Mộ Dung Thánh Khuynh bỗng nhiên dừng lại, chính xác, hắn không có bất kỳ lập trường nào yêu cầu hoàng huynh làm cái gì, Vương triều Mộ Dung kiên trì được tới ngày hôm nay đã là kỳ tích rồi.
Vương triều Mộ Dung là quốc gia gần Hộ Long điện nhất, thực lực so với hai quốc gia đã đầu hàng Hộ Long điện càng như trên trời. Nếu như không phải mấy năm nay Mộ Dung Thánh Anh ẩn nhẫn chịu đựng Mộ Dung Thánh Ly, nội chiến trong nước đã sớm bắt đầu, một màn này đã trình diễn ở ba năm trước.
Thấy Thánh Khuynh không nói lời nào, Mộ Dung Thánh Anh tiến lên vỗ vỗ bả vai hắn: “Đệ nghĩ đến đâu vậy, Vương triều Mộ Dung trẫm thề sẽ bảo vệ. Ta nói là thích Noãn Noãn, nếu như có thể có một nửa chân tâm như Kim Ưng, có lẽ lúc ấy, Noãn Noãn cũng sẽ không rời khỏi trẫm!”
Mộ Dung Thánh Khuynh thở phào nhẹ nhõm: “Thì ra ý của hoàng huynh là cái này, làm đệ cho là hoàng huynh sẽ buông tha Vương triều Mộ Dung!”
“Nơi này là nhà của trẫm, nơi trẫm từ nhỏ lớn lên, mặc dù quá khứ khổ sở, nhưng hiện tại gai độc đã bỏ đi, lòng trẫm không có oán hận, huống chi, mẫu phi vẫn nằm ở đó, còn chờ chúng ra đi cứu, không phải sao? Trẫm sẽ không bỏ qua, chỉ là lần này, trẫm muốn dựa vào thực lực của mình, Noãn Noãn chỉ là nơi ôn nhu mà đáy lòng trẫm dựa vào, không phải là vũ khí!” Mộ Dung Thánh Anh xoay người nhìn Linh Thứu cung, dịu dàng cười một tiếng, nhất thời ánh sáng lung linh tràn đầy trên gương mặt tuấn tú của hắn.
“Hoàng huynh…” Mộ Dung Thánh Khuynh nhìn nam nhân, nhỏ giọng lẩm bẩm nói: “Huynh cười như vậy, thật tốt, yên tâm, đệ cũng sẽ cùng hoàng huynh bảo vệ gia viên (quê hương, gia đình), bảo vệ người yêu!”
Mộ Dung Thánh Anh mỉm cười tiến lên, lần nữa vỗ vỗ bờ vai hắn: “Tốt lắm, huynh đệ chúng ta đồng tâm, kỳ lợi đoạn kim!” (hai người đồng lòng thì có thể bẻ gãy được kim loại)
Mộ Dung Thánh Khuynh hăng hái gật đầu.
Ban đêm, sơ tinh đạm nguyệt ( sơ: thưa thớt, tinh: sao, đạm: thuần chất đạm khí, nguyệt: trăng). Ánh trăng sáng tỏ, bức tường màu trắng, ngói đen phủ thêm một tầng sương bạc, lại nhìn lại bên trong Linh Thứu cung hàng năm đen tối, nửa bám lấy song cửa gỗ khắc hoa, thế nhưng mơ hồ lộ ra ánh nến mờ nhạt, cho hơi lạnh ban đêm tăng thêm một luồng ấm áp.
Trong đêm đó, Mộ Dung Thánh Ly ban quyền điều động binh lính cho Hàn Ngọc ra lệnh những trấn thủ ở Nam Hoàn, vốn chỉ một cuộc chiến huynh đệ tương tàn, tranh đoạt ngôi vị hoàng đế, nay biến thành một cuộc chiến tranh lấy danh nghĩa của các tộc.
Mà sau khi Mộ Dung Thánh Anh biết Mộ Dung Thánh Ly đem quân đội trấn thủ biên quan bỏ chạy, lo lắng trùng trùng, chỉ có thể ra lệnh những quan quân gần đó xuất phát hướng biên quan. Nam Hoàn là chi nhánh của Hộ Long điện, nếu như Hộ Long điện nhân cơ hội khởi sự, vương triều Mộ Dung sẽ không thể lui được nữa.
Giữa trưa ngày thứ hai Hàn Ngọc đã tới bên ngoài Đô thành, lúc này toàn bộ quân đội của Mộ Dung Thánh Ly cũng đang nghỉ ngơi ở trên Hàn Sơn bên ngoài Đô thành, từ trên cao nhìn xuống, nghỉ ngơi dưỡng sức, chờ đợi đại quân đến trợ giúp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...