C81: Sẽ không bao giờ bỏ rơi ngươi

1.1K 30 1
                                    

Nụ hôn của Kim Ưng trong phút chốc trở nên điên cuồng, giống như đang đốt lên ngọn lửa dục vọng, thiêu đốt hết mọi thứ, dường như muốn đem Noãn Noãn nuốt sạch vào bụng.

Noãn Noãn nhanh chóng thu đôi tay đặt trên khuôn mặt nam nhân lại để bảo vệ thân thể, hơi thở của nàng trở nên gấp gáp, muốn đẩy Kim Ưng ra xa.

Kim Ưng kéo tay nàng lại, môi mỏng dán sát bên vành tai nàng nhỏ giọng nói: “Nếu không phải thân thể của nàng chưa khỏe hẳn, ta thật sự rất muốn nàng."

Noãn Noãn sửng sốt, toàn thân đỏ bừng lên như con tôm luộc, đang muốn vung một cái tát để bảo vệ sự trong sạch của mình thì mái nhà đột nhiên bị nhấc lên, rơm rạ trên nóc nhà rơi xuống, làm nàng bị sặc ho khan mấy cái.

Trong nháy mắt Kim Ưng ôm Noãn Noãn vào trong ngực, thân thể tuyệt mỹ xoay tròn rút ra một thanh kiếm.

Đột nhiên bốn phía xuất hiện mấy bóng đen mang theo hàn ý lạnh lẽo, nhìn chằm chằm hai người.

Ánh nến trên bàn bởi vì gió lạnh mà đột nhiên tắt ngấm, trong phòng tràn ngập một mảnh tối tăm, ánh trăng trên đỉnh đầu là nguồn sáng duy nhất còn lại hiện giờ.

Mắt Noãn Noãn bị khăn gấm che kín, mặc dù không nhìn thấy tình huống nguy hiểm trước mắt nhưng vẫn có thể cảm nhận được sát ý nồng đậm cùng sự khẩn trương của Kim Ưng.

Với bản lĩnh của nàng cùng Kim Ưng vậy mà lại không phát hiện được kẻ địch đang đến gần, hơn nữa lâu như thế mà hai người cũng không nghe được bất kỳ âm thanh nào của bọn chúng, chẳng lẽ………

“Kim Ưng… ” Noãn Noãn nhẹ nhàng lên tiếng, bốn người xung quanh đột nhiên ra tay, trong nháy mắt bốn loại binh khí "đao thương kiếm kích" sử dụng cùng một chiêu thức bén nhọn đánh về phía hai người, không chừa lại cơ hội trốn thoát nào.

Kim Ưng vung kiếm ra ngăn cản, cánh tay còn lại ôm chặt lấy Noãn Noãn, tuy rằng thương thế của nàng lúc này đã trở thành gánh nặng cho hắn.

Kim Ưng vung kiếm, đồng thời trong lúc đó Noãn Noãn cũng ném khí độc ra, nhưng có vẻ như bốn người kia đã có sự chuẩn bị, nhanh chóng chia ra bốn hướng Đông Tây Nam Bắc đồng loạt tấn công làm hai người xoay sở không kịp.

Hướng tấn công của bốn người chủ yếu là nhằm vào Noãn Noãn, chỉ liếc qua cũng có thể đoán ra được bọn họ tới đây là vì Noãn Noãn.

Noãn Noãn xác định mình cùng Kim Ưng không phải là đối thủ của bốn người này, nàng đột nhiên lạnh giọng nói với hắn: “Buông ta ra, người bọn họ muốn giết là ta."

Kim Ưng nhìn nàng, trong ánh mắt đã không còn ý trêu đùa, không cười giỡn, mà ẩn chứa trong đó là tầng tầng lớp lớp thâm thúy quen thuộc cùng dịu dàng: “Long Noãn Noãn, ta vĩnh viễn sẽ không bỏ nàng lại. ”

Noãn Noãn sững sờ, trong nội tâm chợt dâng lên cảm giác ấm áp, trước đây đã từng có một người đàn ông ở thời điểm nguy hiểm cũng nói với nàng như vậy, chỉ đáng tiếc ………..

Noãn Noãn dùng tay đẩy Kim Ưng ra, tự mình nhảy vào vòng công kích của bốn tên kia:  “Ngươi đi đi, ta sẽ không trách ngươi đâu."

[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ