C99: Nam nữ anh hùng của vương triều

1.2K 29 1
                                    

Nhìn nam nhân đang nằm chờ, Noãn Noãn ngượng ngùng nhào tới rồi chỉ có thể sửng sốt.

“Thế nào? Không bỏ được hả?” Kim Ưng kéo nàng qua, ôm vào trong ngực, ngửi mùi hương thơm ngát trên người nàng.

Noãn Noãn muốn giãy giụa, lại bị Kim Ưng ôm chặt hơn: “Hư, đừng động, chúng ta cứ dựa vào như vậy, không làm cái gì!”

Ý Kim Ưng như là muốn để cho nàng yên tâm.

Noãn Noãn nheo mắt, ngầm cho phép, có lẽ thực sự mệt mỏi, cũng không muốn giãy giụa vô vị nữa, dù sao vô luận nàng có trốn như thế nào, lạnh nhạt với hắn như thế nào, hắn cũng sẽ dính lấy nàng, bởi vì hắn là Kim Ưng da mặt vô cùng dày.

Hoàn toàn yên tĩnh, Noãn Noãn nhắm mắt lại, nghe nhịp đập của nam nhân nhảy từng nhịp, nhẹ nhàng mở miệng: “Đã lâu như vậy, đi đâu?”

Kim Ưng không nói gì, Noãn Noãn lại nhảy cảm cảm thấy thân thể của hắn cứng lại, vì vậy nhanh chóng mở mắt: “Thế nào? Đi làm chuyện người không thể thấy hả?”

Kim Ưng mị hoặc cười một tiếng, nhẹ nhàng điểm môi của nàng: “Làm sao có thể chứ, sao nàng hỏi như vậy, là vì lo lắng cho ta?”

Noãn Noãn không để ý tới hắn, chỉ nhàn nhạt nói: “Chớ mồm mép láu lỉnh chuyển đề tài, vương triều vừa xảy ra nội loạn ngươi liền đi, thậm chí ngay cả tiếng chào cũng không có, có chuyện rất quan trọng cần làm như vậy sao?”

Kim Ưng ngoài cười nhưng trong không cười: “Chính xác là rất quan trọng, Ngũ hồ tứ hải dù cho là đại nhân hay là hài tử đều biết Kim Ưng ta là vị trung quân ái quốc vì lê dân, vì thiên hạ. Đường đường là nam nhi, quốc gia gặp nạn, thất phu hữu trách (người vô học cũng có trách nhiệm), dĩ nhiên là không thể thoái thác, sao có thể vì nhi  nữ tình trường! Nàng nên vui mừng, nam nhân của nàng là một nam tử hán đỉnh thiên lập địa!”

Noãn Noãn nghe hắn nói xong dở khóc dở cười, không có ai quảng cáo rùm beng về bản thân như vậy nha, chỉ là nói thật, Kim Ưng xuất hiện quả thực đã hòa hoãn tâm tình buồn bực của nàng.

“Nữ nhân của ta thật không tồi, thế nhưng mang theo đội kinh kỳ phá tan trận thế ba vạn đại quân, phá trận mà vào!” Kim Ưng đứng dậy, vuốt vuốt mái tóc của nàng.

Noãn Noãn mắt sắc tối sầm lại, lời Kim Ưng vừa nói chạm đúng đến chỗ đau của nàng, nàng nhíu nhíu mày, ngồi dậy.

Kim Ưng nhận thấy được tâm tình nàng biến hóa, nhỏ giọng hỏi: “Sao vậy?”

“Vậy ngươi có nghe người ta nói hay không, sở dĩ ta có thể dễ dàng đột phá trận thế của Mộ Dung Thánh Ly, nguyên nhân ta chính là người phụ nữ mà Mộ Dung Thánh Ly yêu? Còn có tối hôm qua, giết năm tên quan quân, đốt lương thảo, có thể toàn thân mà lui, cũng bởi vì nguyên nhân này?” Noãn Noãn cúi đầu mở miệng, không nghe ra cảm xúc gì.

Kim Ưng nhìn nàng: “Nàng cảm thấy đau lòng?”

“Không!” Noãn Noãn cất giọng nói: “Trong từ điển đời ta không có hai từ đau lòng! Chỉ là tâm tình không tốt mà thôi!”

Kim Ưng không nói, chỉ nhẹ nhàng ôm nàng, thay một thân phận khác - Mộ Dung Thánh Anh ôm nàng.

[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ