Disclaimer: This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events, locales, and incidents are either the products of the author’s imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental. -©
Read at your own Risk:
Kung may nakita kayong errors, typo o grammatical errors, PLEASE. Sabihin niyo o e comment niyo, willing po akong e edit 'yon. Unedited pa po ito, kaya mag comment kayo para di ako mahirapan e-edit.
Tumatanggap ako ng mga critic niyo, lets be transparent na lang. Lahat ng mga mali ay willing kong tatanggapin.
Must watched:
Lhex's POV.nagising ako sa ingay ng cellphone ko, kinuha ko ito at agad namang sinagot. Ito na naman may pasok na naman tayo, bakit ba naimbinto pa ang pag-aaral.
"tss, " bungad ko.
"HOY BABAE! LALABAS NGAYON ANG RESULTA KUNG SINO ANG NAKAPASOK O SASALI SA SECTION ONE." Kahit hindi ko na siguro tingnan sino ang tumatawag ay alam kong si Beara yun sa ingay niya pa naman.
"Hindi naman ako kasali diyan."
Napabangon ako at kinusot kusot ang mata ko sa kagagaling lamang ng tulog.
"Hindi mo titingnan ang resulta ni Fafang Luiz mo?"
"sigurado naman akong kasali parin siya Ara. "
"Aba aba kampante ang lokaaaa! bumangon ka na diyan papagalitan ka na naman ni Sir."
"Oo na."
"siguraduhin mo lang Lhex."
Wow naninigurado pa.
"Oo nga."
"ohh sigeee babyeee."
Bumalik naman ako sa pagkakahiga ko. Tss ginising ako para sa resulta? malay ko ba doon. Napapikit na lang muna ako.
Malate o hindi pinapagalitan naman ako ni Sir Hedalgo ano pa ba ang bago? sanay na sanay na ako sa kaniya.
∆ ∆ ° °∆ ∆ 30 minutes later ∆ ∆° °∆ ∆°
Napabangon naman ako at dumeritso papuntang cr para maligo. Pagkatapos ko sa aking pagbibihis ay umalis na agad ako. Nakita ko ang kapatid ko na naglalaro sa sala at si Mama naman na naghahanda.
"Parang wala kang pasok 8 na." habang nilalagay ang mga plato sa lamesa.
"Si Sir Hedalgo naman kasi ang first subject," walang ganang sagot ko.
"Mag aral ka ng mabuti Lhex nakuuu kang bata ka."
"Opo."
Kinuha ko na lang ang tinapay at uminom ng gatas.
"Hindi kakain anak?"
"Hindi na ma, aalis na ako." Kumaway ako sa kaniya.
"babyeee ateee"
BINABASA MO ANG
THE ONE THAT GOT AWAY - Season 1 [COMPLETED]
Fiksi Remaja[Completed/Unedited] Short Insight : Hindi natin inaakala na may darating pa sa buhay natin. Minsan nga yung kaharap mo na, nadaanan mo na, nakausap mo na, o nakasama mo na ay siya palang bubuo sayo ng tudong tudo. Akala natin yung taong nagpapasa...