Thùng thùng thùng, đột nhiên cửa phòng bị gõ, Noãn Noãn cả kinh, nhỏ giọng nói: “Người nào?”
“Nương nương, vương gia sai thuộc hạ đưa nương nương xuất cung!” Ngoài cửa có giọng nói nam nhân thật thấp vang lên.
Noãn Noãn vui mừng, nhanh chóng mở cửa, đứng bên ngoài là bốn người mặc y phục thị vệ.
“Các ngươi là vương gia sai đến?” Mặc dù Noãn Noãn vui mừng, nhưng vẫn sinh lòng cảnh giác, vặn hỏi.
“Vương gia bị Thập Nhất vương gia kéo lại. Vương gia sợ nương nương không tin, đặc biệt đưa lệnh bài cho chúng ta!” Thủ lĩnh đám thị vệ lấy lệnh bài ra.
Noãn Noãn vừa thấy, quả nhiên là lệnh bài của Mộ Dung Thánh Ly, ngẫm lại đêm hôm khuya khoắt thế này, cũng sẽ không có người giả mạo người của Mộ Dung Thánh Ly giúp bọn họ xuất cung, vì vậy không hoài nghi nữa, mang Đạm Cúc đi theo bốn người ra cửa cung.
Hai người đi ở giữa bốn gã thị vệ, mặc dù đụng phải mấy đội thị vệ kiểm tra, nhưng cũng đều an toàn vượt qua. Rất nhanh, sáu người chạy hướng Tuyên Vũ môn, ra khỏi Tuyên Vũ môn chính là bên ngoài cung!
Mắt thấy cửa cung ở trước mặt, Noãn Noãn không kiềm hãm được bước chân nhanh hơn.
“Hoàng hậu muốn đi đâu?” Đột nhiên sau lưng vang lên tiếng của Mộ Dung Thánh Anh. Noãn Noãn sững sờ, nhưng vẫn tiến lên, chỉ là Đạm Cúc bên người bị sợ đến lập tức quỳ trên mặt đất.
Bốn thị vệ bên cạnh trực tiếp rút bội kiếm ra.
Noãn Noãn đứng thẳng tắp, không muốn quay đầu lại.
“Hoàng hậu thực sự nhẫn tâm như vậy sao, thân thể trẫm còn chưa khỏe, Hoàng hậu liền muốn bỏ mặc trẫm ư?” Giọng nói của Mộ Dung Thánh Anh càng ngày càng gần, tinh thần bốn gã thị vệ cũng càng ngày càng khẩn trương. Đèn lồng treo trên tường chiếu sáng, cực kỳ tĩnh lặng.
Noãn Noãn vẫn không quay đầu lại. Nàng không cho phép mình mềm lòng thêm lần nữa, lần này cứu Mộ Dung Thánh Anh đã vi phạm tới ý chí của nàng rồi.
“Noãn Noãn…” Đột nhiên Mộ Dung Thánh Anh sửa lại cách gọi, âm thanh dịu dàng khiến Noãn Noãn cau mày.
Không nhìn bốn gã thị vệ đang cầm kiếm, Mộ Dung Thánh Anh đứng ở sau lưng Noãn Noãn: “Nàng tuyệt tình như vậy sao? Trẫm đã nói qua, nàng là người duy nhất trẫm có thể dựa vào ở hoàng cung này, người có thể cho trẫm cảm giác an toàn. Nếu như nàng đi rồi, hoàng cung này liền biến thành địa ngục!”
Noãn Noãn cắn môi kiên quyết không lên tiếng.
Nam nhân đột nhiên nhỏ giọng cười, từ từ nắm tay nàng: “Đồng ý với ta, không cần đi có được hay không? Ta đã mất đi quá nhiều, không muốn lại mất nàng!”
Tay của nam nhân nhẹ nhàng run rẩy.
Thân thể Noãn Noãn cứng lại, đã từng thương hại đau lòng người đàn ông này, trong nháy mắt toàn bộ đều hiện ra, nhưng rất nhanh lại bị bao phủ. Nàng thừa nhận, nàng động lòng với
người đàn ông này. Nếu không có tổn thương của kiếp trước, có lẽ nàng sẽ lưu lại làm bạn hắn, nhưng hiện tại nàng không dám. Trước không nói nàng không biết lời nói của người này là thật hay giả, dù là thật, nàng cũng không có dũng khí lưu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...