng hiện lên một tia khiêu khích công khai. Hắn đột nhiên cúi đầu, một lần nữa áp môi lên môi Noãn Noãn.

Noãn Noãn chỉ cảm thấy đôi môi này thật lạnh lẽo. Nàng theo bản năng quay đầu né tránh, môi hắn lướt qua môi nàng, trực tiếp ngậm chặt vành tai bên phải của nàng.

Dường như chỉ trong nháy mắt, Noãn Noãn như bị điện giật, một cảm giác khó diễn tả thành lời nhanh chóng lan đến tứ chi.

Tai là điểm mẫn cảm của nàng, điều bí mật này chỉ có tên đàn ông đã phản bội nàng mới biết!

Vị Thánh Nguyên Vương gia này....

Làn da trắng nõn phủ một tầng mờ ám.

"Người đâu!" Nam nhân trầm thấp hô to một tiếng khiến Long Noãn Noãn bừng tỉnh khỏi sự rối rắm trong lòng. Nàng ngước nhìn chàng trai có đôi mắt nham hiểm lại đang cười vô cùng rạng rỡ, "Mau đi mời ngự y tới khám cho Hoàng hậu nương nương!"

Long Noãn Noãn cảm thấy sau khi Mộ Dung Thánh Ly nghe thấy câu này, hai cánh tay đang ôm nàng đột nhiên buông lỏng.

"Chờ ta, Noãn Noãn!" Bốn chữ vô cùng nhẹ nhàng lại mang theo quá nhiều khổ sở và nhớ nhung chậm lướt qua tai Noãn Noãn.

Trong đầu Noãn Noãn đột nhiên nhớ đến câu nói vừa rồi của vị Hoàng đế âm hiểm kia.

Cô gái cũng tên Noãn Noãn này là người Thánh Nguyên Vương gia yêu!

Chỉ đáng tiếc.....Noãn Noãn đột nhiên cười lạnh, yêu? Trên thế giới này còn có đàn ông thể dựa vào sao?

Nàng ngước mắt, muốn cười lạnh nhưng không muốn tiếp tục khiến vị Thánh Nguyên Vương gia này sinh nghi, chỉ phải lạnh lùng mím môi.

Ánh nến trong phòng chiếu lên người Thánh Nguyên Vương gia, phủ lên khuôn mặt như điêu khắc kia một tầng dịu dàng.

Khi nét nham hiểm trên khuôn mặt hắn tan biến, Long Noãn Noãn mới phát hiện Thánh Nguyên Vương gia là một chàng trai tuấn tú. Vẻ đẹp của hắn không từ ngữ có thể hình dung được, tóc dài màu đen như thác nước tùy ý buông xõa, sau vẻ lạnh lùng xa cách khiến người ta sợ hãi kia, lại thỉnh thoảng toát ra sự dịu dàng hiếm có.

[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ