Noãn Noãn bị hắn hôn nói không ra lời, chỉ có thể đẩy hắn ra xa. Khoảng cách an toàn, nàng mới bắt đầu thở hổn hển.
“Noãn Noãn, nàng còn nói như thế nữa, ta sẽ lại hôn nàng!” Long Khê cũng hơi thở hổn hển, uy hiếp nói.
Noãn Noãn tức cười, phiền não trong lòng, nhưng mà đối với chấp nhất của Long Khê, không thể ghét nổi.
“Hiện tại ta đưa nàng đi ra ngoài. Nếu không phải là có chuyện quan trọng phải làm, ta sẽ không để cho nàng một mình mạo hiểm, chỉ là…” Long Khê chợt cười một tiếng, nháy nháy mắt khác thường, lòng bàn tay mở ra, một ngọc bội Phi Long xuất hiện, chỉ thấy ngọc bội kia trong suốt, nhất định không phải là phàm vật.
“Nàng mang ngọc bội này theo, nếu như gặp phải nguy hiểm thì lấy ra. Ta tin thiên hạ này không có người nào dám đối nghịch với Hộ Long điện!” Long Khê nghiêm túc nói, đặt ngọc bội vào trong lòng bàn tay nàng.
Noãn Noãn chỉ cảm thấy ngọc bội kia thật nặng nề, chỉ có điều từ trước đến nay nàng không bao giờ chê vật hộ thân, hơi chần chừ thu lại.
Long Khê đột nhiên cười hài lòng đến khác thường, kéo Noãn Noãn đi ra ngoài: “Đi nhanh đi, thừa dịp phụ hoàng ta chưa trở về!”
Noãn Noãn đi theo hắn, trực tiếp tiến vào một khung cảnh hỗn độn. Chờ đến khi thấy rõ được cảnh vật trước mắt, mới phát giác mình đang ở trên một đường lớn, bên cạnh chính là con ngựa trắng ban đầu của nàng, ngoái đầu lại nhìn sau lưng, lại không thấy gì cả.
“Nàng không tìm được cửa vào đâu, nơi này là đường lớn đi thẳng tới Đô thành, nàng cưỡi ngựa đi về phía trước là có thể tới nơi rồi. Ba ngày sau ta ở chỗ này đợi nàng. Noãn Noãn, nàng nhất định phải trở lại, nếu như nàng không trở lại…” Long Khê nói xong, lại tiến đến gần.
“Được được được!” Noãn Noãn chỉ có thể đầu hàng, trước hết hiện tại nàng phải thoát khỏi Long Khê rồi mới nói tiếp!
Long Khê lại cười hả hê giống như đứa trẻ!
Nhìn nàng cưỡi ngựa càng ngày càng xa, vẻ mặt hài lòng ở trên mặt Long Khê buông xuống, rất ưu phiền, tung người biến mất ở quan đạo khác trong rừng rậm.
Trong đại điện rực rỡ, một nam nhân cao cao tại thượng, ngũ quan tuấn tuyệt, khí thế xuất thần, như thần tiên giáng thế, cùng một thân y bào vàng óng ánh, lạnh lùng nhìn hồng y nam tử đứng ở phía dưới.
“Khê nhi, tại sao con muốn làm như vậy?” Âm thanh trong trẻo của nam nhân như chuông vang lên, uy nghiêm làm cho tất cả mọi người trong điện đều chấn động.
Hai nam tử mặc áo xanh đột nhiên quỳ xuống đất: “Thánh Hoàng, điện hạ phạm sai lầm, Long Cẩm Phượng Phiên khó chối tội này!”
Thánh hoàng lạnh lùng nhìn vẻ mặt quật cường của Long Khê, không kiên nhẫn phất nhẹ tay: “Không liên quan đến các ngươi, thiên lý tuần hoàn, thiện ác hữu báo, Hộ Long điện thật muốn đổi chủ!”
Long Khê đột nhiên ngẩng đầu lên, không phục nói: “Phụ hoàng, người nói quá lời. Noãn Noãn chỉ là một tiểu nữ tử, võ công không bằng ta, làm sao lại gây nguy hiểm cho Hộ Long điện!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...