Noãn Noãn lạnh lùng tránh ra, lại bị hắn bắt lại lần nữa.
“Mộ Dung Thánh Anh, ngươi…” Noãn Noãn thực sự không nhịn được nữa, không vui nhỏ giọng hô.
“Hả!” Nam nhân đột nhiên đưa ngón tay đặt lên môi, nhẹ nhàng thở dài, nụ cười cực kỳ vô hại đơn thuần: “Hiện tại trong lòng Noãn Noãn có phải có rất nhiều nghi vấn hay không? Hay là chúng ta vừa thưởng tuyết vừa nói?”
Noãn Noãn cắn môi, hiện tại chẳng những nàng có rất nhiều nghi vấn, còn muốn cưỡi lên người đàn ông này, xé rách tầng mặt nạ giả kia của hắn, hỏi hắn một chút, đến tột cùng hắn muốn như thế nào!
Không muốn bị nam nhân dắt mũi dẫn đi, nhưng khi đứng ở trong rừng mai, Noãn Noãn mới giật mình nhận ra mình đã nguyện ý đi theo nam nhân này rồi.
“Đến tột cùng là ngươi muốn cái gì?” Noãn Noãn không vui mở miệng, thật không muốn tiếp tục dây dưa với nam nhân này nữa.
“Thưởng mai đạp tuyết!” Hắn đứng ở dưới tàng cây mai trắng, quay đầu lại nhìn nàng, đột nhiên khẽ cười trả lời. Vài sợi tóc đen xẹt qua hai gò má hắn, làn da tái nhợt dưới ánh mặt trời càng thêm trong suốt, dường như muốn tan ra, dung nhập vào trong rừng mai.
Noãn Noãn nhìn nam nhân, đột nhiên cảm thấy nam nhân này giống như tinh linh Bạch Mai biến thành, mờ ảo không hề chân thật.
“Mộ Dung Thánh Anh, ta không muốn chơi trò bí hiểm với ngươi nữa, ngươi muốn cái gì cứ nói thẳng”. Hung hăng quay mặt sang chỗ khác, không muốn bị nụ cười trên mặt hắn mê hoặc. Noãn Noãn nhìn áng mây gần như trong suốt trôi trên bầu trời.
“Y thuật của nàng thực sự có thể chống lại lão vu bà?” Mộ Dung Thánh Anh chuyển mắt, đột nhiên mở miệng.
Noãn Noãn sững sờ: “Không phải là y thuật, là độc thuật. Chỉ cần là độc, ta có thể hạ, cũng có thể giải!”
“Nàng thực sự muốn rời khỏi hoàng cung?” Mộ Dung Thánh Anh lại hỏi lần nữa.
“Ngươi cứ nói đi?” Noãn Noãn lạnh lùng mở miệng, hiện tại nàng không có tâm tình sáng sớm đi nói nhảm với người đàn ông này.
“Được, ta biết rồi!” Hắn đột nhiên cười nhạt, sau đó bước nhanh rời đi.
Noãn Noãn ngơ ngắc nhìn bóng lưng nam nhân, tức giận muốn giết người, làm cái gì vậy? Tại sao muốn hỏi hai vấn đề này?
“Có bệnh à!” Noãn Noãn đột nhiên kêu to, tiếng la kinh động khiến cho tuyết trên cây mai rơi xuống. Từng mảng như lá cây, rơi lên trên mặt có chút lạnh.
Bên trong điện Càn Khôn, Mộ Dung Thánh Khuynh lo lắng đi tới đi lui.
Thật là kì lạ. Hắn theo Mộ Dung Thánh Anh nhiều năm như vậy, tự nhận là không có ai hiểu Mộ Dung Thánh Anh bằng hắn. Nếu nói tới sáng hôm nay, hoàng huynh nằm trong tuyết, như vậy hắn sẽ yên tâm hơn. Ít nhất, trong lòng hoàng huynh giống như hắn nghĩ, nhưng kỳ quái là…
“Thập Nhất!” Giọng nói lạnh nhạt của nam nhân vang lên, Mộ Dung Thánh Khuynh sững sờ, xoay người nhìn nam tử chậm rãi đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...