Noãn Noãn cười một tiếng, môi mỏng vừa động, một ngân châm trong nháy mắt bay ra. Chỉ thấy Kim Diện Nhân cả kinh, nhanh chóng đẩy nàng ra, đồng thời cấp tốc lắc đầu, ngân châm kia xoẹt vào mặt nạ hoàng kim của hắn, lóe lên ánh lửa.
Khách trong quán rượu phát ra mấy tiếng hét chói tai, liên tục không ngừng chạy ra ngoài, ngay cả chưởng quỹ cùng tiểu nhị cũng không dám lưu lại.
Không ai thích lấy tính mạng của mình ra đùa giỡn, dù sao tiền tài là vật ngoài thân.
Đôi mắt u ám của nam nhân trở nên thâm trầm, sau đó nhanh chóng biến thành màu tím, mang theo ánh sáng khát máu, khoanh tay trước ngực lạnh lùng nhìn chằm chằm Long Noãn Noãn không ngừng rung chân.
“Ngươi phải cảm thấy may mắn rằng bản thân mình xấu xí, không thể gặp người, phải dùng mặt nạ để che. Nếu không, hiện tại ngươi đã nằm xuống!” Noãn Noãn lạnh lùng mở miệng.
Kim Diện Nhân không nói lời nào, chỉ rút kiếm ra, nhanh chóng đâm về phía Noãn Noãn.
Ánh sáng trắng bạc giống như tia chớp, mang theo lực kinh người đánh về phía Noãn Noãn.
Sát khí kinh người trong tay áo ngân bạch của nam tử, thẳng tắp bay lên.
Bốn phía vang lên một hồi than thở, thậm chí có người vỗ tay kinh công đẹp. Ở nơi công khai sùng bái vũ lực này, cao thủ tỷ thí không phải dễ dàng thấy được!
Mặc dù Kim Diện Nhân không để lộ bất kỳ hơi thở nào nhưng sát khí kinh người này, người luyện võ bình thường không thể có!
Noãn Noãn lẳng lặng đứng ở nơi đó, lực lượng thần bí đó trong cơ thể lại rục rịch ngóc đầu, theo trực giác nàng vươn tay, trong lòng bàn tay chậm rãi ngưng tụ tử khí.
Tiếng khen bốn phía đột nhiên bao trùm sợ hãi: “Trời ạ, mau nhìn, chẳng lẽ là Tử Long…”
Noãn Noãn sững sờ, nhìn xung quanh, trên mặt mỗi người viết đầy hưng phấn. Đột nhiên, Noãn Noãn ngẩng đầu, từ trong đôi mắt như máu của nam nhân thấy được sự đắc ý khi đạt được mục đích… Noãn Noãn cả kinh, nhanh chóng nghĩ tới điều gì, tay cấp tốc rút vào trong vạt áo, tử khí liền không thấy nữa. Cũng vào trong lúc này, bạch quang của nam nhân cũng xông thẳng vào mặt Noãn Noãn.
Noãn Noãn đột nhiên cảm thấy hối hận về quyết định của bản thân, mặc kệ Kim Diện Nhân này có muốn giết nàng thật hay không, nhưng một kiếm này là thực sự!
Gió bén nhọn quét qua trán Noãn Noãn, bàn ghế bên cạnh nàng trong nháy mắt vỡ vụn, trên đất xuất hiện một cái hố rất lớn.
“Khụ khụ!” Noãn Noãn bị nghẹn liên tục ho khan.
Một nụ cười quỷ dị hiện lên trên khóe môi của Kim Diện Nhân. Hắn nhanh chóng nhảy lên nóc nhà, biến mất trong tiếng cảm thán của mọi người.
Noãn Noãn ho khan, không ngừng vung tay áo. Đang muốn chạy ra, chỉ thấy mọi người đang vây xem bị người đẩy ra, Mộ Dung Thánh Khuynh mang theo quân hộ vệ nhìn thấy Noãn Noãn, lập tức nhỏ giọng nói: “Mời nương nương về phủ!”
Noãn Noãn ngước mắt, nhìn nóc nhà trống rỗng, quả nhiên nàng đoán không sai, Kim Diện Nhân căn bản không muốn mạng của nàng, chỉ buộc nàng động thủ, ở trước mặt mọi người lộ ra võ công. Nhưng, hắn làm như vậy có mục đích gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomantizmTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...