C76: Đau lòng

1.1K 32 1
                                    

Mộ Dung Thánh Khuynh liều mạng lắc đầu, gương mặt đã nghẹn đỏ lên tím bầm, tròng mắt gần như lồi ra ngoài, nhưng hắn vẫn cật lực lắc đầu, giống như đã trở thành động tác vô thức. Chính vì sợ Noãn Noãn không hiểu, sẽ oán hận, nên hắn mới thay hoàng huynh tới đây, không cần cũng không muốn!

Một loại bi phẫn cùng không cam lòng ngưng tụ ở dưới đáy lòng, một luồng ánh sáng trắng chói mắt từ thân thể Noãn Noãn phát ra, đâm vào Dung Yên Nhi, khiến bà ta dừng động tác.

“Không …” rốt cuộc Mộ Dung Thánh Khuynh cũng khôi phục được một chút ý thức, giùng giằng mở mắt ra, kinh ngạc nhìn cảnh tượng trước mắt không nói thành lời.

Quần áo màu tím tung bay, từng sợi tóc đen giống như dây thép bắn ra tứ phía, một con rồng bạc chiếm giữ ở sau lưng Noãn Noãn, khiến cho miệng Dung Yên Nhi mở to như chậu máu.

“Cái đó là… Hộ Long ngân quang?” Mộ Dung Thánh Khuynh hoàn toàn ngây ngốc, đờ đẫn nhìn Noãn Noãn.

“Không ngờ ngươi thực sự có Hộ Long ngân quang. Như vậy thì cũng không cần phải lưu lại nam nhân vô dụng này nữa!” Dung Yên Nhi lạnh hô một tiếng, không để ý tới Mộ Dung Thánh Khuynh trong ngực, một cước đá hắn lên, hai tay áo đỏ tươi lộ ra cánh tay trắng nõn mang theo ám khí phi thẳng tới chỗ Noãn Noãn.

Noãn Noãn nhắm mắt lại, mặc cho cỗ khí thế ở trong lòng bay lên. Trong nháy mắt khi Dung Yên Nhi nhào tới, một luồng sức mạnh từ trong thân thể đột nhiên bộc phát.

Tiếng nổ thật to vang dội, căn phòng nhỏ không chịu được khí thế cường đại như vậy, nóc nhà không cánh mà bay, vách tường sụp đổ tứ phương. Cũng trong lúc này, thân thể Noãn Noãn bật ngược lại đằng sau, đụng vào vách tường, phun ra một ngụm máu. 

Dung Yên Nhi lui về phía sau hai bước, ánh mắt âm u, khóe môi chậm rãi chảy ra một tia máu, đôi tay siết chặt, đốt ngón tay trắng bệch, phát ra tiếng kêu răng rắc.

“Không ngờ Hộ Long ngân quang lại có uy lực lớn như vậy, loại tư vị này thực sự đã lâu lắm rồi mới có!” Dung Yên Nhi lạnh lùng cười lớn, nhanh chóng lau vết máu trên khóe môi đi, bước lên phía trước, ổn định thân thể, lạnh lùng nhìn chằm chằm Noãn Noãn: “Đáng tiếc đạo hạnh của ngươi không đủ, nếu không tương lai nhất định là cường địch của ta! Hiện tại, Long Noãn Noãn, nạp mạng đi!”

Dung Yên Nhi cười điên cuồng, thân thể trên không trung cấp tốc xoay tròn, bóng dáng đỏ tươi trong đêm đen cực kỳ quỷ dị. Trong lòng bàn tay có một cỗ khí một đỏ một đen nhanh chóng ngưng tụ.

Mộ Dung Thánh Khuynh gian nan chạy tới, đỡ Noãn Noãn dậy, nhỏ giọng hỏi: “Nàng có sao không?”

Noãn Noãn lắc đầu một cái, vừa rồi chống lại ám khí của Dung Yên Nhi, hiện tại công lực đã hoàn toàn biến mất, nàng không biết làm cách nào để gọi về. Hơn nữa lúc này huyết khí dâng trào, thân thể đau nhức mệt mỏi rã rời. Đừng nói là Dung Yên Nhi, bây giờ ngay cả một đứa bé cầm con dao nhỏ cũng có thể giết chết nàng!

“Ngươi đi mau đi!” Noãn Noãn đẩy Mộ Dung Thánh Khuynh ra, “Dù sao cũng không phải là chuyện của ngươi, ngươi ở đây sẽ chỉ chịu chết mà thôi!”

[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ