C33: Tiễn cô về nhà

1.3K 48 2
                                    

Lúc này Noãn Noãn mới chú ý tới chỗ nàng nằm xuống là trên nóc, chính xác mà nói là nóc nhà, chỉ là nóc nhà này hào hoa hơn nhiều so với những nóc nhà khác, thiết kế cũng tương đối đơn giản, rất thích hợp làm chỗ để nam nữ hẹn hò giống lời nam tử áo đỏ nói, càng thêm thích hợp với loại người cả ngày không có việc gì như hắn, mỗi ngày đung đưa tới lui nhàm chán.

"Ngươi lại giả bộ đánh đấm đi ngang qua?" Noãn Noãn nằm trên bề mặt, mặc dù vẻ bên ngoài không tự nhiên bằng nam tử mặc áo đỏ, đối diện với vẻ mặt ngạo mạn của hắn, cảm giác thật tuyệt vời, nhưng lời nói ra cũng đối chọi gay gắt, không có chút khách khí, nào "Làm ơn, không có việc gì đến nơi khác chơi đi, ta còn rất bận!"

Yêu nghiệt áo đỏ híp con mắt yêu dị màu đỏ, mím đôi môi như cánh hoa anh đào sáng rỡ lại tràn đầy hồn nhiên, sau khi cẩn thận tỉ mỉ quan sát Noãn Noãn, đột nhiên chậm rãi ngồi xổm người xuống, đưa ra này ngón tay trắng mịn mang theo mùi đàn hương nhẹ nhàng đặt trên môi đỏ mọng của Noãn Noãn, giọng nói trong suốt vang lên, "Thú vị, thú vị, chẳng lẽ ngươi không muốn ta giúp ngươi giải huyệt đạo sao?"

Noãn Noãn mơ màng cười, "Ngươi chịu sao?"

Yêu nghiệt áo đỏ ra vẻ suy nghĩ sâu xa, sóng mắt chuyển một cái, mị hoặc cười một tiếng, "Ngươi biết ta không chịu, cho nên cố ý khích ta giận?"

Noãn Noãn nhịn xuống kích động trợn mắt. Nàng cũng không phải cố ý khích hắn giận, chỉ là không thích khi nàng chật vật nhất lại có một cặp mắt xinh đẹp cứ đăm đăm nhìn mình, nhịp tim dừng lại, hồn phách đều mất, nàng tức giận thậm chí có chút ghê tởm nam nhân xem náo nhiệt mà thôi! Noãn Noãn cũng có tự tôn!

"Bình thường Bản công tử có chút háo sắc, ngươi càng không cầu ta... ta liền cứu ngươi. Nếu như ngươi ở đó cầu xin ta, nói không chừng hiện tại ta thật sự đến nơi khác chơi!" Hai cánh tay hắn ôm ở trước ngực, vẻ mặt lạnh nhạt phiêu dật, xinh đẹp giống như bức tranh thủy mặc.

Thì ra là mỹ nam này thích bị coi thường! Noãn Noãn không lên tiếng, kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt, trong lòng len lén có kết luận nói.

Noãn Noãn nằm ở trên nóc nhà lạnh lẽo đợi mỹ nam giải huyệt, ai biết đôi mắt yêu dị của mỹ nam chăm chú nhìn đi nhìn lại, rốt cuộc thanh nhã lên tiếng hỏi, "Huyệt vị ở nơi nào?"

Xỉu! Lúc này tứ chi Noãn Noãn không thể động, nhưng mắt vẫn động được, chớp chớp, khóe miệng méo xệch, chỉ thiếu miệng sùi bọt mép.

Cho tới bây giờ cũng chưa có gặp qua kẻ nào như vậy, so với Hoàng đế lang sói thật là ngoài bầu trời này còn có bầu trời khác!

Yêu nghiệt áo đỏ hình như vô cùng không hài lòng với việc Noãn Noãn trợn trắng mắt, đôi tay lười biếng bắt chéo ở trước người, đôi mắt sóng sánh dập dềnh nhìn chằm chằm, trông vô cùng kiêu căng sáng chói, "Nét mặt này của người có ý gì vậy, ngươi có biết Bản công tử là ai không? Mặc dù bản công tử không biết giải huyệt, nhưng có thể mang ngươi về nhà!"

Đưa về nhà? Không đợi Noãn Noãn kịp hiểu, yêu nghiệt áo đỏ đã rất hào phóng phất tay một cái về phía xa xa, hai bóng người nhanh chóng tới, chính là hai thiếu niên mặc áo xanh đỏ hôm đó. Hai người tiến lên, phân công xong, liền hợp tác, một người khiêng Noãn Noãn, một người khiêng Thánh Nguyên Vương gia, còn nhân tiện dùng một tay kéo dây thừng, treo ngược yêu nghiệt áo đỏ phiêu dật tuyệt mỹ, ngạo nghễ thiên hạ, đi về phía phủ Thừa tướng.

[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ