Cả người Noãn Noãn đứng thẳng bất động ở trước kiệu liễn, không trên không dưới, không trước không sau, sau khi từ từ hiểu ra, đột nhiên bật cười châm chọc.
Không trách được Mộ Dung Thánh Anh sảng khoái đồng ý như vậy, thì ra là bọ ngựa bắt ve, ngoài mặt thương yêu Hoàng hậu, nàng muốn gì được đó sau lưng rốt cuộc lại như thế, vậy thì thật khó nói.
"Hoàng hậu đang vui mừng sao?" Mộ Dung Thánh Anh nhẹ nhàng nháy nháy mắt, vươn cánh tay, kéo bàn tay nhỏ của Noãn Noãn, trực tiếp kéo nàng lên kiệu liễn, kéo vào trong ngực của hắn, "Trẫm thật sự đã quen những ngày tháng có Hoàng hậu trong cung, dù sao gần đây cũng không có đại sự gì, không bằng trẫm đi phủ Thừa tướng với nàng mấy ngày!"
Noãn Noãn bị hắn giữ ở trong ngực cũng chẳng giãy giụa. Nàng biết nàng không đấu lại Hoàng đế lang sói rồi, vì vậy cười lạnh một tiếng, liếc xéo nam nhân nói, "Hoàng thượng hình như có chút mâu thuẫn nha, buổi sáng vẫn còn ở trong đại điện nói gần đây triều thần kết bè kết cánh, người vì quốc gia bất đắc dĩ cống hiến thân thể của mình sủng ái Diêu Thục phi, hiện tại còn nói không có sự tình gì lớn, có thể cùng với ta về nhà thăm người thân. Rốt cuộc câu nào của Hoàng thượng mới là lời nói thật? Có lẽ, đều không phải là thật?"
"Đều là lời nói thật!" Mộ Dung Thánh Anh tuyệt không hề tức giận, ngược lại nụ cười càng dịu dàng hơn, hắn vươn tay, vuốt mái tóc đen của Noãn Noãn, nhẹ nhàng cười nói, "Chuyện lớn hơn nữa cũng không bằng chuyện của Hoàng hậu!"
Noãn Noãn chợt quay đầu lại, nhìn hắn chằm chằm. Nàng hoài nghi những lời ngon tiếng ngọt trái lương tâm này, Hoàng đế lang sói lại có thể nói mà không chớp mắt, hơn nữa còn nói vô cùng đường hoàng, thật đúng là âm hiểm!
Mộ Dung Thánh Anh nhẹ nhàng vỗ bả vai Noãn Noãn, vô cùng thân thiết mở miệng, "Trẫm biết Hoàng hậu không tin, nhưng cũng không có cách khác, nếu phải về nhà, vậy thì đừng suy nghĩ nhiều, cứ vui vẻ giải sầu là tốt rồi!"
Noãn Noãn trong lòng buồn nôn, thật muốn vung tay đánh tan vẻ giả tạo của Hoàng đế lang sói!
Thấy Noãn Noãn không nói thêm gì nữa, Mộ Dung Thánh Anh cười với thâm ý khác, cất cao giọng nói, "Khởi kiệu đi!"
Cỗ kiệu bị nâng lên, đội quân hùng dũng ra khỏi Tuyên Vũ môn, thẳng hướng phủ Thừa tướng ở phía tây.
Bên ngoài Phủ Thừa tướng, Long Chiếu An cùng Long phu nhân nhận được tin tức, đã sớm mang theo tất cả người nhà người hầu phủ Thừa tướng đứng ngoài cổng chính, ngẩng đầu chờ đợi.
"Tới rồi tới rồi, lão gia phu nhân, kiệu liễn của Hoàng hậu nương nương đến rồi!" quản gia Phủ Thừa tướng vội vàng chạy tới.
"Được, đốt pháo!" Long Chiếu An vung tay lên, đồng thời tiếng pháo vang, chiêng trống động trời, quả thật so với đám cưới của nữ nhi năm đó chỉ có hơn chớ không kém.
Xa xa nghe được tiếng pháo cùng tiếng chiêng trống, Noãn Noãn miễn cưỡng nhướng nhướng chân mày, lời Long Chiếu An nói với nàng lần trước hình như cũng không toàn tâm toàn ý hướng về phía Hoàng thượng, hôm nay nhiệt tình như vậy, phô trương nghênh đón nàng về nhà thăm người thân, chẳng lẽ chỉ bởi vì có một nữ nhi là Hoàng hậu thật vinh dự, hay còn bởi vì cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomansaTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...