A/N : Thank you everyone.. may update tayo tomorrow kasi sayang ang load. Tiis rin dahil mobile phone lang to na luma, sira yung phone ko. Keep safe everyone, kung nabibitin kayo..
Third Person's POV.
"What can I do Mam.?" napangiti ang babaeng naka all black pati ang lipstick na nasa kaniyang mga labi.
"saan yung babaeng laging nags-serve sa akin dito?" seryoso niyang usal sa server.
"si Lhex po ba?"
"ow that's her name?" nakangiting sambit niya.
"Yes po Mam." sagot niya naman.
"okay.. can you serve me some black coffee."
"okay Mam."
"O wait! lessen the sugar ayaw ko ng matamis."
"a sige po Mam." tsaka umalis ang server na iyon.
Bigla namang dumating ang kaniyang tagasunod. "Buen dia President Eclipse."
Buen dia - Good day
"bakit ka nandito? Lucas.. you need to see me if may kailangan kang sabihin yung importante pa sa buhay mo." seryosong usal niya sa kaniyang kaharap.
"Nakauwi na po si Loyd Alcantara." nabigla siya sa sinabi ni Lucas, kaya napatingin siya sa wall glass at tsaka ngumiti.
"Ow! dumating na pala siya galing business trip." habang tinitingnan ang kulay sa kaniyang mga koko na kulay black.
"Opo President.. ano po ang gagawin ko?"
"what a good question Lucas, I think you need to see him para naman makapag invest ako sa company niya.. I mean, ikaw ang magiging representative ko to buy some shares." may binabalak niyang sambit kay Lucas.
"Okay Madame.."
"huwag mong alisin ang iyong paningin sa kaniya lalo na sa lahat ng membro ng kaniyang pamilya." dagdag niya pa.
"sige po Madame.." tumayo ito tsaka yumuko bilang paggalang. "Nga pala Madame nakalimutan kong sabihin na si Emelda Suarez po ay nasa Singapore ngayon." napangisi pa siya lalo.
"thanks Lucas." sambit niya na may masamang binabalak, napayuko ito ulit para sa pagbigay galang tsaka umalis.
Tingnan natin saan tayo magkikita ulit. Pagbabayaran niyo isa isa lahat ng mga kahayupang ginawa niyo.
BINABASA MO ANG
THE ONE THAT GOT AWAY - Season 1 [COMPLETED]
किशोर उपन्यास[Completed/Unedited] Short Insight : Hindi natin inaakala na may darating pa sa buhay natin. Minsan nga yung kaharap mo na, nadaanan mo na, nakausap mo na, o nakasama mo na ay siya palang bubuo sayo ng tudong tudo. Akala natin yung taong nagpapasa...