Noãn Noãn ngẩn ra, không kịp ẩn núp, một thanh hàn kiếm xuyên thấu qua lều, một lưỡi kiếm bén nhọn đâm về phía nàng.
Trực giác đưa chủy thủ ra phản kích, lều theo đó mà rách, vừa lúc chống lại ánh mắt lạnh lùng của Mộ Dung Thánh Ly.
“Là nàng?” Mộ Dung Thánh Ly nhỏ giọng nói, ánh sáng hàn kiếm phát ra trông được rõ ràng mặt Noãn Noãn.
Noãn Noãn nhíu nhíu mày, hối hận mình không che mặt, rất rõ ràng, bây giờ không phải là thời điểm gặp Mộ Dung Thánh Ly.
“Noãn Noãn, nàng tới tìm ta sao?” Mộ Dung Thánh Ly lập tức đặt hàn kiếm ra sau, tiến lên ôm cổ Noãn Noãn.
Noãn Noãn chấp nhận thở dài, lúng túng cười cười.
Tiếng hai người đánh nhau kinh động binh lính tuần tra, có binh lính chạy tới bên này.
“Vào đi!” Mộ Dung Thánh Ly một tay kéo lấy Noãn Noãn vào trong lều, ôm chặt nàng nghe động tĩnh bên ngoài.
Noãn Noãn muốn giãy giụa, chỉ thấy Mộ Dung Thánh Ly không ngừng nháy mắt với Noãn Noãn, muốn nàng yên lặng.
Có âm thanh thị vệ vang lên ở bên ngoài: “Gia, có chuyện gì không?”
Mộ Dung Thánh Ly lớn tiếng đáp: “Không có việc gì, các ngươi tiếp tục tuần tra!”
“Dạ!” Thị vệ nghênh tiếp, nhanh chóng rời đi.
Noãn Noãn bị nam nhân ôm vào trong ngực lo lắng cắn môi. Vừa rồi kinh động tới thị vệ tuần tra, nói không chừng bọn họ sẽ rất nhanh phát hiện ra mấy tên tướng lãnh đã chết kia. Không được, nàng phải nhanh chóng phá vòng vây trốn thoát!
Xác định người đã tản đi, Mộ Dung Thánh Ly mới buông Noãn Noãn ra, mắt sắc có hoài nghi cũng có vui sướng: “Thật sự là đã lâu không gặp! Lần trước rõ ràng chúng ta có cơ hội gặp mặt, nhưng không nghĩ đến nàng lại lợi dụng ta, trực tiếp xông qua trận thế của ta, trợ giúp Mộ Dung Thánh Anh!”
Noãn Noãn lúng túng ngước mắt cười cười, mắt không ngừng liếc đường ra, nàng phải rút lui trước khi kinh động tới Mộ Dung Thánh Ly.
Mộ Dung Thánh Ly chăm chú nhìn chằm chằm Noãn Noãn, thấy nàng chỉ là ngoài cười nhưng trong không cười, đột nhiên cười khổ một tiếng, tiến lên, giơ tay lên, đặt tay lên gò má Noãn Noãn, âm thanh trầm thấp hấp dẫn hỏi: “Noãn Noãn, chẳng lẽ lâu như vậy, nàng không thể nhớ tới ta sao? Nàng rốt cuộc quên ta đến khi nào?”
Âm thanh hàm chứa một loại thống khổ không nói lên lời của nam nhân, khiến tâm Noãn Noãn cứng lại.
“Ta…” Noãn Noãn thu hồi ánh mắt du đãng chung quanh, ngước mắt lên nhìn vẻ mặt nghiêm túc của nam nhân: “Có lẽ đời này cũng không nhớ nổi rồi!”
Mộ Dung Thánh Ly sắc mặt biến đổi, trong mắt sắc nhiều hơn một tầng thâm trầm không nói lên lời: “Vĩnh viễn không nhớ nổi? Vậy thì tốt, ta liền giúp nàng khôi phục trí nhớ!”
Không đợi Noãn Noãn kịp phản ứng, nam nhân đã một tay kéo Noãn Noãn tới gần hắn, hung hăng hôn lên môi Noãn Noãn,
“Ưm!” Bởi vì động tác thô bạo của nam nhân, Noãn Noãn bị đau, tức giận trợn tròn mắt, một cước hung hăng đá lên đùi nam nhân, sau đó linh hoạt thoát ra khỏi ngực của hắn: “Mộ Dung Thánh Ly, nếu như so về sức mạnh, ngài nhất định không phải là đối thủ của ta!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...