Trước Lệ Cảnh cung thái giám không ngừng ra ra vào vào, mọi người thấy Noãn Noãn đều cung kính quỳ xuống.
Noãn Noãn được Quế ma ma trực tiếp đưa vào Lệ Cảnh cung. Noãn Noãn như có điều suy nghĩ, nhìn vẻ mặt lo lắng của Quế ma ma, hình như Quế ma ma rất quan tâm tới Lệ phi nương nương này.
Trên đường tới đây, Noãn Noãn đã biết thêm một chút từ trong những lời thao thao bất tuyệt của Quế ma ma. Thật ra thay vì nói Quế ma ma làu bàu, không bằng nói là bà ta dường như sợ Noãn Noãn quên mất, nói cho nàng nghe mà thôi. Có lẽ Quế ma ma đã biết chuyện Noãn Noãn mất trí nhớ.
Lệ phi tên là Long Lệ Lệ, là thứ nữ của phủ Thừa Tướng, nhưng địa vị trong phủ Thừa tướng rất cao, không phải vì mẫu thân của nàng ta được sủng ái, mà bởi nàng ta chính là kỳ tài trăm năm khó gặp của Vương triều Mộ Dung Hộ Long. Lúc mười ba tuổi đã là Hoàng Long tiên phong, tất cả mọi người đều cho rằng trước năm 16 tuổi nàng ta sẽ đạt tới Tử Long Tướng quân, nói không chừng tương lai còn có thể là thủ lĩnh của Long Đường, nhưng đến nay đã mười chín tuổi, vẫn không thấy có chút tiến bộ nào.
Ba năm trước, Long Lệ Lệ nản lòng thoái chí tiến cung, mà cùng vào cung còn có Long Noãn Noãn.
Nghe giọng của Quế ma ma, hình như Long Noãn Noãn lúc ở phủ Thừa Tướng cũng không có vẻ gì là xuất sắc, có thể ngồi lên ngôi vị Hoàng hậu, tất cả đều bởi vì ý nguyện của tiên hoàng. Về phần tiên hoàng tại sao coi trọng Long Noãn Noãn như vậy, thì không ai biết được!
Noãn Noãn vừa đi vào trong cung vừa suy nghĩ ý tứ trong lời nói của Quế ma ma. Trước kia Long Noãn Noãn biết chút võ công, nhưng là cũng chỉ là cơ bản mà thôi, trong ba năm ngắn ngủi này, tại sao lại lên cấp nhanh như vậy? Ngay cả Long Lệ Lệ được Hộ Long đường coi trọng như vậy cũng vẫn dậm chân tại chỗ, mà chỉ có nàng là tấn thăng nhanh như vậy?
"Nương nương, Lệ phi nương nương đang ở bên trong!" Đang suy nghĩ, chợt nghe thấy Quế ma ma nhẹ giọng nhắc nhở nàng.
Noãn Noãn gật đầu một cái, ngẩng đầu ưỡn ngực, chậm rãi đi vào phòng.
Trong phòng ngự y đang kê đơn thuốc, thấy Noãn Noãn đi vào liền quỳ đầy đất.
Người trên giường nằm ở sau màn che, chỉ lộ ra một phần cánh tay tái nhợt.
"Mấy người đứng lên đi!" Noãn Noãn nhàn nhạt nói, ngồi ở trước giường, đưa tay đặt lên trên cánh tay của Lệ phi, chẩn mạch.
"Tỷ tỷ, đứa bé của muội không còn nữa rồi...." Màn che đột nhiên mở ra, một giọng nói mơ hồ, phiêu dật từ sau rèm vang ra ngoài, từ từ, mấy ngón tay xanh xao bấu víu dọc theo rèm tím, chậm rãi hướng tới bên cạnh, sau đó là một đỉnh đầu đen cúi thấp, chậm rãi từ trong màn bước ra, tiếp nữa là thân thể gầy trơ xương....
Tuy là Noãn Noãn lớn mật, nhưng vẫn bị người trên giường dọa sợ hết hồn, Lệ phi này, thật là có chút tư vị của trinh tử!
"Tỷ tỷ...." mấy ngón tay chợt bắt được cánh tay của nàng, giống như là kềm kẹp lại, rất đau.
"Ngươi khoan đừng nóng vội, để ta xem xét tình hình!" Long Noãn Noãn theo trực giác hất cánh tay lạnh lẽo kia ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
Storie d'amoreTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...