Chapter 5

5K 100 2
                                    

Ara's POV.

*riiiiingggggg* *riiiinggggggg*

Napabangon ako sa aking paghihiga ng magring ang cellphone ko. Napatingin ako sa orasan "hating gabi na may nambubulabog kalokaaa!!" padabog akonh kinuha iyon. Tiningnan ko naman kung sino iyon.

Lhex..

"Anong trip ng babaeng to?? ganitong oras ay gising pa siya. Chusmeryosip naman tong babaeng to!!"

Sinagot ko naman ang call na yun "HOY LHEX! GABING GABI AT GISING PA ANG BRUHA MO HA? OHHH ANO MAG KWEKWENTO KA NA NAMAN BA TUNGKOL SA LUIZ NA YAN???... HOY PARA SABIHIN KO SAYO AY MAY BUKAS PA... NAMBUBULABOG KANG BRUHA KA KALOKA KA TALAGA.."

"Si Kiej to tss ang ingay mo, daig mo pa ang manok putak ng putak!" nagulat naman ako noong..

"PAANO NA SA IYO ANG CELLPHONE NIYA??! ..." pigilan mo ang kilig mo Ara!!

inhaleeeee

exhaaleeee

wohhh siii Kieeeejjj pala ang kausap ko

"Teka nga!! bakit na sayo ang cellphone ng kaibigan kong yun ha???" pagmamatigas ko! hindi ko pa malimutan kanina ang ginawa niya!!

"naiwan ko ang cellphone ko sa kwarto niya"

"WHAT?? HOY ANONG GINAGAWA NIYO SA KWARTO NIYA HA?"

"Ang ingay mo!! gumawa kami ng presentation.. kakauwi ko nga lang..! naiwan ko ang cellphone ko"

"baka pinilit mo sa kwarto gumawa!!"

"H-Hoy hindi ako ganoon!! mahal na mahal ko ang girlfriend ko at kung magkakagusto man ako sa iba ay hindi ko pipiliin yang kaibigan monggg wala namang appeal sa katawan!!"

aba nanglait pa!!

"Tuleg ka!! oh bakit ako tinatawagan mo ha??? nangingisturbo ka lang!!"

"Dahil hindi ko alam ang number kooo!!! kaya ikaw tinawagan ko!$ " napalayo ko naman ang cellphone ko sa sigaw niya!

THE ONE THAT GOT AWAY - Season 1 [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon