Bên trong Phượng Tê cung, Lãnh Hương và Lãnh Bích hôn mê bị người ta đưa vào.
Dung Yên Nhi lạnh lùng liếc hai người trên giường một cái, môi đỏ mọng khẽ nhúc nhích, "A Sửu!"
Sau màn che một kẻ mặc áo choàng màu đen nhanh đi ra, ả tiến lên, đưa tay bắt mạch cho hai người sau đó lại nhanh chóng lui trở về.
"Hai người bọn họ trúng mê hương, chỉ là loại này mê hương khác mê hương trên giang hồ, mặc dù thành phần đều là Mạn Đà La, nhưng mà hiệu quả của dược mạnh ít nhất gấp mười lần, nếu như A Sửu không đoán sai, trong quá trình luyện chế mê hương, người luyện chế dùng phương pháp đặc biệt, nâng cao hiệu quả của dược mê hương, bên trong còn có những thứ không rõ thành phần, khiến Lãnh Hương cùng Lãnh Bích hôn mê lâu như vậy mà vẫn không tỉnh!" A Sửu ở sau màn che, thở dài mở miệng.
"Trong hoàng cung này ngoài A Sửu ngươi, còn có người nào có độc thuật cao như vậy?" Giọng nói Dung Yên Nhi nghe như sóng nước chẳng xao động, nhưng lại làm cho trong lòng người nghe căng lên.
"Thái hậu nương nương ngài!" A Sửu trả lời thật thấp, "Độc thuật của A Sửu đều là do Thái hậu nương nương ngài dạy!"
Dung Yên Nhi sâu kín cười một tiếng, "Ý của ngươi là không ai biết?"
Rất rõ ràng Dung Yên Nhi và A Sửu cũng sẽ không ra tay.
"Dạ!" A Sửu trả lời, "Có lẽ có, nhưng chúng ta không biết!"
"Làm cho bọn họ tỉnh lại đi!" Dung Yên Nhi miễn cưỡng mở miệng, lông mi thon dài hơi vểnh, môi đỏ mọng mang theo nụ cười quỷ quyệt.
Âm thanh còn chưa dứt, sau màn che cánh tay A Sửu run lên một cái, Lãnh Hương cùng Lãnh Bích nằm dưới đất liền tỉnh lại. Vừa thấy được nữ nhân yêu mị mặc y phục đỏ hồng cao cao tại thượng, lập tức bị sợ đến cả người run rẩy, song song quỳ trên mặt đất.
"Các ngươi đã nhìn thấy gì?" Dung Yên Nhi nhẹ giọng hỏi.
Hai nữ nhân quỳ trên mặt đất, thân thể càng thêm run rẩy, ấp úng hồi lâu, cuối cùng lắc đầu một cái.
"Bị người ta đánh mê, kết quả không nhìn thấy gì cả?" Giọng của nữ nhân đột nhiên lạnh lùng gấp bội.
"Nương nương tha mạng!" Hai nữ nhân đồng thanh nói.
Móng tay sơn đỏ thắm hất lên, hai người Lãnh Hương với Lãnh Bích liền bị kéo đi, rất nhanh sẽ truyền đến tiếng kêu thảm thiết thê lương.
Đối với kẻ đã làm hỏng chuyện, Dung Yên Nhi từ trước đến giờ thà rằng giết nhầm chứ không bỏ sót.
"Tạ nương nương khai ân!" Sau màn che, A Sửu quỳ xuống.
Lần trước ả ta độc sát Hoàng hậu không thành, sau lại ám sát không thành, hiện tại sớm đã phải là một đống xương trắng, Thái hậu không giết, tự nhiên ả ta muốn cám ơn.
"Có lẽ Bổn cung phải đích thân tới gặp vị Hoàng hậu này rồi!" Dung Yên Nhi cười khẽ, bà ta thật muốn xem, nữ nhân tay trói gà không chặt làm sao lại biến thành cao thủ!
Sau màn che, A Sửu cả người mặc đồ đen sau chỉ thu mắt cúi đầu.
※
Trở về phòng, Noãn Noãn ngồi xuống trên giường, cửa phòng lập tức bị gõ vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...