Noãn Noãn ngẩn ra, đang định muốn phát tác, chỉ thấy đột nhiên hắn mở mắt, trong ánh nến kiều diễm, nở ra một nụ cười như tinh linh, sáng chói: “Noãn Noãn không cần chán ghét ta, ta chỉ là thích cảm giác đi chung với nàng mà thôi!”
Nam nhân mềm mại ánh mắt thuần khiết vô tội, đưa tình nhìn nàng. Trong ánh nến sặc sỡ, bày ra vẻ mặt trong suốt kia, cả người bất lực, vừa thấy đã thương……
Giống như bị đầu độc, nàng vươn tay, vuốt ve mái tóc mềm mượt của hắn, một khắc sau mới phản ứng kịp, nhếch nhác quay mặt đi.
Nàng lúc nào thì lại mềm lòng như vậy? Mỹ nam như thế ở bên cạnh, điềm đạm đáng yêu như thế nhìn nàng, như thế… Noãn Noãn tìm cho mình một cái cớ, cuối cùng vẫn bật dậy: “Long Khê, trở về phòng của ngươi đi!”
Long Khê ngồi dậy nhìn Noãn Noãn, mâu trung hừng hực thiêu đốt, thẳng tắp nhìn nàng.
Noãn Noãn chỉ cảm thấy ánh mắt hắn càng ngày càng nóng bỏng, trong lòng càng ngày càng lo lắng, chỉ có thể mềm giọng: “Đêm khuya yên tĩnh, cô nam quả nữ ở trong một phòng…”
“Noãn Noãn đây là đang ám hiệu cho ta đúng không?” Long Khê đột nhiên tà mị nói, đôi tay giữ chặt bả vai Noãn Noãn, khiến cho nàng nhìn thẳng hắn.
Noãn Noãn sững sờ, nhìn Long Khê yêu mỵ mê người trước mặt, lập tức quay đầu đi. Một khắc trước hồn nhiên vô tội, khắc sau liền… Rõ ràng hai phong cách bất đồng nhưng lại mê hoặc lòng người, Noãn Noãn không biết cái nào mới là Long Khê thực sự.
“Noãn Noãn nên biết, phàm là nữ tử của Hộ Long đường đều có thể được chọn làm Hộ Long thánh nữ chứ?” Long Khê nhìn Noãn Noãn, ánh mắt u ám thâm thúy mà thần bí.
Noãn Noãn sững sờ, nghĩ đến Long Chiếu An đã từng ám chỉ, không có sai, ý của Long Chiếu An là muốn nàng trở thành Hộ Long thánh nữ, chỉ là… Noãn Noãn chợt cười sáng chói: “Long Khê điện hạ, ngài quên mất, ta đã lập gia đình. Ta chính là hoàng hậu nương nương của vương triều Mộ Dung!”
Long Khê cười nhẹ một tiếng, đột nhiên chỉ vào trước ngực Noãn Noãn: “Điểm đó đó, nếu như ta đoán không sai, hẳn là thủ cung sa của Noãn Noãn đi!”
Noãn Noãn sững sờ, trực giác cúi đầu, lúc này mới phát hiện ra bởi vì vừa rồi đứng dậy gấp, quần áo tán loạn mở ra, vậy mà lộ ra một nửa ngực sữa.
Noãn Noãn tức giận ngước mắt trợn trừng nhìn Long Khê, lúc này mới phát giác mặt của Long Khê đỏ lên. Đúng vậy, bất luận là trải qua huấn luyện nghiêm khắc như thế nào, bất luận ngụy trang như thế nào, nhưng phản ứng chân thật của cơ thể cũng không lừa được người. Long Khê… Noãn Noãn đột nhiên sầu não, rõ ràng là mỹ thiếu niên hồn nhiên khả ái như vậy, lại bị huấn luyện thành bộ dạng tà mị như thế này…
“Long Khê!” Noãn Noãn thở dài, “Ta thích bản tính thực sự của ngươi!”
Long Khê sững sờ, mâu trung tràn ngập một tầng sầu não không thể nói ra. Hắn vụng về kéo thân thể của Noãn Noãn, ôm nữ nhân kiêu ngạo vào trong ngực: “Nàng không xua đuổi ta, ta liền…”
“Không đuổi!” Noãn Noãn cắt đứt lời của hắn, ít nhất là khi chưa có tin tức xác thực của Kim Ưng, nàng sẽ không đuổi hắn, bởi vì trên người hắn có tiền!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
Storie d'amoreTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...