C38: Kim Diện Nhân tái hiện

1.1K 41 1
                                    

Lần trước thuốc giải bị Noãn Noãn ném ra ngoài cửa sổ, nàng xác định là Mộ Dung Thánh Anh nhặt đi. Bởi vì nửa tháng nay, không thấy hắn phát tác. Còn dư lại, chính là một loại độc khác. Độc đó vô cùng hiếm thấy, mặc dù không khó giải, nhưng dược liệu cần thiết thì vô cùng đặc biệt, rất khó tìm.

“Quế ma ma, ta muốn ra ngoài đi dạo!” Trở về phòng, Noãn Noãn nhàn nhạt mở miệng.

Quế ma ma sững sờ, vui mừng ngước mắt, giống như không dám tin Noãn Noãn lại chủ động nói chuyện với bà ta. Bà ta dùng vạt áo xoa xoa tay, khổ sở nói: “Nương nương, sợ rằng…”

“Không được sao? Ta còn tưởng rằng ma ma có biện pháp, đã như vậy, ta…” Noãn Noãn miễn cưỡng đứng dậy muốn rời đi.

“Không phải vậy nương nương,..” Quế ma ma vội vàng ngăn nàng lại, suy nghĩ một chút, thật vất vả lắm nương nương mới tin tưởng bà ta lần nữa, bà ta liền cắn cắn môi nói: “Sao nương nương lại muốn ra ngoài?”

“Muốn mua vài món đồ. Ta tiến cung đã lâu như vậy, khó có thể được ra ngoài một lần, ma ma, rốt cuộc bà có giúp ta hay không?” Noãn Noãn cúi mắt nhìn Quế ma ma đang do dư.

“Nương nương có thể đi ra ngoài, nhưng là phải cho gia đinh trong phủ đi theo, như vậy mới có thể đảm bảo an toàn!” Quế ma ma bắt đầu nhượng bộ.

“Nếu điều động như vậy bị Hoàng thượng phát hiện thì làm như thế nào?” Mắt Noãn Noãn sáng lên, lập tức nảy ra ý hay, “Tối hôm qua Thánh Nguyên Vương gia chịu khổ, cũng không biết…”

Vừa nhắc tới Thánh Nguyên Vương gia, Quế ma ma lập tức tỉnh táo lại. Chỉ cần Long Noãn Noãn chịu gặp Thánh Nguyên Vương gia, bà ta không màng đến sống chết mà nguyện ý.

“Nô tỳ đi an bài ngay!” Quế ma ma lập tức lui xuống.

Noãn Noãn cười lạnh, cũng không nghĩ tới Quế ma ma ở Long phủ lâu như vậy lại là người của Thánh Nguyên vương gia, thời cuộc này thật phức tạp.

Qua thời gian một nén nhang, Quế ma ma trở lại, hơn nữa đã đổi một bộ quần áo phụ nhân, dùng khăn tay buộc tóc, giơ ra một túi đồ nhỏ: “Nương nương, đây là y phục nô tỳ chuẩn bị cho ngài. Mặc dù đơn giản một chút, nhưng ít nhất là không quá chói mắt. Nương nương uất ức một chút thay đi ạ!”

Noãn Noãn mở túi y phục ra, thấy bên trong là một bộ quần áo màu trắng, mặc dù đơn giản nhưng chất vải là loại thượng đẳng. Có lẽ là trước kia Long Noãn Noãn thường xuyên chuồn êm ra khỏi phủ.

“Tốt!” Noãn Noãn lập tức đi vào sau bình phong thay, Quế ma ma ở ngoài cửa không ngừng nhìn quanh.

Thay quần áo xong, Noãn Noãn nhìn mình trong gương một chút, váy áo đơn giản cũng không làm mất đi vẻ đẹp của bản thân, ngược lại càng nổi bật cả người thanh nhã không tầm thường.

Noãn Noãn miễn cưỡng cười cười, Hoàng hậu này không hổ là đệ nhất mỹ nữ vương triều Mộ Dung, dù mặc lên y phục đơn giản, cũng là phong hoa tuyệt đại.

“Nương nương, chúng ta đi thôi!” Quế ma ma nhỏ giọng nói, còn gấp gáp hơn so với Noãn Noãn.

Hai người từ cửa sau đi ra ngoài, đi qua một lối nhỏ, xa xa đã nhìn thấy cửa nhỏ, là nơi phòng bếp thường ngày dùng để đổ nước, rửa chén, ra ngoài mua thức ăn.

[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ