A/N;
Some scenes are not suitable for minors.
Please read at your own risked...
Enjoy!!!!
****************************************************
Nasa harap ng ihawan si Liam at hinahanda ang pagbabarbeque. Wala na siyang damit pang itaas at naka shorts na lamang siya. Napagkasunduan kasi nilang magswimming sa pool. Inakyat niya si Bianca kanina dahil baka tulog pa ito pero mukhang naunahan na siya ng makukulit niyang pinsan. Nakagawa na siya ng apoy at nilalagay na ang karne sa grill ng marinig niya ang halakhakan ng mga pinsan.
They are all in a bikini kaya napailing na lamang siya. And his eyes just stare at her ng bigla itong salubungin ng Mama niya ng yakap. His eyes just fix on her at that instant. Yes, marami na siyang nakitang naka swimsuit pero parang nahipnotismo siya ng dating ni Bianca. Pinatungan pa naman nito ng maikling short ang bikini nito pero kitang-kita niya ang curves ng katawan nito mula sa posisyon niya. At lalo pang gumanda ito sa paningin niya ng nilipad ng hangin ang buhok nito.
"Brian nasusunog na ang barbecue mo," biglang bulong ng kung sino sa tabi niya. Bigla siyang natauhan at kinuha ang barbecue at napa "shit" siya ng mapaso ang kamay niya. Ang lakas naman ng tawa ni Leslie na siya palang bumulong sa kanya.
"Yan kasi kung saan-saan tumitingin tuloy napaso," pasaring nito na naglagay ng karne sa grill.
Tiningnan niya ito ng masama. "Shut up Leslie. Napaso na nga ako tatawanan mo pa."
"Hahaha. Because your face is so funny cousin dear. You're drooling over her obviously."
"Im not. Huwag ka ngang praning," inis niyang pakli rito. Hinding-hindi niya aaminin ritong natulala siya ng makita si Bianca.
"Okey if you say so. Kaya naman pala gusto ni Homer eh because she’s a goddess in her own. Ako itong model pero mukhang nahihiya akong tumabi sa kanya ngayon. Vavavoom. Para lang hindi pulis ah," nakangising sabi ng pinsan. Inis na iniwan niya ito sa ihawan at lumapit sa Papa at Lolo niya na obviously ay nakatingin rin sa umpukan nila Bianca.
"Whats with the face iho?" puna ng Lolo niya sa kanya. Uminum muna siya ng vodkang iniinum ng ama bago hinarap ang matanda.
"Nothing Lo. Si Leslie na raw ang tatapos ng barbecue."
"Mukhang badtrip ka ah. Napagtripan ka na naman ba ni Leslie,” nakangiting tanong ng ama.
"Sort of. Thats why I hate going out with all of this girls. Ang kukulit Dad," hindi niya napigilang bulalas sa dalawa na natawa lang.
"Its your fault you brought a beautiful and by the way sexy woman in the family. Alam mo namang interesado sa lovelife mo ang mga pinsan mo," sabi ng matanda sa kanya na lalo pa niyang kinainis.
"Lolo pati ba kayo. For the nth time she's not my girl."
"We didn’t say she is. Ikaw lang naman ang explain ng explain eh." sabi ng ama niyang tinapik siya sa balikat at sinalinan ang baso niya ng vodka. Ininum naman niya agad ito. Tama nga naman ang mga ito lately ay nagiging sobrang defensive niya pagdating sa dalaga and he wonder why. Napunta na sa ibang usapan ang topic nilang tatlo. Manaka-naka naman niyang tinatapunan ng tingin ang dalaga na unfortunately ay hindi naman napapatingin sa kanya na lalo ata niyang kinainis.
*********
Gustong matawa ni Cassie paano kasi ay nakita niya kung paano napatanga si Liam ng makita siya kanina. Kahit conscious sa sariling katawan ay nagbunyi ang puso niya. Oo at inaamin niya sa sariling nagsisimula na siyang magkagusto sa lalaki at ang kaalamang may Corrine sa past nito ay nagdudulot ng sakit sa puso niya. Buti na rin at ng makaganti siya kahit papaano rito thanks to his bunch of naughty cousins na kakwentuhan niya ngayon. Sinalubong sila ni Tita Mina na hindi itinago ang paghanga sa kanya.
BINABASA MO ANG
Loving You MR HITMAN
ActionSaan ka dadalhin ng pagmamahal mo sa bayan at sa pagmamahal mo sa pamilya at sa itinatangi ng puso mo... Hello Wattpad.... Hope you enjoy reading this one.