Lúc Noãn Noãn thức dậy liền cảm thấy toàn thân đau nhức, trên người nàng đang đắp áo lông cáo của Kim Ưng.
Noãn Noãn sững sờ, nàng nhớ tới lúc hai người nhảy từ vách núi xuống tối qua, trên người chỉ có một bộ quần áo, vậy cái áo lông cáo này ở đâu ra?
“Nàng tỉnh rồi? ” Một bóng người bay xuống, trên tay bưng một bát cháo nóng hổi. Là Kim Ưng: “Đói bụng không, nhìn xem ta mang gì đến đây này? ”
“Những người đó đều bỏ đi hết rồi hả? ”Noãn Noãn chậm rãi ngồi dậy hỏi.
“Ừm. ” Vừa nhắc tới những người tối qua, nét mặt Kim Ưng có hơi tối lại nhưng rất nhanh khôi phục lại như cũ: “Có lẽ bọn chúng cho rằng nàng đã chết rồi. ”
“Tổn thất của Kim Ưng môn thì sao? ”Noãn Noãn nhỏ giọng hỏi.
Kim Ưng lắc đầu một cái rồi trầm mặc.
Noãn Noãn cắn cắn môi: “Thật xin lỗi, ta mang tới phiền toái cho ngươi rồi, nhưng mấy người đó từ đâu đến vậy? Tại sao lại muốn giết ta? ”
Kim Ưng lại lắc đầu: “Thủ pháp của bọn chúng rất nhanh gọn, sạch sẽ không để lại bất kỳ một đầu mối nào. Có điều, trên giang hồ cũng không có nhiều người võ công cao cường như thế đâu. ”
Noãn Noãn thấy Kim Ưng muốn nói lại thôi thì nàng biết trong lòng hắn đã đoán được bọn chúng là ai rồi, chỉ là không muốn nói ra mà thôi.
Lại nghĩ tới tối hôm qua hắn đột nhiên đề cập với nàng chuyện Hộ Long điện, vậy chẳng lẽ những người kia là do Thánh hoàng phái tới? Nhưng tại sao Thánh hoàng lại đối xử với nàng như vậy? Lần trước cũng thế, nếu không có Long Khê thì chắc nàng vẫn còn bị vây ở Hộ Long điện. Nàng chỉ là một nữ nhân, đối với Hộ Long điện thì có thể có uy hiếp gì.
“Thương thế của nàng lại nặng hơn rồi, ta đã sai Vân Ế đi chuẩn bị loại thuốc tốt nhất. ” Kim Ưng chuyển đề tài, đem cháo nóng bưng tới: “Xem ra trước hết phải điều trị vết thương của nàng cho tốt đã. Nàng cứ yên tâm ở tạm đây đi, ta sẽ dọn dẹp sạch sẽ, tuyệt đối sẽ để cho nàng cảm thấy thoải mái. Lại đây nào, ăn đi. ”
Noãn Noãn cảm động nhìn Kim Ưng một cái, nàng muốn tự mình ăn nhưng hắn lại không cho, nhất định muốn tự tay đút.
Thân thể Noãn Noãn suy yếu, chỉ có thể thuận theo hắn.
Môi mỏng khẽ nhếch, ánh mắt hài hòng không chút giấu giếm, hắn giống như đứa bé nhận được kẹo, từng miếng từng miếng, dịu dàng bón cho Noãn Noãn.
Ăn hết một chén cháo ấm vào bụng, nàng nhẹ nhàng thở phào một hơi. Thì ra có lúc ăn cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi, xem ra thân thể nàng thật sự suy nhược quá rồi.
“Nàng nghỉ ngơi trước đi, ta sẽ mang những đồ vật cần thiết xuống đây. ”Kim Ưng đỡ nàng nằm xuống rồi nói.
Noãn Noãn gật gật đầu, nhìn bóng dáng nam nhân nhanh như chim ưng lao vút đi.
Trong sơn động chỉ còn lại một mình Noãn Noãn, xung quanh tối đen như mực, nàng thở dài, hiện tại cũng chỉ có thể tạm thời nhẫn nại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
Lãng mạnTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...