C67: Long Khê điện hạ

1K 31 1
                                    

A! Một tiếng thét vang dội cả đỉnh núi! Mây mù bốn phía nhanh chóng trôi qua bên người, tứ chi Noãn Noãn vô lực đong đưa giữa không trung, vẻ mặt kinh hãi. Không ngờ cả một đời nhưng lại chết ở nơi như thế này, có thể nói là oan uổng mà. Nếu đúng là người thứ ba thì cũng thôi, nhưng rõ ràng bị Kim Ưng cố tình kéo đến nơi này, hơn nữa còn bị người ta cường hôn hai lần, nàng không chủ động được một lần, cuối cùng rơi vào thảm cảnh bị một nữ nhân ghen tỵ đẩy xuống vách núi!

“A!” Hét lên lần thứ hai, lần này không phải kinh sợ, mà là không cam lòng, chẳng lẽ nàng cứ như vậy mà chết?

Đột nhiên bên hông có thêm một cánh tay mạnh mẽ ôm lấy, chiều hướng rơi xuống cũng giảm đi rất nhiều, kinh ngạc ngước mắt, chống lại đôi con ngươi màu đỏ yêu dị nọ.

Tóc bạch kim phiêu dật, áo đỏ tung bay, nam nhân yêu nghiệt áo đỏ có tạo hình chói mắt, giống như chiến thần từ trên trời giáng xuống, giống như tinh linh đạp sương mà đến, chói lòa hai mắt của Noãn Noãn.

Có lẽ vì xuất hiện tại thời điểm cần thiết, Noãn Noãn chưa từng cảm thấy nam nhân yêu nghiệt áo đỏ rất có sức hấp dẫn giống như lúc này, quả thực là ánh sáng rực rỡ bắn ra tứ phía.

“Nữ nhân, không cần quá sùng bái đâu, đây chỉ là một trong những tạo hình ta hay dùng nhất thôi!” Long Khê khẽ huýt một tiếng sáo mát rượi, đột nhiên quái dị lắc eo, ngước mắt lên kêu to: “Tiểu Ngũ tử, eo hướng về trước một chút, như vậy mông sẽ không bị hướng xuống dưới, ảnh hưởng đến hiệu quả!’

Sấm sét giữa trời quang, Noãn Noãn cảm thấy bỗng nhiên bị sét đánh trúng, choáng váng nặng nề ngước mắt. Trong lúc đó trên đỉnh đầu cách áo đỏ ba thước có hai đồng tử mặc áo màu xanh lá, nhe răng nhếch miệng cực nhọc bày ra tư thế kỳ lạ khác thường, tay giống như đang lôi cái gì đó, chậm rãi rơi xuống.

Từ lần đầu gặp phải nam nhân yêu nghiệt áo đỏ, Noãn Noãn đã vươn tay ôm vai hắn ta, túm được một sợi tơ nhỏ như tơ nhện. Sợi tơ tằm này nhỏ như hạt bụi, lại bền bỉ khác thường, nếu không nhìn kỹ, sẽ không nhận ra bên hông có buộc một vật như thế.

“Thế nào? Đây chính là thánh vật thiên tằm ti của Trọng Lâu, ta mất rất nhiều công sức mới lấy được, tiến bộ hơn so với lần trước nhiều!” Nam nhân áo đỏ yêu nghiệt đắc ý nhướng mày, gương mặt xinh đẹp hài hước mang theo tự hào.

Sắc mặt đầy màu đen, Noãn Noãn chỉ có thể giữ yên lặng tránh cho mình cười to ra tiếng, nhưng nàng biết, mặc dù mỗi lần nam nhân yêu nghiệt áo đỏ này đều bất ngờ ra sân, nhưng thân phận tuyệt đối không đơn giản. Huống chi ở trong hoàng cung, hắn một mình đấu với Mộ Dung Thánh Ly và Kim Ưng, không hề bị thương, dứt khoát không thể khinh thường.

Võ công của Mộ Dung Thánh Ly cấp bậc Tử Long tướng quân, mà Kim Ưng ít nhất phải là Bạch Long hoàng đế, như vậy nam nhân này… Noãn Noãn nheo mắt, bắt đầu âm thầm đề phòng.

Khoe khoang không được đáp lại, cũng là một chuyện đau khổ. Long Khê tiếp tục bày ra tạo hình cực kỳ lóa mắt, từ trên cao nhìn xuống Noãn Noãn: “Thế nào? Tâm tình nàng không tốt? Nói sao ta cũng là ân nhân cứu mạng nàng, cười một cái cho ta xem!”

[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ