1

744 16 0
                                    

Giang Thành tháng sáu mát mẻ, nhiệt độ không khí thích hợp.

Tây khu thổ địa đáng giá, bảy giếng phố lâu bàn thập phần đoạt tay, Kiều Tây liền ở chỗ này mua phòng, hôm qua mới dọn tiến vào.

Phòng cửa sổ nhắm hướng đông, mới sinh thái dương ánh vàng rực rỡ, quang từ bức màn phùng tiết tiến, đầu dừng ở sạch sẽ trên sàn nhà, trên sàn nhà quả thực hỗn độn, quần áo váy ném đến 70 lạc, còn hữu dụng quá đồ vật, màu đen tiểu sự vật liền treo ở giường giác, tùy thời đều phải rơi xuống xuống dưới.

Đầu giường tiểu đèn bị mở ra, ánh đèn giống như bên ngoài kim hoàng lóa mắt tia nắng ban mai, vừa mới lại trải qua quá thứ tình sự, quá mệt mỏi, Kiều Tây lười nhác nằm bò động bất động, liền mí mắt đều không muốn nâng hạ.

Chăn đã bị nàng đẩy đến tế gầy sau thắt lưng đắp, thuần màu xám chăn đơn thực sấn màu da, làm trơn bóng như ngọc phía sau lưng thoạt nhìn càng thêm trắng nõn tinh tế, nàng có chút gầy, dáng người lại đột lõm có hứng thú thập phần ngạo nhân, lộ ở chăn bên ngoài chân thẳng tắp thon dài, không có ti thịt thừa.

Một lát, Kiều Tây rốt cuộc giật giật, từ trong chăn chui ra tới, bên trong có chút nhiệt.

Sau thắt lưng bên trái hỏa hồng sắc hình xăm hiển hiện ra, là thốc lửa đỏ kiều diễm Phù Tang hoa, tảng lớn nhiệt liệt độ lửa chiếm cứ nửa cái vòng eo, khai đến quyến rũ vũ mị, hoa rễ cây uốn lượn mà lâu dài, cơ hồ mau lan tràn đến đĩnh kiều trên mông. Nàng sau lưng nhiệt ra mồ hôi mỏng, bên hông liền có điểm điểm nhuận ướt, Phù Tang hoa liền giống bị thủy lộ dễ chịu tưới quá dạng, diễm đến sinh hương, làm người không rời được mắt.

Nùng liệt lửa nóng, cùng nàng dạng.

Người bên cạnh cũng động hạ, ngồi dậy dựa đầu giường.

Đây là Phó Bắc, cùng nàng cộng độ đêm người.

Cùng Kiều Tây bất đồng, Phó Bắc trời sinh liền ôn nhuận đạm nhiên, từ nhỏ đến lớn đều dạng, mới vừa rồi còn cái kia ẩn nhẫn khắc chế dạng, hiện tại lại trở nên thanh lãnh, điểm tình thú đều không có.

Nàng ngũ quan tương đối lập thể thâm thúy, trường mắt mũi cao, môi mỏng, môi sắc không thâm không cạn, mặt mày mang theo xa cách đạm mạc, lại có điểm phong tư yểu điệu ý nhị, tiêu chuẩn tính i. Lãnh đạm mặt. Đến nỗi rốt cuộc lạnh hay không đạm, chỉ có Kiều Tây lĩnh hội quá, nàng nhất rõ ràng.

Nhìn đến Kiều Tây sau thắt lưng đáng chú ý lửa đỏ hình xăm, Phó Bắc không tự giác mà nhíu nhíu mày, rồi sau đó bất động thanh sắc mà dời mắt.

Kiều Tây lại đã nhận ra, gối lên cánh tay thượng đầu chuyển qua đi, nhìn Phó Bắc thon dài rõ ràng tay, hồng nhuận khóe môi giơ giơ lên, nhẹ giọng hỏi: "Đẹp sao?"

Phó Bắc thấp mắt thấy xem, không theo tiếng, chỉ không dấu vết mà bắt tay dịch khai.

Kiều Tây nhướng mày, cười cười, lại nói: "Ta hỏi ngươi, như thế nào không trả lời, đẹp hay không đẹp?"

Nói, nàng thế nhưng trực tiếp chống thân thể, dùng cánh tay ôm vòng lấy đối phương vai, đều mau để tại đây người trong lòng ngực, dựa đến thân cận quá, nàng đều có thể cảm nhận được Phó Bắc vững vàng cân xứng hơi thở, cố ý lại để sát vào chút, môi đỏ liền mau ai đến Phó Bắc khóe miệng, sau đó liền bất động. Liền như vậy mặt đối mặt giằng co một lát, vẫn là như vậy, pha không thú vị, nàng muốn thối lui, nhưng mà lại bị Phó Bắc đem bắt lấy.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ