Nghi thức cuối cùng cũng kết thúc, theo quy củ của vương triều Mộ Dung. Tối nay, tất cả mọi người tham gia lễ Tế thiên đều ở trong chùa tụng kinh chay tịnh một đêm.
Trụ trì Tự Miếu sắp xếp phòng ở theo cấp bậc từng người.
Trong phòng, Noãn Noãn thong dong thưởng thức trà. Quế ma ma lo lắng đi tới đi lui.
“Nương nương, tối nay vô luận nương nương nghe thấy âm thanh gì cũng không được ra ngoài!” Quế ma ma đột nhiên quỳ gối trước mặt Noãn Noãn.
Noãn Noãn hơi sững sờ: “Có ý tứ gì?”
Quế ma ma quỳ xuống đất dập đầu: “Nô tỳ biết trong lòng nương nương đã không có Thánh Nguyên vương gia, nhưng nương nương được nô tỳ nhìn từ nhỏ mà lớn lên. Mặc kệ nô tỳ là người của ai, cũng sẽ không tổn thương nương nương, chỉ muốn nương nương được vui vẻ, hạnh phúc. Nô tỳ thừa nhận, việc làm trước kia của nô tỳ là hy vọng nương nương và Thánh Nguyên vương gia ở chung một chỗ. Không đơn thuần bởi vì nương nương và Thánh Nguyên vương gia lưỡng tình tương duyệt, quan trọng hơn là, trước kia nô tỳ là bà vú của Thánh Nguyên vương gia, đối với Thánh Nguyên vương gia có tình mẫu tử! Nô tỳ ở trong Long phủ đợi mười năm, sau lại theo nương nương vào cung, nô tỳ cũng có tình cảm với nương nương. Cho nên xin nương nương nhất định phải nghe lời nô tỳ nói, bảo trọng mình. Hoàng cung này nước đục, không phải nơi nương nương có thể chảy!”
Ánh mắt Noãn Noãn run lên: “Tối nay sẽ có chuyện gì xảy ra sao?”
Quế ma ma gật đầu một cái: “Đúng, là đại sự, nương nương chỉ cần ở trong phòng là tốt rồi, không cần ra ngoài là có thể bảo vệ mình bình an!”
Noãn Noãn nhíu nhíu mày, nhỏ giọng nói: “Ta biết rồi, bà đi nghỉ ngơi đi!”
Quế ma ma không đi: “Nương nương, nô tỳ ở cùng với nương nương!”
Noãn Noãn cười lạnh: “Quế ma ma, bà cũng biết, bây giờ ta sẽ không chịu để bà thao túng!”
Sắc mặt Quế ma ma tái nhợt, cắn môi, lui xuống.
Mặc kệ Quế ma ma nói thật hay giả, Noãn Noãn cũng sẽ không tin tưởng bà ta. Nàng từ nhỏ sống ở trong tổ chức sát thủ mà lớn lên, đã sớm biết trên thế giới này bất luận kẻ nào cũng không thể tin tưởng. Nàng đã từng tin tưởng nam nhân kia, không phải là nhận được trừng phạt hay sao?
Lời kia của Quế ma ma, rốt cuộc là cố ý tiết lộ những gì hay là thật tâm muốn tốt cho nàng, nàng phải chứng thực mới biết được!
Lúc này trong phòng sang trọng nhất của Tự Miếu, hai nam tử bốn mắt nhìn nhau, giương cung bạt kiếm.
“Mộ Dung Thánh Anh, ngươi biết ba năm nay ta làm tất cả vì cái gì, tại sao ngươi lại không chịu thả nàng?” Mộ Dung Thánh Ly lạnh lùng mở miệng, hùng hổ dọa người.
“Thánh Nguyên, chẳng lẽ trong mắt ngươi chỉ có một nữ nhân sao? Cơ nghiệp vương triều Mộ Dung ngươi đặt ở chỗ nào?” Mộ Dung Thánh Anh chậm rãi mở miệng, gương mặt tuấn tuyệt bao phủ một tầng uy nghiêm.
“Nếu ngươi chịu lấy đại cục làm trọng, nên thả nàng ra thì hơn,chứ không phải là trăm phương ngàn kế lợi dụng nàng!” Mộ Dung Thánh Ly cũng không cam chịu yếu thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...