Chapter 14

4.7K 109 15
                                    

Lhex's POV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Lhex's POV.

"WOOOW!!" pagkarating namin sa table na maraming pagkain. Nandoon naman si Calums na nakangising nakaupo. "I like you na.. ang dami naman nito" marami nga iyon, kaya ng sampung tao roon.

"Syempre! para kay Lhex.." napailing naman ako at umupo na lang.. pero bago pa ako makaupo ay hinila niya na ang upuan para maupo ako doon. "At hindi kita talo, kaibigan mo lang"

"Naku!! ang kapal mo rin no??"

"Tss.. tama na" nagkatinginan naman silang dalawa. Bagay silang dalawa, pareho silang maingay at mabunganga.

"Oh ayan, ayan pa! kainin mo lahat yan"

"Hoy! hindi gusto ni Lhex ang mga ganiyang lalaki, tsaka ano ka jowa??" prangkang sabi niya kay Calums.

"Hindi.. pero soon to be MAWAHAHAHA"

"HAHAHAHAHA ang kapal mo talaga"

Kumain na lang ako, noong bilang umingay kababaehan. Alam kong papasok ang tatlong kulumog.. Napalingon lingon si Luiz kung saan ay nahagip niya ako ng kaniyang mata, napaiwas naman agad ako.

Sisimulan ko sana ang pagkain ng biglang may naramdaman akong nakatayo sa gilid ko.

"Oh! ikaw na naman??" mayabang na sabi ni Calums, kaya napatingin naman ako.

"Hoy! Cowell! Captain mo parin ang sinasabihan mo" saway ni Ken sa kaniya.

"wala naman kami sa court." nakangising sabi niya.

"hihintayin mo pa ba? Ahh.. edi sige, tingnan natin anong magagawa ng yabang mo ngayon" pagbabanta naman ni Riel sa kaniya na nakangisi tsaka napatingin kay Ara at inismiran ito.

"pwede ba! kung nandito kayo para pagsabihan ako ng ganiyan. Umalis na kayo nakakaisturbo kayo!!" naiinis na sabi niya sa mga ito. Bumalik na lang ako sa aking pagkain na nasa mesa.

"We're not here.. for you, tsaka huwag kang feeling mayabang! di ka cool, eyww!" maarteng sabi ni Riel sa kaniya.

"Gago ka!!!" tumayo naman siya pero agad kong inawat at napabuntong hininga tsaka bumalik sa kinauupuan.

"Ganiyan ka makikipagkilala sa kaniya? If you think she likes you.. you're wrong. She has a statement that there's always that one guy who can easily get her attached while she detaches herself from any connection other guys try to make with her."

Haneeep!!! kopyang kopya yung sinabi ko.

Parang napalundag naman ang puso ko noong sinabi iyon ni Luiz sa kaniya. Bigla niya na lang ako hinila at hinarang ng dalawang kulumog si Calums para hindi makasunod sa amin.

"OMG! bakit magkasama sila??"

"Hinawakan ni Luiz ang kamay niya"

"Duuuh! pulso yan hindi kamay"

THE ONE THAT GOT AWAY - Season 1 [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon