“Không sai, ta chính là Thánh hoàng, Ngạo Long Quyết đang ở trong cơ thể ta, nhưng ta cũng giống như những Thánh hoàng trước, tìm một nam nhân che giấu, đó chính là Long Kỳ!” Như phi yếu ớt thở dài một cái: “Võ công của Long Kỳ là do ta dạy, nguyên tưởng rằng ta sẽ cùng hắn đầu bạc răng long, nhưng sau đó, ta phát hiện ra Long Kỳ và thân tỷ tỷ của ta Ngọc Diện hồ ly Dung Yên Nhi quan hệ mập mờ, vì vậy trong cơn tức giận rời nhà trốn đi. Cũng chính lúc đó, ta gặp được Mộ Dung Minh Nguyệt, vốn định trêu chọc hắn một chút thôi, nhưng không nghĩ đến mê muội hắn, vì hắn, thậm chí bỏ qua thân phận của Thánh hoàng, cam nguyện vào cung làm một phi tần!” Dung Như Nhi nói tới chỗ này, như nghĩ tới thời gian tươi đẹp đã từng trải qua, ánh mắt nhất thời trở nên dịu dàng.
“Nhưng Long Kỳ không bỏ qua dễ dàng cho ta như vậy, hắn thừa dịp ta và Minh Nguyệt có mâu thuẫn, bắt Minh Nguyệt đi, giả trang là hắn rồi cùng với Dung Yên Nhi hạ Thốn tương tư trên người ta, hơn nữa dùng Thánh Anh uy hiếp ta!” Dung Như Nhi thở dài: “Ta thật sự không phải là một mẫu thân tốt, nếu như năm đó ta có thể độc ác hơn với Long Kỳ, cũng sẽ không hại Thánh Anh nhiều năm như vậy!”
Noãn Noãn nhỏ giọng nói: “Vậy người là mẫu thân của Long Khê và Thánh Anh? Long Khê và Thánh Anh là….”
“Là huynh đệ cùng mẹ khác cha!” Dung Như Nhi bất đắc dĩ cười khổ nói.
Noãn Noãn há hốc mồm, cuối cùng vẫn không nói gì.
“Hiện tại độc đã vào phế phủ của ta, đã nhận báo ứng!” Như phi yếu ớt cười nói: “Chỉ là Long Kỳ cũng sẽ không từ bỏ ý đồ, hắn dã tâm bừng bừng, hắn lại càng hận vương triều Mộ Dung hơn, cho nên, hắn sẽ không bỏ qua Thánh Anh! Ngày mười năm tháng giêng này, hắn phát thiệp mời Phi Long hội, muốn mời Hộ Long đường và quốc quân năm nước tham gia Phi Long hội, sợ rằng có lòng bất chính!”
Noãn Noãn ôm lấy hai cánh tay, tiếp tục nghe.
“Thánh Anh tuyệt đối không phải là đối thủ Long Kỳ, mà thời gian của ta không còn nhiều. Thật ra thì Minh Nguyệt nói ngươi là cứu tinh của vương triều Mộ Dung là có căn cứ, ngươi chính là người có số mệnh Hàng Long Hổ Phục hai mươi năm trước ta muốn tìm, cũng chính là người có thể khống chế Ngạo Long Quyết!” Như phi ngước mắt nhìn Noãn Noãn.
Noãn Noãn cười khổ: “Cho nên Mộ Dung Thánh Anh mới có thể nắm chặt ta không chịu thả?”
Như phi sững sờ: “Ngươi hiểu lầm rồi!”
“Ta không hiểu lầm, người ngàn dặm xa xôi ở trong núi chờ ta hai ngày, không phải là nói ta là người duy nhất có thể giúp vương triều Mộ Dung, muốn truyền Ngạo Long Quyết cho ta?” Noãn Noãn hỏi ngược lại.
Như phi dừng lại: “Đúng, nhưng là…”
“Ta sẽ không tiếp nhận!” Noãn Noãn cười lạnh: “Hiện tại ta vất vả lắm mới được tự do, có thể có cuộc sống của mình, tại sao lại muốn ta dây dưa trong đó? Ai làm Thánh hoàng, người nào là chủ thiên hạ, ta đều không quan tâm, ta chỉ nghĩ tới cuộc sống của ta!”
Như phi tràn đầy kinh ngạc: “Chẳng lẽ ngươi không muốn giúp Thánh Anh sao?”
“Ta là cái gì mà phải giúp hắn ta?” Noãn Noãn hừ lạnh một tiếng: “Hắn ta lợi dụng ta trước, sau đó lại tiếp tục lợi dụng ta, còn giống như con rùa đen rụt cổ, ngay cả mặt mũi cũng không lộ. Rất rõ ràng hiện tại nguy cơ của vương triều Mộ Dung tạm thời giả trừ, hắn ta không muốn nhìn tới ta nữa, ta còn cần gì mặt dày mày dạn dán vào để cho hắn ta lợi dụng?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...