Phượng Phiên và Long Cẩm liếc nhau một cái, vẻ mặt sững sờ kinh hãi: “Thánh hoàng có ý tứ là…”
“Bổn tôn nói rất rõ ràng, chẳng lẽ muốn bổn tôn lặp lại lần thứ hai sao?” Long Kỳ chắp hai tay ra sau lưng, ngắm mây mù lượn quanh Ly Sơn: “Vừa rồi các ngươi cũng đã nghe thấy, bổn tôn ở nơi này bày thiên la địa võng, chính vì đảm bảo ngôi vị Thánh hoàng ở trong tay bổn tôn!”
Phượng Phiên và Long Cẩm mắt sắc run lên, tự nhiên hiểu ý của Long Kỳ, lập tức song song quỳ xuống đất nói: “Thuộc hạ thề thần phục Thánh hoàng!”
“Thật sao?” Long Kỳ cười lạnh: “Vậy thì tốt, bổn tôn cũng làm sáng tỏ cho các ngươi biết, Dung Như Nhi không chết, năm đó nàng phản bội bổn tôn, tái giá là Như phi của Mộ Dung Minh Nguyệt, hiện tại Ngạo Long Quyết ở trong tay của nàng, sẽ trở thành kẻ địch lớn nhất của bổn tôn!”
Phượng Phiên và Long Cẩm sững sờ kinh hãi không khép được miệng, hồi lâu, bọn họ mới phản ứng được, vô ý thức lặp lại lời nói của Long Kỳ: “Phu nhân phản bội Thánh hoàng?”
“Bổn tôn biết, phu nhân có công ơn nuôi dưỡng đối với các ngươi, võ công cũng là do nàng dạy, nhưng danh hiệu tả hữu hộ pháp nổi danh như sấm của Phượng Phiên và Long Cẩm là bổn tôn cho các ngươi. Mấy chục năm qua, bổn tôn đối xử với các ngươi không tệ, danh lợi tiền bạc, các ngươi muốn bổn tôn đều cho các ngươi, hiện giờ các ngươi đã quyết định thần phục bổn tôn, bổn tôn cũng sẽ cam đoan, sau Phi Long hội, các ngươi sẽ lấy được nhiều hơn so với tưởng tượng của các ngươi!” Long Kỳ âm hiểm cười.
Phượng Phiên và Long Cẩm liếc nhau một cái, đều nhỏ giọng nói một tiếng: “Vâng, Thánh hoàng!”
“Đứng lên đi việc của các ngươi, hôm nay có rất nhiều khách, bọn họ cần phải được tiếp đón thật tốt!” Long Kỳ ngẩng đầu cười ha ha, hai tay chắp lưng hả hê rời đi!
Long Cẩm nhìn Phượng Phiên một cái, chậm rãi đứng dậy, mày rậm khóa chặt.
“Không ngờ phu nhân người còn sống!” Phượng Phiên yếu ớt mở miệng.
Long Cẩm cũng thở dài: “Ngày đó phu nhân rời đi, ta cùng ngươi xuống núi ba năm tìm kiếm đều không có kết quả, sau đó Thánh hoàng nói phu nhân đã đi về cõi tiên, ta và ngươi đều tin là thật, dùng hết tâm lực chăm sóc Điện hạ, để báo đáp ân dưỡng dục cùng ân truyền thụ võ công của phu nhân, nhưng không có nghĩ đến ngày hôm nay lại trở thành kẻ địch của phu nhân!”
Phượng Phiên chuyển mắt nhìn Long Cẩm: “Trong lòng ngươi có phải hay không còn ôm hận Thánh hoàng cấm đoán ngươi bế quan?”
Long Cẩm sững sờ: “Ngươi nói cái gì? Ngươi có ý tứ gì?”
Phượng Phiên cười lạnh: “Không phải sao? Lần trước nếu như không phải là Điện hạ cầu cạnh, có khi hiện tại ngươi vẫn còn đóng cửa suy nghĩ. Không phải bây giờ vừa đúng lúc tỏ rõ cõi lòng với phu nhân hay sao?”
“Phượng Phiên, ngươi điên rồi? Đến tột cùng phu nhân muốn làm cái gì, chúng ta cũng không biết, huống chi hôm nay là ngày Điện hạ thừa kế ngôi vị Thánh hoàng, Điện hạ là do hai chúng ta chăm sóc từ nhỏ đến lớn, vừa làm mẹ vừa làm cha, ngươi cho là ta muốn phản bội Điện hạ hay sao?” Long Cẩm lạnh lùng mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...